Chapter 6: Yes, MASTER!!

321 19 7
                                    

Fellaz!! READ.. VOTE.. Comment :D LOVE LOTS!!

ENJOY!

Sleeping Cassey on the side ---->>>>

____________________________________________________________________

Cassey's POV

*Maaga akong nagising. di naman kasi ako masyadong nakatulog.. namamahay ata ako eh. pagbaba ko naisipan kong magluto ng breakfast. hmm.. sopas na nga lang.. pasta at corned beef! hay! bakit ba kasi hindi uso dito kay julian ang stock??

*pagkatapos kong magluto ay lumabas ako. tulog pa naman si julian eh. naupo lang ako sa may shore di kalayuan sa bahay.. god. hanlalalalamiiiig!! i was hugging myself nang biglang may naglagay ng jacket sa balikat ko. magtataka pa ba ko kung sino eh dalawa lang naman kami dito!

's-salamat.. gising ka na pala? --ako 

'hindi! tulog pa ko..hahaha --julian 

'hmp. che! --hay! ke aga aga nambubuska! 

'bakit nandito ka sa labas? --julian 

'kase wala ako doon sa loob. --pay back time! haha 

'tsk.. malamig dito-- --julian 

'syempre hindi mainit!-- di na nya naituloy.. epal ako eh! 

'tsk.. baliw ka nanaman! halika na nga at pumasok na tayo sa loob! --julian 

'syempre naman julian.. ang hirap kayang pumasok sa labas! --ako

*itinayo na nya ko at hinila.. pansin ko lang, hobby netong lalaking to nang manghila ah!

*pagkapasok ay kumain na kami. after naming kumain eh hinugasan ko na yung mga plato.. habang naghuhugas ako, nakakailang. grabe naman kasi ang lolo julian mo wagas kung makatitig?! ano ba problema neto??

*****

Julian's POV

*Mukha syang malungkot kanina sa labas kahit nakikipagbarahan.. hmm.. ano kaya pwede kong gawin para sumaya tong babaeng to?? ah! alam ko na!!

'hey magbihis ka. --ako 

'huh? adik ka ba? --cassey (taray nya talaga!) 

'tsk.. magbihis ka. --ako 

'baliw ka ata eh! first.. mukha ba kong nakahubad para sayo?? second. wala po akong damit!kita mo ngang sayo tong suot ko diba?? --cassey

*grabe.. nilunok nya ata yung megaphone na pantawag ng caller ng bus eh!

'tsk. yung suot mo po muna kahapon isuot mo pwede? may pupuntahan tayo! ako na magtutuloy nyang paghuhugas ng plato magbihis ka na!

*at para di na sya makaangal pa, kinuha ko na agad tapos ay tinulak ko sya. mahina lang naman eh. ayun nga nagbihis na sya. palabas na kami ng bahay.

'hey. saan ba tayo pupunta? --cassey 

'bayan.. bibili kita damit. di ka naman siguro brand conscious no? --ako 

'anything.. no choice eh. tsaka wala akong pera. --cassey 

'alam ko. tara na, matagal pa byahe. --ako

Runaway with Me..Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon