Yêu anh, em phải quen với sự vô tâm từ anh để em vẫn yêu anh thật nhiều.
Con người muốn tồn tại phải học cách quen với những thay đổi trong cuộc sống, quen với những trách nhiệm khi ta lớn lên để không còn mãi bé dại, ngây ngô. Quen với những công việc mới họ phải làm để biến nó thành nghề nuôi sống bản thân, quen với những con người hằng ngày họ tiếp xúc để những mối quan hệ trong cuộc sống này luôn tồn tại khăng khít, vui vẻ. Yêu anh, em phải quen với sự vô tâm từ anh để em vẫn yêu anh thật nhiều. Cho dù là xa cách.
Im lặng là cách anh chọn để giải quyết những mâu thuẫn, giận hờn giữa hai chúng ta. Sau đó là em mệt mỏi, em đau tới không chịu đựng được và là em chủ động làm hòa trước. Như không rồi anh và em lại trở lại như bình thường, hoàn toàn bình thường như cách anh đối xử với em trước đó, em lại tự an ủi mình rằng em quen rồi, vẫn vậy mà, em chấp nhận.
Anh lạnh lùng, không quan tâm em nhưng anh lại quan tâm vs lo lắng cho tất cả mọi người xung quanh anh. Người anh yêu thương là em đây, anh lại lạnh lùng là sao??
Nhiều lúc anh bỏ mặc em bơ vơ với những suy nghĩ trong đầu, liệu em có còn quan trọng với anh không??. Tình yêu chơi vơi, buông lơi sẽ kết thúc, nhưng em không thể buông. Em đã chọn cách chúng mình yêu nhau như vậy, yêu mà như không yêu, cũng vui, cũng kì, mọi thứ em vẫn phải làm một mình không có anh bên cạnh hay giúp đỡ chỉ đơn giản là vì anh bận.
Em quen rồi…
Mình iêu xa liệu anh có đang biết em đang sống như thế nào, có ổn không. Em cũng vậy chẳng rõ anh có ăn uống, ngủ nghỉ tốt không, học hành như thế nào. Em chưa kịp hỏi thì anh bận. Còn bao nhiêu điều muốn nói với anh mà em chưa kịp nói mà.
Em cũng rất quen rồi…
Khi nào nhớ anh em sẽ nói nhớ, khi nào em vui em sẽ nói yêu anh không ngần. Vậy mà anh chẳng cả nói lên những yêu thương.
Em cũng quen rồi mà….. có sao đâu, em phải tự hiểu là anh vẫn vậy, sao cứ phải nói ra mới được nhỉ.
600 km tính theo đường chim bay, cùng 1 quốc tịch nhưng a lại muốn nói xa em
E tự pít e có cá tính mạnh, không thick sự gò bó của "Công, Dung, Ngôn, Hạnh", e quá giống kon trai
Cũng vì e qá giống con trai mà a chắc là xấu hổ, chắc là đau lòng, hơn nữa từ trước đến giờ e cngx không biết có đủ dũng khí yêu a không??
Nhưng a ah' Giờ e nhận ra rồi
"EM YÊU ANH BẰNG TRÁI TIM EM"