------------
Julian's POV
Nagdrive ako ng mabilis para lang makarating sa airport. f*ck with the traffic police! f*ck speed limit! I need to go to the fucking airport as fast as this f*ck*ng car will let me!
cassey.. please wait for me...
bakla na kung bakla.. cliche na kung cliche pero P*ta! di pwedeng ilayo sakin si
Cassey.yung akala kong sa cliche na palabas lang nangyayari.. yung eksena sa airport kung saan aalis yung kapartner mo tapos hahabulin mo. pero yun ang ginagawa ko ngayon. but I'm not just running for someone, I'm running for my life. yung babaeng nagbigay ng buhay sakin. yung bumuo ng nadurog na puso ko.
pinigil ako ng guard. bawal daw sa loob pag walang official business.
"P*TA! mas mahalaga pa sa buhay mong g*go ka tong hinahabol ko!"- susuntukin ko na sana ang p*t*ngn*ng guard na to nung maramdaman kong may humawak sa braso ko.
"pre, walang madadaan sa dahas."- sabi ni luke, at nakita ko sa likod nya sina mich, vince, at gela.
"let me handle this pare. walang dahas." -vince
kinuwelyuhan nya yung security, at tinanong kung nasaan yung flight papunta ng seoul ngayong gabi. hindi makapagsalita ung gwardya. malamang, nasasakal ni vince.kung hindi lang ganito ag nararamdaman ko sa loob ko. malamang tumawa na ko sa kag*guhan ni vince.
"Magsalita ka! iiling-iling ka lang ba jan?! magsalita ka!" - sabi ni vince habang sinasakal yung gwardya
nilapitan sya ni luke at binatukan. nabitawan na nya yung security. nakita din namin na papalapit na yug iba pang guard.
"Sh*t naman vince oh! paano magsasalita yan kung sinasakal mo?!" -Luke
"ay, sorry boss, sorry." - sabi ni Vince at pinapagpagan pa ang kwelyo ng guard.
"T*ng*na nyong dalawa tumigil nga kayo! bubugbugin ko kayo eh!" -sabi ko sabay harap sa guard. "anong oras ang alis ng flight to Seoul ngayong gabi?"
"sir, akaalis lang po nung last flight to seoul. mga 10-15 minutes ago." -narinig kong sabi ng gwardya.
nanlulumo akong napaupo. f*ck this. i'm late. wala na si cassey.
BINABASA MO ANG
Runaway with Me..
Teen Fictiontwo people in a two exact opposite scenario.. will they RUNAWAY FROM EACH other? or will they find happiness in each other's arms?