Máu của Choso bay trên không trung tạo thành một quỹ đạo hình tròn, rồi khi anh đưa tay tạo ấn, dòng máu ấy liền đông đặc lại trên tay anh.
"Xích huyết thao thuật?!" Kamo Norishito đứng ở phía bên kia trong thấy Choso dùng chú thuật này thì liền kêu lên, đôi mắt hí luôn nhắm chặt lại mười mấy năm nay cũng mở to ra nhìn chằm chằm về hướng này. Khác hẳn Xích huyết thao thuật mà cậu dùng, rõ ràng chú thuật của Choso nằm ở một đẳng cấp khác hẳn.
Choso bắn dòng máu đã cô đặc lại trên tay mình về phía trước. Getou nhanh chân nhảy sang một bên nên kịp thời né được, còn cô gái kia chỉ đưa tay lên đỡ trước mặt mình, vô tình bị máu của Choso xé rách một miếng thịt trên tay. Đây là lần đầu tiên Uraume được chứng kiến Xuyên huyết của gia tộc nhà Kamo.
Choso dùng máu tạo thành một đường thẳng vung đến chỗ của Getou đang đứng nhưng hắn dễ dàng né được, anh liền nắm bàn tay phải của mình lại một cái, mặt đất nơi máu của anh dính lên lập tức nứt toác ra. Lợi dụng sự mất thăng bằng từ đòn đó, Choso tiến sát lại chỗ Getou đấu tay đôi, cả hai bên giằng co một hồi lâu và không ai chịu nhường ai cả.
"Đừng cố quá, cậu chắc cũng mệt rồi."
"Thì sao?" Choso vặn hỏi ngược lại, đôi mắt trợn trừng nhìn kẻ đối diện. "Ta có lí do gì để không liều mạng vì em trai mình sao?"
Trông thấy hai người kia đang bận đánh nhau, ở bên này, Kamo Norishito có ý định muốn lợi dụng lúc Getou đang phân tán sự chú ý để chạy đến giành lại Ngục Môn Cương. Chỉ mới có vài tiếng trôi qua kể từ lúc Gojo xuất hiện tại Shibuya, thế mà mọi thứ ở đây dường như đều đã trở thành đống đổ nát hết cả rồi. Nếu như không mau giành lại Gojo Satoru, có khi cả Nhật Bản đều sẽ bị thổi bay đi mất.
"Được rồi, tôi còn hai lõi nên sẽ làm tiên phong. Nếu chúng ta cùng nhau tấn công thì sẽ tạo được lợi thế."
Nhìn về phía trước nơi Getoi với Choso đang đánh nhau, Panda âm thầm phân tích tình hình rồi đưa ra chiến thuật, không có ai đáp lời lại cả, nhưng tất cả mọi người ở đây đều nhất trí lao vào tấn công để giành lợi thế cho phe chú thuật sư.
"Bất kể thế nào, thì chúng ta cũng phải đoạt lại Ngục Môn Cương."
Nishimiya bay trên trời chuẩn bị lao xuống dưới, Kamo và Itadori tản ra hai bên, để Panda ở giữa tung đòn đánh lạc hướng. Nhưng Nhịp trống còn chưa kịp đụng đến mặt đất bên dưới, tất cả đã bị đóng băng tập thể rồi.
「Băng ngưng chú pháp: Sương tĩnh」
Để mà nói theo một cách khách quan nhất, rõ ràng là bọn họ đang gặp khó khăn rất nhiều khi đối đầu với cả Getou và cô gái kia. Dùng được chú thuật băng ở một đẳng cấp cao như thế và ở cùng một hội với Getou, không chín thì mười, Kamo chắc chắn cô ta cũng không phải dạng vừa đâu.
Thấy tất cả đều có nguy cơ tan xác hết nếu cử động quá nhiều, Getou đứng trước mặt của Choso, phất phất tay ra hiệu.
"Đừng giết họ, ta cần người đưa tin."
"Lý do đó có đủ để bọn chúng sống không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
「𝐉𝐮𝐣𝐮𝐭𝐬𝐮 𝐤𝐚𝐢𝐬𝐞𝐧」Đồng Quy Vu Tận
FanfictionFurimiwa Kagura là một con người, nhưng đồng thời lại bị cả nhân loại chối bỏ. Cho nên Kagura quyết định, cô sẽ chối bỏ xã hội, chối bỏ chủng loài, chối bỏ cả thế giới, chỉ chấp nhận mỗi mình cô. Cô là duy nhất, là độc tôn. • Truyện gốc không phải...