Sau đó Ran và Kazuha đi xuống làm bữa sáng. Trong phòng bể bơi không khí trở nên nặng nề.
Kaito : không sao chứ.
Shinichi : ừm.
Makoto : mọi chuyện sẽ ổn thôi.
Heiji : tớ hiểu mà.
Hakuba : ... tớ nghĩ ta nên xuống nha đi xem phản ứng của họ như nào..
Shinichi : ích gì đâu chứ...
Heiji : mọi chuyện thật khó khăn.
Kaito : thôi nào chúng ta hay thử đi xuống xem sao.
Vừa đi vừa cố gắng gượng cười. Xuống tầng dưới mùi thơm lăn tỏa khắp phòng bếp nhưng mọi thứ vẫn không thay đổi được nét mặt Shinichi và Heiji.
Kazuha : các cậu dậy rồi à? Ngồi xuống đi bọn tớ lấy đồ ăn cho.
Ran : để tớ gọi Anh và bọn nó xuống.
Ran chạy ra phòng ngoài gọi điện cho Anh, Kazuha bên trong bê đồ ăn ra cho bọn hắn thì cô nhìn thấy Shinichi và Heiji mặt mày không được tốt.
Kazuha : Heiji? Shinichi? không sao chứ?
Heiji và Shinichi không ngước lên nhìn chỉ lặng lẽ nhìn đồ ăn được Kazuha mang ra.
Kazuha : đồ ăn không vừa miệng? vậy để tớ mang đi.
Heiji : ..không có.
Ran : có chuyện gì vậy?
Kazuha chỉ lặng lẽ cười. Anh và các cô cuối cùng đến.
Aoko : oaaaa, mùi thơmmmm.
Sonoko : hít hàaaaa.
Shiho : phải ăn thậtt ngon mới được.
Shuuichi : bọn mày bị sao thế? không ăn à?
Kaito : thì..
Ran cắt ngang cuộc trò chuyện.
Ran : vừa nãy có 1 tin nhắn gửi đến 12h tối có mặt ở đường X ngõ 8 tại ngôi nhà hoang bên trong không rõ người gửi.
Kazuha : có trò vui rồi đây.
Aoko : để xem tối dùng gì cho nó hay.
Sonoko : tớ sẽ dùng phi tiêu. Nghĩ thôi là đã muốn đánh nhau rồi.
Shiho : Bom. Tớ sẽ kết thúc bằng 1 vụ nó lớn.
Shuuichi : anh chắc chỉ hỗ trợ mấy đứa thôi nhỉ?
Ran : anh đứng im thôi cũng được.
Shinichi : vậy...
Ran nhún vai nhìn bọn hắn.
Ran : nếu cách anh muốn.
Kazuha : tớ lên chuẩn bị đây.
Buổi tối đến thật nhanh với các cô. Ran người đứng đầu đi xuống nhà trước rồi một lúc sau các cô đi xuống sau. Ran thì chẳng mang gì cả vì chỉ cần 1 đòn karate của cô thì đối phương cũng đủ nhập viện ( nhập viện là còn nhẹ đó má ôii ). Còn Kazuha hôm nay thì khác cô dùng katana, Kazuha học kanata từ nhỏ nên 1 khi mà cô chém thì bay đầu nha mn. Sonoko thì dùng phi tiêu đã tẩm chất độc của Shiho, Aoko thì dùng súng lục đối với Aoko thì cô rất giỏi dùng 2 tay 2 súng lục. Shiho dùng dao găm khi cô tham gia cuộc chiến cô lướt nhanh như 1 con gió giết từng người 1 chỉ bằng 1 chiếc dao găm và cuối cùng cô cho nổ để kết thúc. Bọn hắn ngồi ở dưới phòng khách ngước lên nhìn " Đó là những con quỷ ".
Shuuichi : đừng có giết người nhiều quá. Cảnh sát nghi đấy. Dạo này anh thấy có bọn cảnh sát lả lướt qua đây đấy.
Ran : đi thôi.
Sau 15p các cô, bọn hắn và Anh đã có mặt tại đường X ngõ 8. Đi sâu vào ngõ càng đi sâu con đường trở nên tối tăm. Ran ngăn cản.
Ran : từ từ. Có gì đó phía trước.
Các cô và Anh đeo kính hồng ngoại vào. Đúng như Ran cảm thấy nó là bom. Bom này chỉ cần chạm nhẹ cũng đủ gây chết người. Và không thể để bọn hắn ở lại rồi. Ran lừi xuống ngang hàng nắm lấy tay Shinichi. Kazuha nắm Heiji và các bà mẹ trẻ kia thì của ai về nấy.
Shinichi : g..gì..vậy.
Ran : anh có muốn bị bom nổ không?
Shinichi : an..anh..
Ran : nếu không muốn thì đừng rời khỏi tay của tôi. Tôi nói đến đâu anh cố gắng theo tôi.
Shinichi : anh hiểu rồi.
Kazuha : anh nghe thấy Ran nói gì rồi chứ.
Heiji : anh hiểu rồi.
Ran : nào bắt đầu nhé. 4 bước chân nhỏ 20cm đi sắt bên trái.
Bọn hắn nghe theo Ran nắm chặt tay các cô rồi theo.
Ran : tiếp này bước sang ngang bên phải 1 bước lớn. Tiếp đến là nhảy nhé nhảy cao 1m7 tôi đếm đến 3 thì nhảy nhé. 1 2 3 nhảy.
Bọn hắn và các cô nhảy hết lên trước trước.
Shuuichi : tất cả vẫn an toàn chứ.
Ran : an toàn hết rồi đi vào tiếp đi.
Các cô bước vào bọn hắn vẫn nắm tay các cô. Bỗng nhiên 1 ánh đèn bỗng bật sáng lên các cô và Anh chưa kịp bỏ kính hồng ngoại ánh sáng bỗng bật lên làm các cô ngồi thụt xuống bỏ hết kính ra.
Ran : khốn nạn. Mắt của tao.
Hana : chào mừng Black Rose bước vào chỗ chết.
Ran : vậy sao? ngược lại chứ.
Hana : đừng tự tin thái quá.
Ran : chưa 1 lần thua có phải tự tin không?
Hana : vậy sao tôi nghĩ có sẽ thua lần này thôi phải không Shinichi của em?
Ran quay ra đằng sau cả 5 thằng bị bắt trọn trong lòng bàn tay Hana. 5 thằng du côn dí xuống vào đầu bọn hắn rồi đưa lên chỗ Hana.
Ran : muốn gì đây.
Hana : muốn gì sao?
Hana vuốt cằm Shinichi.
Hana : chẳng phải đây là người mày yêu thương 1 lòng sao. Thứ tao cần là nó.
Ran : ..bỏ cái tay dơ bẩn của mày ra khỏi người của tao. Đồ của tao thì sẽ là của tao...
Shinichi : Ra...Ran.
Ran nhìn Hana với ánh mắt sắc bén.
Ran : mày nghĩ mày sẽ cướp được đồ của tao?
Hana vỗ 3 tiếng bước ra 4 người con người xinh đẹp gợi cảm và đương nhiên là đồng bọn của Hana rồi. Hana là người đứng đầu Hani là em gái Hana người đứng thứ 2 Momo là người thứ 3 Naki là người thứ 4 là người cuối cùng là Hiku ôm trầm lấy bọn hắn =)))) ( theo thứ tự là biết của ai rồi ha ).
Hana : mày nghĩ tao sẽ thua mày?
Ngón tay của Hani 1 2 1 2 đi từ ngực Heiji đi lên môi. Hani từ từ tiến tới tiến tới mặt sát mặt. Khuôn mặt của Heiji hiện rõ lên sự sợ hãi anh quay ra chỗ khác khác vô tình nhìn thấy sự ghen tuông hiện rõ lên mặt của Kazuha. Kazuha gằn giọng.
Kazuha : c..con chó. Mày thử động vào Heiji của tao xem tao có cho mày ra bã không.
Sau khi Kazuha nghĩ lại mặt cô bắt đầu đỏ bừng lên. Khi quay ra Heiji mặt anh ngờ ngợ đỏ bừng nhìn Kazuha. Cô cúi xuống tát vào cái mồm hư hỏng của mình. Cô lùi xuống úp mặt vào lưng Ran, Ran kéo Kazuha lên song song với cô. Nói nhỏ nhẹ vào tai Kazuha.
Ran : cậu không phải lo đâu. Vì cả tớ cũng đã thộ lộ rồi qua vụ này bị tóm là cái chắc. Đánh xong vụ này chạy trốn 1 bữa.
Kazuha : oki oki xấu hổ quá đi mất thôi.
Hana : mang các chàng trai vào đi các bé, tối nay sẽ là đêm của các bé.
Aoko : khốn nạn người yêu của tao.
Ran : muốn gì?
Hana : hahaaa. Thứ tao muốn là Shinichi.
Ran quay lại đằng sau.
Ran : giết.
Các cô chưa kịp rút đồ thì bọn du côn đô con bước ra.
Du côn : chạy đi đâu thế cô e..
Thằng du côn chưa nói xong Kazuha rút kiếm đâm thẳng vào tim.
Bọn du côn mặt xanh tức tối chạy lên đánh các cô và Anh. Ran dùng karate hạ nhiều đứa cùng 1 lúc Kazuha dùng kiếm Aoko rút double súng lục ra Sonoko dùng phi tiêu phi liên tục vào du côn Shiho dùng giao găm lướt nhẹ giết từng người một. Bên dưới tòa nhà chỉ còn lại những cái xác chứa biển máu. Các cô và Anh chạy lên phía trên tòa nhà tìm từng phòng một hình ảnh 5 thằng đàn ông bị 5 thằng du côn lột sạch quần áo lộ ảnh 6 múi các kiểu các kiểu nhưng vẫn còn quần đùi nha mấy má=))))) Trên người chứa những vết thương bị rạch bằng dao lam. Kazuha chạy đến cầm kiếm chém ngang đầu 5 thằng du côn.
Shuuichi : Kazuha em mạnh tay quá rồi. Cảnh sát đang theo dõi chúng ta đấy.
Kazuha : lỡ tay mất rồi.
Ran : bọn Hana đâu.
Shinichi : chúng nó đi mất rồi.
Aoko : pha lê đâu?
Kaito : bọn anh không mang.
Sonoko : nên?
Makoto : chúng nó rạch người.
Shiho : anh không sao chứ?
Hakuba : người yêu anh cứu nên anh không đau nữa rồi.
Shuuichi : lần này coi như thoát.
Ran tiến lên bám lấy vai Kazuha nói nhỏ vào tai.
Ran : kiểu này thì không trốn được rồi. Phải chăm sóc bọn họ thôi chứ không không ổn.
Kazuha : nhục quá trời ơii.
Shuuichi : mau cởi trói đi mấy đứa.
Anh và các cô tiến đến cởi trói cho bọn hắn. Từng người dìu bọn hắn ra khỏi tòa nhà sau khi rời xa tòa nhà Shiho cho nổ toà nhà bằng bom cô tự chế không gây ảnh hưởng tới nhà xung quanh. Về đến nhà... Các cô đưa bọn hắn vào phòng riêng của mình để xử lý vết thươngg...
______________________________________Xin lỗi mọi người vì tuii ra chap muộn vì mình cũng khá bận học nên mong mn thông cảm nha mãiiii iuu 🙆♀️❤
Tranh mình vẽ Ran và Kazuha màu tóc của Ran hơi bị loang và kh ăn màu do giấy của tuii bị mốc đóoo mn 😭
BẠN ĐANG ĐỌC
( Shinran × heika × kaiao x makoso × hakshi ) những cô nàng sát thủ máu lạnh.
Random? con mượn nhân vật của bác nha bác Gosho Aoyama. còn số phận của nhân vật con quyết định nha bác. ? - câu chuyện xoay quanh các nhân vật như tên truyện. những cô nàng sát thủ này là 1 bang đảng có tên Black Rose còn được gọi tắt là Y.M.D... Liệu cá...