Chap 17 : Chân ái

534 18 6
                                    

Sau khi được đưa về phòng.
Ran.

Ran dìu Shinichi vào phòng để anh ở trên giường rồi chạy đi lấy đồ cấp cứu. Shinichi để ý Ran đi lấy đồ. Anh thầm nghĩ lên kế hoạch nhõng nhẽo để xem tình cảm thật sự của cô.

Shinichi : aww, đauuuu.

Ran vội vàng tìm đồ sơ cứu rồi chạy nhanh ra chỗ Shinichi.

Ran : này anh đừng có chết nhé.

Shinichi : sao anh có thể bỏ em ở thế giới này 1 mình được.

Shinichi cười ngoắc cái mồm nhìn Ran. Cô thoáng đỏ mặt rồi cúi xuống lấy đồ sơ cứu.

Ran : anh ngồi im đi để tôi còn lau vết thương cho anh.

Ran né ánh mắt Shinichi rồi cúi xuống lau vết thương cho anh. Anh thực sự muốn biết tình cảm thật của cô sau những chuyện vừa xảy ra.

Shinichi : sao em lại không nhận tình cảm của anh? em thực sự rất rõ tình cảm anh mà.

Ran : tôi không biết nữa.. bản thân tôi cảm thấy tôi không cần những thứ tình cảm như thế. Tôi sau 1 lần chịu đựng là đủ rồi tôi không cần thêm gì nữa.

Shinichi nhìn ánh mắt Ran ánh mắt đượm buồn của cô khiến anh muốn che chở cho cô để không 1 ai có thể làm tổn thương trái tim nhỏ bé của cô 1 lần nào nữa. Anh quỳ xuống dưới sàn ôm trầm lấy cô khiến cô giật mình bất ngờ.

Shinichi : Ran.. xin em đấy hãy cho anh 1 cơ hội chứng tỏ rằng tình cảm của anh, anh sẽ lấp đầy tổn thương của em chịu đựng lâu nay. Anh không hứa sẽ cho em mọi thứ nhưng anh có thể hứa trao hết tình cảm để bù đắp cho em. Làm ơn hãy tin anh và cho anh 1 cơ hội.

Lần đầu tiên cô nghe được lời nói chân thành này của đàn ông, Ran có rất nhiều người theo đuổi trên trường nhưng chưa 1 ai nói những lời chân thành với cô ngoài người bố đã mất của cô. Ran nhẹ nhàng ôm lấy Shinichi.

Ran : tôi tin anh. 

Shinichi : cảm ơn em. Anh sẽ không bao giờ để em thất vọng dù chỉ 1 lần.

Và đây cũng là lần đầu tiên cô chủ động làm việc này.. cô nhẹ nhàng hôn lên trán anh.

Kazuha.

Cô dìu Heiji vào phòng để anh ngồi ở sofa. Rồi đi vào phòng ngủ lấy đồ sơ cứu cô lục tung phòng ngủ cuối cùng thì cũng tìm thấy. Kazuha đi ra khỏi phòng ngủ thấy Heiji đang nằm trên sofa vắt tay che đôi mắt của anh. Kazuha tiến tới ngồi xuống sàn kéo áo Heiji lên để sơ cứu những vết cắt sâu vào da vào thịt bằng dao lam. Cô lấy cồn rồi cho vào bông nhẹ nhàng lâu bên ngoài vết thương. 2 người im lặng không khí trở nên tăm tối. Cuối cùng có người vẫn chịu lên tiếng.

Kazuha : nếu đau thì anh cố chịu tôi không giỏi dịu dà..

Heiji : tại sao em lại không cho anh cơ hội được bên em?

Kazuha : anh nói gì vậy? tôi không hiểu..

Heiji : em biết rõ tình cảm em dành cho anh cũng thừa biết rằng anh yêu em rất nhiều thực sự rất nhiều.. nhưng em lại luôn né tránh bỏ qua tình cảm của anh.. tại sao vậy?

( Shinran × heika × kaiao x makoso × hakshi ) những cô nàng sát thủ máu lạnh.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ