Chap 19 : Em sẽ không còn cô đơn

249 9 4
                                    

Đúng 17h Aoko, Sonoko và Shiho đã quất sạch vườn dâu no nê rồi đi về nhà. Cô nào về phòng cô đấy tắm rửa sạch sẽ, các anh về kịp đến nhà anh nào lên phòng anh nấy.  Cuối cùng các anh đã hẹn được các cô. Sonoko cô chuẩn bị xong nhanh nhất cô mặc chiếc váy màu vàng cổ vuông lộ xương quai xanh xinh xắn của cô. Cô được Makoto mang đi trước hôm nay cô xinh bất bình thường không biết có phải là lần đầu tiên hay không nhưng hôm nay phong cách cô makeup và bộ đồ của cô mặc anh luôn để ý dù chỉ 1 giây anh cũng không rờii mắt.
Tiếp đến là Aoko cô mặc 1 bộ váy màu cam nhạt có những hạt nhũ hạt kim cương được đính vào những củ cà rốt trên bộ váy dễ thương của cô. Thường thì Aoko rất thích makeup nhưng hôm nay cô chỉ nhấn màu đỏ cam vào lòng môi và một chút màu cam đào ở đôi mắt của cô. Khi nhìn thấy Aoko, Kaito anh dường như bị cuốn bởi vẻ đẹp nhẹ nhàng của cô. Anh đưa tay ra nắm lấy tay cô rồi đưa cô đi. Cuối cùng là Shiho thường ngày phong cách của Shiho là nghiêng về tông màu đậm và ma mị nhưng hôm nay cô diện 1 chiếc váy màu tím mộng mer =)))) cô vốn không thích làm màu cho khuôn mặt của mình nên cô chỉ đánh nhẹ má hồng chứ không có tô son hay đánh mắt thêm 1 vài phụ kiện cho khuôn mặt xinh xắn của cô thêm hiền hòa hơn. Hakuba anh cảm thấy mình thật vinh dự khi được yêu cô và được nắm tay cô. Sau khi mọi người lần lượt đến công viên Disney. Mỗi cặp đi một nơi không cô nào biết cô nào cũng đang ở đâyy. Các anh đưa các cô đi ăn chơi lêu lổng ở khắp mọi nơi công viên.

Ở trước cổng công viên Disney mọi thứ hôm nay trở lên thật thơ mộng. Lúc này tất cả mọi người đã mỗi người một nơi Makoto, anh nắm lấy tay của Sonoko dẫn cô đi khám phá mọi thứ ở nơi đây. Chưa bao giờ anh cảm thấy chắc chắn về bản thân về người con gái mà đang yêu như thế này, anh đã trải qua rất nhiều mối tình nhưng cô mới thực sự là người mà anh muốn và sẽ phải lấy được. Đối với anh chỉ cần nhìn cô cười và hạnh phúc là anh đã mãn nguyện lắm rồi.. Anh để cô chọn những nơi cô muốn chơi còn anh chỉ ngồi theo dõi nụ cười rạng rỡ của cô. Bây giờ anh mới tận mắt nhìn thấy vui như 1 đứa trẻ như thế này, anh cứ nhìn theo cô và cười mỉm 1 mình... khiến Sonoko không thể nào không để ý đến anh.

Sonoko : Makoto à, hôm nay anh có chuyện gì mà vui vậyy?

Makoto thẫn thờ 1 lúc mới tỉnh ra khỏi những suy nghĩ của anh.

Makoto : à không anh chỉ là nhìn thấy em hôm nay thật xinh đẹp.

Sonoko bĩu môi : thế mọi khi em không xinh à.

Makoto : thế em có biết 1 năm có 365 ngày thì phải 366 ngày em xinh không.

Sonoko cười tươi : anh nịnh em đấy à.

Makoto : không hề anh chỉ đang nói sự thật thôi.

Sonoko đánh vào vai anh.

Sonoko : anh thử nói dối xem em đánh cho anh nhừ xương.

Makoto nhìn cô đánh vào vai anh, anh vô thức đưa hai tay lên đặt lên má kéo rồi hôn cô. Đôi mắt cô tròn xoe bất ngờ nhìn anh, môi anh từ từ rời khỏi đôi môi cô, anh đứng lên kéo cô ra vườn hoa anh đào nơi anh chọn để cầu hôn cô. Giờ là 21h anh với cô đã chơi hết mọi ngóc ngách ở Disney anh với cô đi bộ dạo trên con đường ở vườn anh đào cả 2 người đi trên con đường nói những câu chuyện trên trời dưới biển. Anh nắm tay cô bước đi từng bước từng bước cuối cùng đứng trước nhà thờ với 2 bên anh đào nở rộ ở 2 bên đường. Anh bỏ lấy bàn tay cô ra rồi quỳ xuống trước sự ngỡ ngàng của cô những người có ở đó họ đều tiến đến nơi anh đang cầu hôn. Anh từ từ rút chiếc hộp đỏ ở trong túi ra cúi xuống nhìn chiếc hộp anh nhẹ nhàng mở ra Makoto ngước lên nhìn cô.

Makoto : ngày em đeo nhẫn, em sẽ không còn cô đơn, trái tim này sẽ là nơi để em dựa vào, cánh tay này sẽ là mái nhà ấm áp che chở cho em cả cuộc đời. Em nguyện lấy anh chứ? Sonoko.

Giây phút ấy, sống mũi cô trở nên cay cay đôi mắt dần đỏ hoe nước mắt cô đã rơi xuống môi cô rũn lẩy bẩy..

Sonoko : em....e...em..chắc chắn rồi anh yêu. 

Anh lấy chiếc nhẫn ra đeo lên bàn tay nhỏ nhắn của cô rồi ôm trầm lấy cô bế cô lên hôn cô. Nước mắt cô rơi lên đôi má của anh, pháo hoa bắt đầu nổ khi cô nói câu đồng ý. Mọi thứ lúc này trở nổi bật như là chỉ dành cho họ vậy... 

( Shinran × heika × kaiao x makoso × hakshi ) những cô nàng sát thủ máu lạnh.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ