Hecatia Kenneth's heart

83 6 0
                                    

- Đúng rồi Trivia, về việc đi chơi đó em dự định chừng nào sẽ đi?

Yukimura đột nhiên nhớ việc chính hôm nay gặp Trivia nói chuyện về cuộc đi chơi, nhìn cô hỏi.

- Em có dự tính rồi, ngày mốt chúng ta sẽ đi, dù gì ở đó cũng sắp có lễ hội. Sẵn tiện đi luôn ấy. Mà... không biết hai anh có rảnh ngày đó không? Em định đi đến đó tận một tuần lận.

Trivia nhìn hai người nói về cuộc chơi ăn xả láng này. Một tuần là cũng quá dữ đấy, không đùa được đâu. 

- Bữa đó anh rảnh, còn cậu Sanada? 

Yukimura đương nhiên gật đầu đồng ý sau đó quay sang nhìn người bạn kế bên của mình.

- Ừm, tớ rảnh.

Sanada cũng gật đầu.

- Vậy thì tốt quá rồi, ai cũng rảnh vậy là có thể đi chơi.

Kenneth vui sướng reo lên.

- Ê, đi chơi mua thêm đồ về nữa. Ở đó chúng ta tắm biển đó.

Jesse đây hứng thú mấy vụ đi mua sắm này lắm. Dù sao cũng là gái thời trang, đi song song với thời đại sao mà không muốn bắt kịp được. Dù mới tám tuổi đây nhưng hơi bị thích mấy vụ cà thẻ lắm à nha.

- Ở đó, chắc có mấy anh đẹp trai lắm nên phải chuẩn bị mới được

Vừa nói vừa mơ mộng suy nghĩ đến những anh có cơ hội bắp hay body sáu múi. Ngắm chắc đã mắt lắm đây.

- Mấy đứa vẫn chưa bỏ tật mê trai nhở

Trivia hắc tuyến nhìn ba đứa em của mình nói. Gì trời, kiếp trước tụi nó mê toàn trai xinh gái gái đẹp làm cô thổn thức suốt đêm lắm đấy.

- Trời chị ơi! Body sáu, bảy múi, cao ráo trắng trẻo hay da ngăm đẹp trai chất cool ngầu không mê sao được.

Kenneth kế bên trêu chọc cười đùa đứa em út. Nhỏ này mê trai lắm rồi, nhưng anh cũng mê không kém.

- Chưa kể chắc cũng có nhiều anh chàng thuộc dạng bad boy á mày.

Jesse khuôn mặt rất chi là biến thái mơ tưởng đến những thứ gì không ai mà không biết?

- Mấy đứa khỏi cần tìm đi đâu cho xa.

Trivia cười đầy ý vị.

- Ai vậy chị?

Kenneth nghe được thứ mình muốn liền kích động nói.

Còn Trivia thì cứ cười, đôi mắt dị sắt thì đảo quanh một vòng rồi liếc nhìn sang hau người con trai đang ăn bánh ngọt một cách ngon lành. Bấy giờ hai người con trai đang ăn thì lông tơ nổi lên khiến họ nổi da gà một cách phi lý nào đó. Lạnh cả sóng lưng khi đang ở giờ trưa nóng nực này.

Tay thì cầm thìa quấy đảo vài vòng quanh tách trà, tay phải cùi chỏ chống lên bàn, mu bàn tay áp vào mặt phải làm bàn đỡ cho khuôn mặt nghiêng sai phải một tý, giọng điệu bâng quơ nói :

- Xa... tận chân trời gần... ngay trước mắt

Nghe xong cả Kenneth và Jesse cùng lúc quay đầu sang hai người đang ăn bánh kem một cách ngon lành. Hai người cùng " oh " lên một tiếng ngân dài đầy biến thái. Khuôn mặt hiện lên vẻ nham hiểm của hồ ly tinh. Jesse lấy hai tay chà xát vào nhau nhìn Yukimura và Sanada cười cười nói :

[ Tống ] Hồi Ức. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ