Chapter 28: Music of the hearts

188 8 2
                                    

Okay nawala na yung madaming reads, vote and comment.. pero gora lang:D

hanggang may nag-eenjoy ditey?  Go lang ng Go!

Dedicated to krishy aguilar.. naeexcite kasi ako sa story nya ^_____^

tama na ang daldal eto na :))

_____________________________

Chapter 28: Music of the hearts

Play the music at the side pag nagsimula na si Julian Beybe ='>

_____________________________

Julian's POV

I stared at the wall dividing my kitchen and living room.

yung freedom wall namin. bothe sides are almost done.

sa side ni Cassey, abstract ata? ewan ko. nangingiti nanaman ako. gaya gaya kasi sya ayaw din nya ipakita yung ginagawa nya eh. yung sakin kasi di pa nya pwedeng makita. not now.

tama kayo ng nabasa. okay na  ulit kami ni cassey. after that day, yung... argh! pota nakakabakla mang aminin pero nangingiti ako pag naaalala ko yun.

the way she blushed nung makita nya kong nasa terrace ng kwarto nya pagdating nya from work... that night, wala namang espesyal na nangyari, magkatabi lang kaming nakahiga sa terrace. parehas na nakatingin sa stars. i just enjoyed being with her. 

oo na aamin na ko. pero sa inyo lang ah? mahal ko na si Cassey. not just simple like. ewan ko kung kelan o paano. oo mali kasi may papakasalan na sya. masama pa nyan.. kapatid ko pa.

masasaktan lang ako. pero parehas naman nilang hindi gusto ang isa't isa di ba? gusto kong kausapin si louie. i will ask for his opinion. tapos kakausapin ko yung damuhong tatay ni loiue para iurong yung kasal, o kaya yung tatay ni cassey para palayain na sya.. ay pota! ewan ko!!

kasalanan ba magmahal?

*DingDong!

may bisita ko? i glanced at the clock. 8pm. wala naman akong inaasahang pupunta ah? imposibleng si cassey yan. hindi marunong kumatok ang babaeng yun! tss..

binitiwan ko yung paintbrush, tapos niligpit ko na yung mga gamit sa pagpapaint. no one should see this wall.. not yet. kaya tinakluban ko ulit ito.

*DingDong!

"Coming!"

pagbukas ko ng pinto. i was shocked! si Laurie.. anong ginagawa nya dito? parang sumundot si konsensya. isang linggo ko na kasi syang iniiwasan. mula nung maging okay na kami ni cassey. i can't hurt her by telling her what i really feel kaya sinasabi ko nalang na busy ako.

pag sigurado na kami ni cassey sa nararamdaman namin parehas.. kikilos na ko. sasabihin ko na sa lahat. kahit i-GM ko pa sa buong mundo1 pati sa mga magulang ko.

okay. corney na.. back to reality. Laurie. =___=

"anong ginagawa mo dito?"

"hmm.. so rude J! i know you're busy pero tamang kalimutan ang lakad natin?-Laurie

?__?  may lakad kami? ganoon ba ko ka preoccupied kaya nakalimutan ko na?

mukhang napansin nya na wala akong idea sa sinasabi nya.

"hay J! kelan ka pa ba naging makakalimutin?

Runaway with Me..Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon