7h sáng tại biệt thự Angel. Bọn nó dậy rất sớm để chuẩn bị cho buổi nhập học.
Ayumi : các chị xuống ăn sáng đi nè.
Ran : thôi chết, làm phiền em quá.
Mitsukiho : không sao đâu chị, sáng nay bọn em dậy sớm nên muốn làm các chị vui.
Kazuha, Aoko : vậy tối bọn chị đãi em sau nha.
Mitsukiho và Ayumi : vâng.
Shiho và Sonoko ngồi vào bàn.
Shiho : thôi nào 3 cô nương ăn nhanh đi còn đi học nữa chứ.
Sonoko : đúng đó, còn 15' nữa thôi kìa.
Ran, Kazuha, Aoko : biết rồi mà.
Bọn nó ăn với tốc độ bàn thờ để kịp giờ đi học. Bọn nó cùng nhau đi trên đường đến trường cùng 2 đứa.
Ran : 2 đứa học ở đâu? lớp nào?
Mitsukiho : em và Ayumi học lớp 9A1, đi qua 3 lớp là đến lớp chị ngay mà. Thôi tụi em đi trước đây. Bye chị.
Bọn nó : Bye 2 tình yêu nhé!
Bọn nó vừa bước vào cổng. Tiếng hét của bọn hám zai làm bọn nó thấy khó chịu.
Người 1 : anh Shinichi ơi, em yêu anh.
Người 2 : anh Heiji đẹp zai ơi..
Người 3 : anh Kaito bảnh quá à.
Người 4 : anh Hakuba cutee quá.
Người 5 : anh Makoto hot boy.
Kazuha, Aoko : bọn này điên à? Mấy bọn kia là hot dog chứ hot boy gì.
Ran : kệ bọn điên ấy đi.
Shiho kéo Sonoko : bớt hám zai đi cô nương.
Bọn nó bước lên tầng và vào phòng hiệu trưởng.
Hiệu trưởng : chào các em, cô là hiểu trưởng Natsume Maiko. Các em là học sinh mới phải không? Rất vui được chào đón các em.
Bọn nó : đơn đây, bọn tôi học lớp nào đây?
Hiệu trưởng : để xem nào, các em học lớp... Hừm các em học lớp 12A1 nhé!
Lớp trưởng 12A1 : ê, biết tin gì chưa lớp mình sắp có thêm 5 bạn mới đấy.
Cả lớp nhốn nháo : trai hay gái, xinh hay xấu ... Bla blo.
" Reng reng " tiếng chuông reo lên. Cô Jodie bước vào lớp.
Lớp trưởng : Cả lớp chào cô, chào.
Cả lớp đồng thanh : chúng em chào cô Jodie ạ.
Cô Jodie : được rôi, chắc hẳn các em cũng đã biết rằng lớp ta có 5 học sinh mới nhỉ?
Cả lớp : vâng ạ.
Cô Jodie : các em vào đi.
Cô Jodie vốn dĩ chỉ được hiểu trưởng cho biết rằng có 5 năm học sinh mới chuyển vào lớp cô. Bọn nó bước vào. Cô Jodie ngạc nhiên. Cô không nghĩ rằng lại là bọn nó vì bọn nó đã đỗ đại học từ lớp 9 và mỗi đứa cũng có đã có 4 đến 5 cái bằng tiến sĩ trong khi bọn nó mới chỉ 16 tuổi mà lên được hẳn lớp 12.
Cô Jodie : oh! Các em tự giới thiệu đi.
Ran nói không cảm xúc : Ran Mouri.
Kazuha nói lạnh lùng : Kazuha Toyama.
Aoko nói lạnh lẽo : Aoko Nakamori.
Shiho nói vô cảm : Shiho Miyano.
Sonoko nói 1 cách nhí nhảnh : Helo các bây bê chị là Sonoko Suzuki. Các bây bê có thể gọi chị là Sonoko chị rất vui vì được làm quen với mấy bây bê.
Cả lớp : ồ! Lớp mình mấy khi có mỹ nhân học cùng.
Lũ con trai : Ran Mouri, Kazuha, Aoko, Shiho, Sonoko.
Lũ con trai hét inh ỏi đến cả lớp Ayumi và Mitsuhiko còn nghe thấy được
Cô Jodie : được rồi, cô sẽ sắp chỗ ngồi cho các em. Để xem nào. Ran em ngồi với Shinichi, Kazuha em ngồi với Heiji, Aoko ngồi với Kaito, Shiho ngồi với Hakuba và Sonoko với Makoto nha.
Bọn nó bước xuống ngồi vào bàn như đã được xếp. Bọn nó cũng biết rằng có những ánh mắt xăm soi ghen tị nhưng bọn nó cũng chúng quan tâm.
Chỗ bàn của Ran
Ran lấy điện thoại ra nhắn cho cô Jodie tí hết giờ gặp nhau.
Shinichi : chào Ran mình là Kudo Shinichi rất vui được làm quen với bạn.
Ran không quay sang nhìn nói : chào cái con khỉ, phắn.
Shinichi : làm quen thôi mà.
Ran bực tức đập xuống bàn.
" Rầm "
Chỗ Kazuha
Kazu ngồi xuống lấy điện thoại ra chơi.
Heiji : hey, Kazuha. Tớ là Hattori Heiji rất vui vì được làm quen với cậu.
Kazuha tay bấn điện thoại chăm chú : ngậm mồm lại nếu ông anh còn muốn sống.
Heiji ngạc nhiên : hử? Làm quen thôi mà.
Kazuha cười nhếch đậo tay xuống bàn " Rầm ".
Chỗ Aoko.
Kaito : helo, tớ là Kuroba Kaito rất vui ..
Aoko : anh im dùm cái để tôi đọc truyện.
Kaito : được thôi, mà cho hỏi hôm nay cậu mặc màu gì?
Aoko nghe xong tức giận đập thẳng tay xuống bàn " Rầm ".
Chỗ Shiho.
Hakuba : chào ...
Shiho : anh im dùm tôi cái để tôi học.
Hakuba : Tôi chỉ muốn làm quen thôi mà.
Shiho : ừ. Kệ cậu, tôi không thích.
Chỗ Sonoko.
Makoto : chào cậu
Sonoko : ừm chào cậu rất vui được làm quen với cậu.
Makoto : tớ cũng vậy.
Tiếng đập bàn của 3 cô kèm theo tiếng mắng 3 chàng trai " im đi " bạn khiến cô Jodie và cả lớp giật mình.
Cô Jodie : có chuyện gì vậy?
Ran : không có gì đâu cô giảng tiếp đi ạ.
Rồi bọn nó ngồi xuống ngồi chơi tiếp. Tiếng " reng reng" của giờ ra chơi. Mitsuhiko và Ayumi sang lớp 12A1 của bọn nó.
Mitsuhiko : hôm nay các chị đi học vui chứ.
Ran, Kazuha, Aoko, Shiho : vui cái con khỉ, tự nhiên ngồi với mấy tên hot dog.
Ayumi : này, mấy chị đừng nới thế mấy bà fan hâm mộ dở hơi của mấy hot boy trường nổi máu chó đấy.
Mấy đứa fan cuồng ấy nghe thấy vậy liền tóm cổ áo Ayumi.
Yoko : mày nói thế là có ý gì đấy? Biết bọn tao là ai không mà dám nói thế?
Bọn nó không nhìn đồng thanh : bỏ cô ấy ra.
Yoki : mày là lĩnh mới mới vào trường đừng có láo với bọn tao.
Bọn nó đồng thanh tập 2 : BỎ RA! Yoku : để em về gọi thêm mấy đứa nữa ra cho bọn nó nhừ đòn.
Kazuha : vậy sao? Ran, Aoko, Shiho, Sonoko à, chơi hay nghỉ đây?
Ran, Aoko, Shiho, Sonoko : Ok! Thích thì chiều.
Aoko : Mitsuhiko à, em ra bảo với mấy đứa bạn lớp chị đi ra ngoài dùm chị với.
Mitsuhiko : dạ.
Yoku : chị Yoko em dẫn thêm 22 đứa cho chị này.
Yoko : sao? Sợ chưa?
Ran cười nhếch : sao? Chỉ có thế thôi à? Gọi thêm đi. Ít thế này ai gom xác bọn mày về.
Shiho nháy mắt : mấy cậu bạn nam ngoài của ơi, các cậu giữ cửa hộ tớ nhé không được cho mấy con này chạy ra nha.
Lũ con trai ngượng : à ừm.
Aoko : ê, mấy tên hot dog kia đi ra ngoài đi.
Bọn hắn : không. Tụi này đang học. ( phét nó quen )
Shiho : vậy thì ngồi ở đó cố mà bảo toàn tính mạng.
Yoko : mày dám gọi mấy anh ấy là hot dog á. Bọn mày đâu đánh nó cho tao.
Cả lũ con gái xông lên. Bọn hắn hoảng hốt định lao vào thì..
Shiho : ngồi xuống để im cho chúng tôi xử lý.
Bọn hắn : à ừm.
Ran, Kazuha, Aoko, Shiho, Sonoko bọn nó vẫn thản nhiên đứng đợi bọn ả lao gần đến nơi rồi mới..
Aoko : 3 2 1 ..
Rắc ... Rắc ................ Rầmmmm.
Bọn hắn và cả lớp trớ mắt ra nhìn bọn nó 1 cách sợ hãi. Bọn hắn nghĩ : " trời, sao mà 5 đứa con gái xinh xắn nhỏ nhắn này mà có thể phang được 25 đứa con gái ngổ ngáo cùng 1 lúc ".
Bọn hắn : đáng sợ quá.
Bọn nó : sao? Muốn thử không?
Bọn hắn : dạ thôi!
" Reng reng " tiếng chuông báo vào lớp. Cô Jodie bước vào lớp, cô thở dài, mặc dù cô biết chắc chuyện gì xảy rồi nhưng vẫn cố tỏ ra như mình không biết.
Cô Jodie : ơ, 5 em bị làm sao vậy Yoko, Yoki, Yoku, Yoka, Yoma.
5 ả : hức hức..... Hức
Yoko : cô ơi, 5 bạn mới chuyển vào lớp mình đánh bọn em...
Yoki : chỉ vì bọn em nói chuyện với...
Yoka : 5 hot boy của lớp.
Yoma : hức hức..
Yoko : cô hãy đòi lại công bằng cho em đi ạ.
Cô Jodie thở dài : cô nghĩ em không nên làm vậy Ran, Kazuha, Aoko, Shiho, Sonoko à...
Ran : sao cơ? Cô nói lại em xem?
Aoko : cô vừa nói gì đấy ạ?
Sonoko : bọn em không nghe rõ?
Shiho và Kazuha nhếch mép : cô tin lũ 2 mặt chúng nó ư?
Cô Jodie nhanh chóng ra hiệu đi ra ngoài cho bọn nó. Bọn nó hiểu được bước ra ngoài cùng cô. Bất giác bọn nó cảm giác mình đang bị nghi ngờ và bị theo dõi...
BẠN ĐANG ĐỌC
( Shinran × heika × kaiao x makoso × hakshi ) những cô nàng sát thủ máu lạnh.
Random? con mượn nhân vật của bác nha bác Gosho Aoyama. còn số phận của nhân vật con quyết định nha bác. ? - câu chuyện xoay quanh các nhân vật như tên truyện. những cô nàng sát thủ này là 1 bang đảng có tên Black Rose còn được gọi tắt là Y.M.D... Liệu cá...