Chap 20 : em biết không?

334 15 8
                                    

Tối nay có lẽ là ngày trọng đại nhất đời Hakuba, ngày mà anh quyết định sẽ cầu hôn Shiho. Shiho vốn là người trầm tính nên anh không bao giờ nghĩ cô thích những trò ngốc nghếch như thế này. Không, anh nghĩ sai rồi cô và bọn nó chưa bao giờ từ chối những nơi ngư thế nàyy. Có thể thường ngày anh thấy cô là một người từ tốn đến từng lời ăn tiếng nói nhưng hôm nay cô trở thành 1 đứa trẻ muốn khám phá muốn trải nghiệm hết những điều thú vị ở đây.

Hakuba : anh chưa bao giờ thấy em vuii như này. Thực sự nụ cười em hôm nay rất đẹp.

Ánh mắt cô hôm nay dịu dàng hơn lời nói cô hôm nay như thứ nhận mọi thứ vậy.

Shiho : anh không biết đấy thôi em có thể cảm nhận được bản thân em khác trước đây rất nhiều. Em vốn là một người thích hòa đồng em thích nói chuyện kiểu ngu ngốc và làm những thứ điên rồ. Nhưng sau khi tổ chức xuống tay với ba mẹ bọn em cuộc sống và mọi thứ về em đều thay đổi.

Hóa ra cô không phải là 1 người khó gần chỉ là cô ấy chỉ mới nói 1 phần của 1 tảng băng chìm anh cười nhẹ nhìn cô.

Hakuba : em có biết khi em nói những lời như này với người em muốn tâm sự mọi việc sẽ nhẹ nhõm hơn không.

Shiho : vậy anh có biết sau khi em nói những lời này với anh, những ưu phiền của em dường như tan biến không.

Hakuba nhìn cô hướng mắt lên trời, góc nghiêng của cô lúc này khiến cho anh không thể rời mắt đi. Cô bỗng đứng lên kéo anh đi.

Shiho : nàoo chúng ta đi chơii thoiiii. Em thực sự rất muốn chơi những trò này.

Hakuba : vậy thì đii thôi.

Anh và cô cùng chơi những trò mạo hiểm nụ cười của cô tỏa sáng nhất ở công viên Disney. Hóa ra cô ấy hoàn hảo hơn anh nghĩ... Cô muốn gì anh chiều nấy tay cô hôm nay thay vì nắm tay anh cô cầm những con gấu bông to bự mà anh mua cho.

Shiho : nhiều quá em cầm không nổi nữa rồi.

Hakuba : đưa đây anh cầm cho.

Giờ cũng đã là 21h anh nhìn cô rồi cất tiếng hỏi  cô.

Hakuba : cũng hơi muộn rồi em có muốn đi dạo trên biển không?

Shiho : vậy cũng được.

Anh búng tay gọi tay sai cầm hết đồ trên tay cô.

Hakuba : anh mang hết đồ của cô ấy về nhà dùm tôi.

Tay sai : Rõ!

Anh nắm lấy tay cô.

Hakuba : nào đi thôi.

2 người nắm tay nhau đi trên bờ biển, anh kể cho cô những câu chuyện trên trời dưới đất của anh cho cô nghe. Cô nghe những câu chuyện hồi anh còn nhỏ nghịch ngu mà cười đau cả bụng. Cô không ngờ nhìn anh lịch lãm mặt thì sáng sủa mà lại có những lúc nghịch ngu như vậy. Ai đời thấy tổ ong to chạy ra trêu nó để nó đuổi theo nó đốt không những thế lại còn chùm chăn đốt lửa trại.

Shiho : em không nghĩ là anh nghịch ngu như vậy đâu. Thường thì nghịch ngu em chỉ nghĩ là thằng Kaito thôii.

Hakuba : lúc đó anh còn bé màa. Vậy hồi nhỏ em không nghịch như thế à?

Shiho : em hoàn hảo từ bé rồi anh à.

Hakuba : ồ..òooo. Thế mà anh nghe Ran với Kazuha kể là em từng làm titan nhảy từ tầng 2 nhảy xuống vì nghĩ sẽ bay được. Hay anh nghe nhầm nhỉ.

Shiho đỏ mặt : an..anh nghe nhầm rồii.

Anh nhìn xuống đôi má đỏ ửng của cô mỉm cưòi rồi đi nhanh lên phía trước xoay người lại cúi xuống hôn lên trán cô.

Hakuba : dù em có như thế nào thì em vẫn sẽ là sự lựa chọn của anh.

Shiho : H..akuba.

Giữa ven bờ biển anh nhẹ nhàng quỳ xuống rút từ trong tui ra chiếc hộp đỏ. Mở chiếc hộp anh ngước đôi mắt long lanh, lông mi anh dài cong vứt nhìn thật sự cuốn hỏi cô.

Hakuba : em biết không? Anh không muốn phải đưa em về nhà rồi lại về nhà một mình, anh muốn hai ta cùng về nhà của chúng mình. Anh mong muốn người sẽ sống cùng với anh suốt đời này là em, nếu đây không phải là tình yêu thì anh không biết tình yêu là gì. Anh không dám nói những lời như có thể sống chết vì em, nhưng chỉ cần anh ở bên em, anh sẽ cố gắng bằng mọi khả năng của mình làm cho em hạnh phúc, bảo vệ em thật chu toàn. Shiho, em đồng ý lấy anh chứ?

Trước sự ngỡ ngàng đôi mắt dính chặt đôi mắt anh mọi thứ lúc này dường như trở lên ngưng đọng. Sự tĩnh lặng của cô khiến anh đôi mắt của hơi trở lên hơi đượm buồn...

Shiho : anh biết không? em cũng không mong muốn người bên cạnh em đến cuối đời không phải là anh. Em cũng không cần anh bảo vệ em, cũng không cần anh nói những lời hoa mĩ với em chỉ cần ta bên cạnh nhau vậy là đủ.. Hakuba à, em yêu anh bây giờ, ngày mai và mãi về sau.

Cô không quan tâm đến việc đợi anh đeo cho cô chiếc nhẫn mà tiến tới ôm trầm lấy anh hôn thật sâu lên đôi môi anh, pháo hoa lúc này bắt đầu được bắn trên bầu trời mọi thứ thật lãng mạn. Giây phút anh nghe câu em yêu anh nước mắt anh lan dài trên má nước mắt của hạnh phúc. Anh đã nghĩ rằng sự im lặng của cô là từ chối vì tình cảm của anh dành cho cô không đủ lớn hóa ra cô yêu anh nhiều hơn những gì mà anh thấy...

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 27, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

( Shinran × heika × kaiao x makoso × hakshi ) những cô nàng sát thủ máu lạnh.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ