Cũng vào một ngày mát mẻ, gió trời lồng lộng, tươi mát. Như mọi khi, quán vẫn cứ đông khách làm chủ quán không thể có thời gian nghỉ ngơi. Hàng người tấp nập đứng từ chỗ tính tiền dài ơi là dài cỡ hơn cả chục người.
Còn có những người tìm được chỗ ngồi nhưng vẫn không thể nào thưa được. Ngồi xong đã là một chuyện mà kêu để có thể ăn lại là một chuyện khác và làm món ăn thì lại là một chuyện khác nữa. Do là buổi sáng và cũng là trong thời gian nghỉ hè nên cũng có rất nhiều thời gian rãnh rỗi. Vậy nên sáng tạo món ăn, bán thêm thức ăn sáng theo hai kiểu đó là phương đông và phương tây và người nào có nhu cầu ăn theo người Nhật cũng không sao bởi vì đây là Nhật Bản mà. Nói cần nhu cầu ăn theo kiểu Nhật thật là kỳ mà.
Chủ quán đây rất biết người xứ bản của Nhật cũng biết cách ăn đúng giờ nhưng đôi phần có người đến xem quán đánh giá. Còn ghê hơn nữa có người đợi đến năm giờ sáng đúng lúc chúng tôi đi ngang qua tập thể dục. Chỉ biết hắc tuyến mà nhìn rồi cũng làm ngơ mà tập tiếp nhưng mà ai ngờ đâu mới đi mười năm phút sau khi quay lại đã có nhiều người đứng lại đấy. Thấy tội quá bèn mở của quán sớm hơn dự tính nhưng mà ác hơn vừa mở cửa một cái là nhiều người ùa vào chen chân trước quầy tính tiền mà đặt món.
Nhìn hàng ngàn người dài đứng mà chỉ lắc đầu, mới sáng sớm thức dậy còn muốn ngủ nướng nhưng ông trời không cho phép chỉ có thể còng lưng làm việc.
- Cho một *crep trái cây và một ly Cappuccino.
Hay...
- Cho một *hỗn hợp ngũ cốc và táo và một ly nước ép cam.
Hoặc là...
- Cho một dĩa bánh crepe mật ong và một ly sinh tố trái cây.
Còn nếu không có nhiều thời gian ăn sáng, bạn có thể uống nước sinh tố. Bữa sáng theo kiểu này sẽ đơn giản hơn nhiều và tiết kiệm được thời gian. Bạn đây không cần phải đứng ở bếp lâu để nấu nướng và quần áo không bị ám đầy mùi khói hay thức ăn nên bạn không phải tốn nhiều thời gian để khử mùi cơ thể trước khi đi làm như một vài ly sinh tố trái cây, một cốc sữa ngũ cốc trái cây hay là rau củ sẽ tốt cho sức khoẻ và đầy dinh dưỡng mang tính sức khoẻ.
Và còn nhiều món khác như :
- Một bánh mì *Tortilla và ly cafe.
- Một bánh sandwich kẹp thịt ly coca.
Ngược lại đối với những người cần đi mua liền và ăn một cách nhanh chóng thì những người rảnh rỗi thời gian sẽ khám phá những bữa sáng của người phương Tây một cách đầy đủ và quý tộc thì sẽ có những món ăn thuộc từng nước khác nhau để mà thưởng thức như :
Anh: Một bữa sáng đầy đủ của người dân nước Anh bao gồm trứng, xúc xích, thịt xông khói, đậu Hà Lan và bánh mì nướng.
Hay...
Nga : Bánh mì nướng Syrniki được xem như một món tráng miệng trong những bữa tiệc của người Nga. Tuy nhiên, đó còn là một bữa sáng quen thuộc của người dân nước này. Một đĩa bánh mì nướng Syrniki đủ để bữa sáng trở nên ngon miệng và chất lượng. Bánh mì nướng Syrniki. Bánh mì nướng Syrniki quết kem sữa cùng việt quất và dâu tây.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tống ] Hồi Ức.
RomanceMột cô gái có một cuộc sống bình thường như bao người khác. Rất ít nói từ nhỏ, đến khi lên lớp 6 cô đã quen được với ba người bạn thân. Bốn chúng tôi chơi thân với nhau, cùng nhau học tập và xây dựng ước mơ. L. I. V