Chương 53: "Chú thuật sư đặc cấp".

657 104 2
                                    

Mấy cô thích có chap mới lắm chứ gì? Đây, chap mới nữa đây.

——❖——

"Thảm hại quá nhỉ?"

Kyube nhìn xuống đứa con gái nằm thoi thóp trên đất, mặt và tay chân có đủ vết bầm hết cả, lắm nơi còn bị mảnh vỡ thủy tinh cứa rách ứa máu ra, trông như chẳng còn gì thê thảm hơn được nữa.

"Ngươi cũng là một đặc cấp mà."

"Im miệng..."

Người nằm dưới đất ho sặc sụa mấy tiếng, giọng khàn khàn vang đều lên, cố gắng chống tay ngồi dậy nhưng vẫn không được.

Kagura bực tức tặc lưỡi, liếc mắt sang chiếc lồng của Kyube đang cách mình chừng mấy mét, thoáng suy nghĩ về một chuyện không hay ho gì.

"Này." Kagura gọi, rồi cô thấy con mắt đỏ hình dẹt kia nhìn mình. "Sử dụng Phản chuyển Thuật Thức cho ta mau."

"Không." Kyube cụp mắt xuống, từ chối thỏa thuận với Kagura. "Ban đầu ta nói rõ rồi, chỉ cho ngươi mượn mỗi 30% chú lực của ta thôi."

"Thôi nào..." Ho thêm vài tiếng, Kagura lật người sang bên, cố gắng ngồi dậy thêm chập nữa. "Ngươi không sợ ta sẽ chết à?"

"Sao phải sợ?"

"Ngươi cũng sẽ chết."

"Thì chết thôi."

"..."

Kagura khó chịu lấy tay đỡ cả tấm thân nặng trịch của mình lên, đôi tay run run như có thể gãy ngang bất cứ lúc nào, nhưng cô phải ngồi dậy.

Mỗi một giây cô nằm rên rỉ ở trong này là mỗi một giây bọn nhóc ngoài kia phải gánh chịu nhiều đau đớn hơn.

Toji nắm chặt tay phải đấm về phía trước. Kagura nghiêng người về bên phải né cú đấm của Toji, đồng thời cầm thanh kiếm chém từ góc dưới bên trái lên, mũi kiếm sượt qua áo của Toji chém đứt một mảnh dài.

Tiếp tục vung kiếm lên theo từng góc chết, Kagura xoay người một vòng, thanh katana lướt nhanh qua người Toji nhưng hắn vẫn né được. Nhân lúc Kagura đang có đà lao về phía trước, Toji dùng tay đấm mạnh vào mạn sườn của Kagura, khiến cô bị văng ra một khoảng dài.

Lấy tay nắm chặt bên hông vừa trúng một quyền, Kagura lừ mắt nhìn Toji. Đúng là Cường vô dụng với hắn thật rồi.

"Ngươi biết Gojo Satoru không?"

Đột nhiên, Toji dừng lại, hỏi một câu không đầu không đuôi khiến Kagura ngớ người ra.

"Ta từng suýt giết hắn đấy."

Hả?

Nghiêng đầu nhìn người đàn ông trước mặt, Kagura nghĩ bản thân bị sản chó hay sao rồi. Cô vừa nghe cái thông tin gì vậy?

"Ngươi biết Gojo là ai không?'

"Kẻ đặc biệt nhất trong giới chú thuật sư. Kẻ duy nhất trong một ngàn năm nay sở hữu Lục Nhãn. Kẻ khiến cán cân giữa nguyền hồn với phe chú thuật sư mất cân bằng." Dừng lại một hơi, Toji nói tiếp. "Cũng là kẻ từng suýt chết dưới tay ta."

「𝐉𝐮𝐣𝐮𝐭𝐬𝐮 𝐤𝐚𝐢𝐬𝐞𝐧」Đồng Quy Vu TậnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ