Chap 18 : Cầu hôn

379 14 8
                                    

Hôm nay là ngày đẹp nhất trong tuần những ánh nắng lên lỏi qua hàng cây to lớn trước nhà dù là nắng nhưng thời tiết lại rất mát ( chưa thấy con nào viết văn tệ như mình =))) ). Như đã hứa hôm nay Kazuha và Heiji đi suối nước nóng.

Heiji : Kazuhaaaa..

Kazuha : đây đây tôi biết rồi anh mau đi soạn đồ đi không muộn giờ.

Heiji : em vừa xưng tôi với anh à?

Kazuha : mau mau đi soạn đồ đi.

Heiji : anh xongg lâu rồi đi thooii.

Nói dứt câu thì Heiji kéo Kazuha rồi kéo vali cho cô xuống dưới nhà. Bọn hắn và các cô đang ngồi ở phòng khách nhìn Kazuha và Heiji.

Shuuichi : như nào đây nhỉ.

Kazuha : anh đừng có hiểu lầm là anh ta đòi đi.

Kazuha nháy mắt cho Ran hiểu ngụ ý. Ran cũng nháy lại cho cô dễ hiểu.

Kazuha : vậy em đi đây mọi người ở nhà vui vẻ nha.

Dứt câu Heiji bị Kazuha kéo đi. Kéo xuống tầng hầm lấy xe. Kazuha đi xuống đánh xe lên còn Heiji ngớ ngác nhìn cô. Thật ra thì anh cũng biết là cô sẽ không bao giờ để anh động chân động tay vào việc này. Cô đánh xe lên.

Kazuha : anh mau vào đi.

Heiji : đây đâyy.

Kazuha : anh muốn đi suối nước nóng ở đâu đây?

Heiji : anh muốn đi biển cơ.

Kazuha : chẳng phải anh muốn đi suối nước nóng sao? sao lại đổi ý rồi?

Heiji : anh nghĩ rồi nếu đi suối nước nóng với em thì đi được có 1 ngày vậy nên đi biển anh có thể ở bên em nhiều hơn.

Kazuha : vậy đi Oninawa nhé.

Heiji : ừ đi đi.

Nói rồi Kazuha nghiêm túc đánh lái quay ngược xe khiến Heiji hú hốn con chồn còn nguyên lúc anh sợ Kazuha để ý anh thực sự rất đáng yêu. Cô không cần anh bảo vệ cô chỉ cần cô bảo vệ anh cô sẽ yên tâm hơn mọi thứ về anh chàng ngốc. Tiếp đến Shinichi anh kéo cô lên phòng cô.

Shinichi : anh cũng muốn đi.

Ran : anh là trẻ con sao mà lại đi ghen tị với chúng nó?

Shinichi : nhưng anh muốn cơ... Ran à.. anh cũng muốn.

Shinichi tiến tới bám tay Ran lay lay rồi nhìn cô với ánh mắt đáng thương. Ran không thể kìm lòng với anh được vì cứ mỗi lần anh tỏ vẻ đáng thương hay nũng nĩu cô lại nhớ tới hình ảnh khi còn bé anh luôn bị cô đánh vì không nghe lời và anh cũng nũng nĩu cô như bây giờ... Cô thực sự đã có tình cảm với anh..

Ran : vậy tôi sẽ chiều anh vậy.

Shinichi : em nói thật chứ.

Ran : anh nghĩ tôi sẽ lừa anh sao?

Shinichi : yêu emm.

Ran : vậy anh muốn đi đâu nàoo?

Shinichi : anh muốn đi Hakosaku beach.

Ran : vậy giờ soạn đồ rồi tôi chở anh đi nhé?

Shinichi : vângg

Cuối cùng Ran và Shinichi đánh xe đi Hakosaku. Vì Hakosaku là bãi biển đẹp thứ 2 ở Osaka nên họ quyết định đi. Trong khi đó ở trong nhà Aoko, Sonoko và Shiho họ đi ra ngoài vườn dâu. Kaito Makoto và Hakuba dắt nhau lên phòng bàn đến chuyện cầu hôn.

Hakuba : theo tao nghĩ thì tối nay tại công viên Disney.

Makoto : chỗ đấy có thể nhìn ra biển 9h lên đó. Tầm 9h30 họ bắn pháo hoa.

Kaito : thế thì phong cảnh quá đẹp luôn. 9h30 tao sẽ cầu hôn trên đỉnh đu quay.

Hakuba : đu quay này rất chậm 30p sau khi đến mày có thể ở trên cao nơi điểm tâm bắn pháo hoa.

Makoto : còn tao sẽ đưa Sonoko ra vườn hoa anh đào ở Disney nơi này vào buổi tối còn gì tuyệt vời hơn.

Hakuba : còn tao sẽ đưa Shiho ra biển cô ấy rất thích những nơi yên tĩnh không ồn ào.

Kaito : bây giờ là 2h trưa rồi tầm 5h chiều ta xuất phát.

Makoto : giờ ta phải đi chọn nhẫn đã.

Hakuba : tí nữa là đi cầu hôn tay không rồi.

Kaito : vậy xuất phát thôi.

Nói rồi các anh chạy xuống nhà trốn các cô gọi taxi. 1 tiếng sau đến cửa hàng nhẫn nổi tiếng nhất thế giới mỗi loại chỉ có 1 đôi. Mỗi đôi 1 kiểu khác nhau và không có chuyện bị đụng hàng.

Nhân viên : dạ, chào mừng các anh đã đến cửa hàng nhẫn Rose.

Kaito : có loại nào đắt nhất ở đây không nhỉ?

Nhân viên : ở đây chúng tôi có 8 đôi nhẫn khác nhau và là hàng chỉ có 1 đôi duy nhất trên Thế Giới.

Hakuba : vậy dẫn chúng tôi đi xem.

Nhân viên cửa hàng dẫn bọn hắn đi vào sâu bên trong tiệm, đập vào mắt nó là cả 1 căn phòng lớn chỉ để 8 đôi nhẫn bên trong. Mọi thứ xung quanh đều được gánh kim cương hột xoàn.

Makoto : mọi thứ bên trong thật hoàn hảo.

Nhân viên : mời các anh qua đây giúp em ạ.

Kaito : vâng chúng tôi qua đây.

Nhân viên : đây là 16 chiếc nhẫn khác nhau hàng giới hạn chỉ có 1 đôi khác nhau trên Thế giới các anh xem qua giúp em xem ưng bộ nào.

Chỉ nhìn sơ qua bọn hắn đã va vào phải 1 cặp nhất mà mình ưng.

Kaito : tao sẽ lấy chiếc nhẫn này. Tuy không có đính kim cương nhưng chiếc nhẫn này được làm bằng hàng ngàn viên kim cương.

Makoto : còn tao sẽ lấy chiếc này. Tuy chiếc nhẫn không làm bằng hàng ngàn viên kim cương nhưng lại đính lên bằng 1 viên kim cương hiếm nhất chỉ có 1 viên trên Thế giới.

Hakuba : thế thì hai chú không bằng anh rồi. Chiếc nhẫn của anh thân làm bằng đá quý còn được đính viên kim cương đứng thứ 2 thế giới về vẻ đẹp của em.

Cô nhân viên khá bất ngờ về trình độ nhận biết kim cương đá quý của cửa hàng mà cô đang làm.

Nhân viên : các anh nhận biết về kim cương tốt thật đấy. Nếu là người thường sẽ không thể nhận biết 1 các dễ dàng như thế đâu.

Kaito : đó là bí mật.

Makoto : mau lấy cho tôi đôi này.

Hakuba : tôi đôi này.

Kaito : tôi đôi này nữa.

Nhân viên : vâng các anh chờ tôi 1 chút để tôi cho vào hộp cho các anh. Xin chờ chút.

Sau 15p mọi thứ xong xuôi. 3 đôi nhẫn được sắp xếp gọn gàng trong 3 chiếc hộp vuông màu đỏ viền mở đóng hộp được viền bằng vàng. Sau khi nhận được hộp nhẫn bọn hắn chào cô nhân viên rồi phóng xe về nhà. Giờ là 4 giờ cuối cùng các anh cũng kịp về soạn đồ chuẩn bị đồ đi.



( Shinran × heika × kaiao x makoso × hakshi ) những cô nàng sát thủ máu lạnh.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ