- Anh là Sanada Genichirou.
Sanada cũng điềm đạm chào lại ba người trước mặt. Em trai em gái của Trivia mỗi người có tính cách khác nhau.
- Đây bánh tiramisu cafe và ly trà sữa của hai anh.
Thấy bầu không khí gượng gạo Trivia liền đi vào trong bếp, trên tay cầm hai dĩa bánh bước ra. Đặt hai dĩa bánh tinh tế trên bàn cùng với hai ly nước. Yukimura thấy vậy nói :
- Ôi trời, Trivia em lại mời khách miễn phí nữa à. Hai anh sẽ ngại đấy.
Trivia lắc tay bảo ý cũng chẳng sao, dù than nhà nghèo thì nghèo thật nhưng vẫn phải tiếp xử khách chu đáo. Dẫu sao vẫn còn là nam chủ với nhau, nhìn sắc mặt còn nói chuyện cơ mà.
- Oh, vậy sao. Nhưng em thấy trên mặt hai anh lại không phải vậy đâu nha. Chỉ là mời bánh cho bạn thôi, em tiếc mấy đồng tiền ấy làm gì chứ. Hai anh cứ ăn, đừng ngại.
Trivia một nữa chỉ đơn giản là cười, xong rồi còn để thêm trên bàn ba dĩa bánh và ba ly trà sữa cho ba đứa kia ăn.
- Chúc hai anh ăn ngon miệng.
Trivia mỉm cười nói rồi ra quầy bánh làm ly trà cho mình.
Sanada nhìn Yukimura ăn ngon lành với dĩa bánh nhà mình rồi lại nhìn của mình. Nói thật chứ anh - Sanada Genichirou không thích ăn đồ ngọt, anh là con nhà gia giáo về kiếm đạo nên gia đình anh cũng không ai thích mấy về mấy món bánh này. Nhưng gần đây, mẫu thân của anh đột nhiên đi chợ về trên tay mang túi bánh ngọt nhìn Sanada nói :
- Ta hôm nay đi chợ, có một tiệm bánh rất đông khách mấy ngày nay làm ta chú ý tới, bèn bữa nay đi mua thử không ngờ bánh rất ngon cùng với bốn nhân viên rất dễ thương làm sao.
Và thế là ngày nào mẫu thân anh cũng mua cả núi bánh ngọt, phụ thân anh lúc đầu từ chối nhưng với lòng kiên nhẫn của mẫu thân mà ăn thử một miếng. Nhưng điều không ngờ khi ăn xong cũng được xem là thích. Anh cũng thấy làm lạ bèn ăn thử thì anh cũng phải ngạc nhiên vì trên đời này có một loại bánh ngon vậy sao, nhưng anh lại thích nhất chính là trà hoa nhài cơ, mùi hương nhẹ nhàng, thơm mà dịu nhẹ. Kể từ đó, mẹ anh cũng mua bánh và trà ở chỗ đó.
Đến giờ anh vẫn cứ chăm chăm nhìn vào chiếc bánh tiramisu cafe màu đen nâu được đặt tinh tế trên một chiếc dĩa làm bằng thủy tinh trong suốt có thể thấy xuyên qua. Nhìn kiểu dáng và cách cắt bánh giống với bánh mà mẫu thân anh hay mua. Cầm chiếc nĩa, xẻ dọc một phần, ấn mạnh đầu nĩa trên chiếc bánh được cắt ra rồi đưa lên miệng, chưa ăn vẫn có thể ngửi được mùi hương cafe quanh quẩn bên chóp mũi. Bỏ miếng bánh vào miệng cảm nhận được nơi đầu lưỡi là lớp vỏ bên ngoài tan ra, sau đó bên trong như thạch rau câu. Nhưng khi cắn lại không phải giòn tan mà lại tan ra, nó mềm. Mùi vị giống với chiếc bánh mẫu thân ngày nào cũng đem vào. Có lẽ, đây là chiếc bánh đầu tiên có thể thuyết phục anh, bởi lẽ cái bánh không ngọt mà nó đắng, nó đắng hơn là ngọt nhưng anh lại thích.
Ting!
[ Ký chủ
Yukimura Seiichi : 40.
Sanada Genichirou : 7.
Tổng : 582.
Có vẻ như điểm hảo cảm vẫn tăng đồng đều từng chút như vậy, như vậy đến khi vào năm nhất sơ trung vẫn không mấy lo lắng. ]
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tống ] Hồi Ức.
RomanceMột cô gái có một cuộc sống bình thường như bao người khác. Rất ít nói từ nhỏ, đến khi lên lớp 6 cô đã quen được với ba người bạn thân. Bốn chúng tôi chơi thân với nhau, cùng nhau học tập và xây dựng ước mơ. L. I. V