Author' Note:
Wow! My 1st thousand reads.... Happy reading guys... hoping for your comments and votes... Para makapagpa-init ng imagination.... hehehehhehehe!
Magdadalawang buwan at mahigit na ako dito sa pad ko puro inom lang ang gawa ko. Mula pag gising tapos makakatulog ng lasing. Ganito ang araw araw ko mula ng huli kaming magkita ni Aeyrah.
Pero hanggang ngayon di ko pa din lubusang ma-isip kung bakit ganun ang nangyari sa amin. Basta basta, agad agad. One minute she's kissing me, after awhile bigla na lang nya akong dinispatsa. Ano bang akala nya skin? Di ko matanggap ang mga rules nya, para san ba yun? Araw araw pinag-iisipan ko habang kaharap ang alak kung bakit ganun, pero wala akong makuhang sagot. Tulirong tuliro na ako kaka-isip.
Bigla na lang akong napalingon ng bumukas ang pinto at iniluwa nun si Joyce.
"Hi." Matamis na ngiti ang ibinungad nito skin.
To forget someone is to have someone right now, who's willing to be with me without rules. Tapos na ako sa pag sesenti over Aeyrah. Sabi ko nga kung ayaw nya di wag. Pakipot masyado, alam kong gusto rin nya ako pero ang lakas ng loob na gawin nya ito sa akin.
Tumayo ako para salubungin si Joyce. "Tara paliguan mo ko."
Willing naman si Joyce agad itong naghubad, without hesitation. We went to the shower room at agad kaming tumapat sa shower. Hinubad nya isa isa ang kasuotan ko. Plain shirt at boxer lang naman pero habang ginagawa nya ito nakangiti sya skin ng ubod ng tamis.
Wala ng patumpik tumpik pa. Sinibasib ko sya ng halik. Kumawala ang ungol sa kanyang mga labi... "Troooooy... aaahhh!"
Ipinagpatuloy ko ang mga halik sa katawan ni Joyce mula sa leeg pababa sa dibdib na puting puti at malusog. Habang ang mga daliri ko ay nasa pagkababae na nya. Dinama ko ang entrance niya very wet, ready for me.
Kinagat, sinipsip ko ang magkabilang malulusog dibdib nya na nagyayabang sa harapan ko. At ang pinkish na nips nito ay kinagat kagat at sinipsip ko din talo ko pa ang sanggol na uhaw at gutom.
"Aaaaaaah..." Ungol ni Joyce, while she's steadying herself by holding the edge of the tub.
Ini-upo ko sya sa tub para easy access na skin ang puerto gallera nya.
I wildly devour her, french kissing her core. I lick her walls, I suck her clit. Napapasabunot na sya skin at lalo nyang inilalapit ang ulo ko sa kanyang puerto.
"Troy! Shit!" Napapasigaw na sya. "I'm cumming Troy!" I taste her juice at literal na hinigop ko ang lahat ng juice nya. She's panting.
"Sit." She ordered me while pushing me sa toilet bowl. At agad agad na sinubo ng sagad ang migthty ducks ko. She's an expert. Napapikit ako sa sarap, at nakakalokong maamong mukha ni Aeyrah ang nakita ko kaya ipinilig ko ang ulo. Idinilat ko ang aking mga mata at tinitigan ang babaeng pilit akong pinaliligaya.
Hindi ko na namalayan ang mga sumunod na nangyari basta ang sabi ni Joyce wala pa din akong kupas. That she always had the best when she's with me.
Nakaalis na si Joyce pero wala pa din ako sa aking sarili kaya alak na naman ang hinarap ko. Bakit ko ba sinisira ang buhay ko sa ganitong paraan? Dati, I always think of enjoying life kung ayaw skin e di ayaw ko din. Pero bakit ngayon parang gusto kong ipagpilitan ang sarili ko kay Aeyrah. Kaya alak ang hinaharap ko dahil naguguluhan ako at di ko matanggap na kahit isang chance lang ay hindi nya ako mapagbigyan.
Napasabunot ako sa buhok ko at madiin na pumikit, only to see Aeyrah's angelic face yet it's seducing me. Her lips na napakasarap halikan.
Fuck! Miss na miss ko na sya. Gusto ko na syang makita, mayakap at mahalikan. Bakit ba ganito? I know I like her but could this be love? Ano pa ba? If not love? Could it be love at first sight? Pero matagal na kaming magkakilala, di kami close pero lagi ko syang nakikita. Naalala ko pa nung 7th birthday ko.
Flashback
Asan na ba yung babaeng maganda na nag-abot sa akin ng regalo na bigla na lang umalis? Sa batang puso ko iba ang haplos ng pagbati nya sa akin ng happy birthday. I need to see her, I need to be with her.
Sa garden siguro andun sya. Tinungo ko ang garden at di nga ako nagkamali andun sya. Matagal ko syang pinagmasdan. Simple ang beauty nya pero habang lalo ko syang tinititigan ay lalo kong gustong mapalapit sa kanya, kaya agad ko syang nilapitan.
"Hi Aeyrah! I want to thank you for your gift, bakit ka umalis agad?" syempre ibinigay ko ang cutest smile ko to win her pero nakatingin lang sya sa akin.
"Saan ka pupunta? Di ka ba kakain?" Masarap ang dala ni Mamang Leona na spaghetti at masarap ang cake. Ayaw mo ba?" Habol ko sa kanya habang papalayo na naman sya sa akin.
"Ang kulit mo!" Tuloy pa din ito sa paglayo pero hinabol ko pa din sya.
"Makulit pero cute naman. Ikaw din cute." Now I gave her my charming and winning smile, tingnan natin kung makakalayo ka pa.
At napilit ko syang kumain, syempre nag-enjoy akong kasama sya kaso nga lang bilang birthday ko madaming umagaw sa atensyon ko at di na kami nagkaroon ng pagkakataon na makapag-usap pa ng araw na iyon. Ni hindi man lang sya nagpaalam na aalis na pala.
Present....
Nagkalayo na kami bilang malaki ang agwat ng edad namin. Siguro she have her set of friends while I have my own. Nagkikita pa din kami pero she kept her distance at hindi na kami nagkaroon ng chance not until recently.
And it hit me big time! Ibig sabihin bata palang ako eh attracted na ako kay Aeyrah pero bakit ngayon lang nagbalik ang ganitong feelings ko, could it be that the woman I want to be with is just around me and I'm a fool not to noticed?
Nasapo ko ang noo ko mas lalong gumulo ang isip ko.
Kaya pala ng maglapat ang mga labi namin para akong ngayon lang nakahalik at nahalikan. Kaya pala wala akong sineryosong babae dahil sa kaibuturan ng puso ko si Aeyrah na ang laman nito. Nanumbalik lang ito ng makasama ko sya sa sandaling panahon na ibayong saya ang idinulot nito sa puso ko pero after quite sometime sobrang lungkot at sakit naman ang naramdaman ko ng pilit syang lumayo sa akin.
Ipapakita ko sa kanya na hindi ako basta basta madidispatsa, na lahat ng gusto ko ay nakukuha ko. Yung mga pesteng rules nya susundin ko wag lang syang mawala sa akin.
BINABASA MO ANG
Aeyrah's Love
RomansaA love story of trust... Fullfilling a promise even if it takes a lifetime to achieve... Si Aeyrah Bernardo 31 yrs. old no boyfriend since birth. Happy sya being single pero ng makasama nya si Troy Anton Santillan anak ng bestfriend ng mamang nya hi...