HELOOO!!!! pasensya na po kung natagalan ang update.. busy po sa school eh...
sana po magustuhan nyo tong update koo!
Read..Vote..Comment :D (actually mas nakakatouch po ang comment swear!)
---->>>>Picture nila courtesy of Dream High XD (ung video po? madanda lungs! idol ko si taylor swift eh :)))
_________________________________________________________________________
Julian's POV
'kuya.. pwede bang...
*pinutol ko na agad ang sasabihin nya.. putek ngiti pa lang alam ko ng walang sasabihing maganda na ikakatino ng buhay ko to eh!!
'Pwede bang ano?! --ako
*di nya pinansin ang pagsusungit ko..
'pwede bang sumama sayo?? --sabi nya
*tsk yan na nga bang sinasabi ko weh! problema to.. wait ano sabi nya?!!
'ANO?!! are you nuts?? nababaliw ka na ba??--gulat kong tanong?! babaliwin ata ako nito weh!
'sige na kuya.. pretty please.. --sya
*at talagang nagbeautiful eyes pa sya ah! waepek sakin yan.. siguro kung di ako broken hearted baka umepekto pa yan...ano?? di ko sinabi yun ah!mali lang ng type si author!
'hindi pwede! --matigas kong sabi..
*di ako pwedeng magpaapekto sa babaeng to! mas magugulo lang ang magulo ko ng buhay!!
di sya nagreact.. bigla lang syang yumuko at parang iiyak nanaman.. umupo ulit sya sa bench na inuupuan nya kanina..
'o-okay.. d-dito nalang a-ako sa terminal..wala n-naman kasi akong pera eh.. kinuha nung snatcher.. s-siguro dito n-nalang ako m-matutulog --sabi nya
*putek?! paawa effect ba to o totoong iiyak na?!! tumawag ulit yung kundoktor ng mga pasaherong papuntang pangasinan..
'kuya, byaheng p-panggasinan daw oh.. dun ka ba pupunta?? s-sumakay ka na sa b-bus.. b-baka maiwan ka pa.. l-last trip na yun for today.. h-hayaan mo nalang ako dito.. --sya
*HAAYYY!! konsensyahin daw ba ako?? hinila ko sya patayo at naglakad na..
'k-kuya, s-sandali.. m-masakit.. san mo ba ko dadalhin?? --sabi nya..PAINOSENTE!!
*niluwagan ko ng konti yung hawak pero nakahawak pa din ako sa wrist nya..huminto sya kaya hinarap ko
'sasama ka ba o hindi?? --ako
*ngumiti sya bigla.. ang cute pala nyang ngumiti?? tss.. joke lang yun!! naduduling lang kayo!
'yehey!! salamat kuya huh!! hulog ka talaga ng langit!!--sabi nya
*tss.. ginawa pa kong fallen angel?? demonyo yun diba?? tss.. ngayong kasama ko tong babaeng to.. i can smell trouble.. tsk. gulo talaga tong pinasok ko!!
Cassey's POV
*hihihi.. akala ko manhid si kuya weh! pero in fairness.. kinabahan ako!! akala ko di eepekto sa kanya eh! at wag ka huh! siguro si kuya may shares sa meralco.. nung hinawakan nya kasi yung kamay ko, parang nakuryente ako! grounded ata si kuya??
BINABASA MO ANG
Runaway with Me..
Teen Fictiontwo people in a two exact opposite scenario.. will they RUNAWAY FROM EACH other? or will they find happiness in each other's arms?