Ngày giao lưu rất nhanh chóng diễn ra, cả khuôn viên trường trở nên nhộn nhịp hẳn. Những cái cây thường ngày chỉ có hai màu nâu và xanh, thì nay được chăng lên dây đèn đầy màu sắc.
Học sinh của hai trường đi đi lại lại vui vẻ, chào hỏi nhau, ríu rít trò chuyện. Khung cảnh vô cùng náo nhiệt.Hội trường lớn A được trang trí nổi bật lên với màu đỏ và trắng - màu sắc đại diện cho hai trường. Ở lối vào, tấm thảm màu đỏ được trải ra, từng tốp người bắt đầu tiến vào hội trường.
Yuki mặc một bộ dạ hội màu, phô ra toàn bộ đường nét trên cơ thể của cô ta, những vẫn có một sự kín đáo nhất định. Mái tóc được làm một cách hời hợt, càng làm tăng thêm vẻ ngoài ngây thơ của cô ta.Vẻ ngoài vừa ngây thơ vừa yếu đuối lập tức thu hút ánh nhìn của đại đa số nam sinh. Họ liền tiến tới bắt chuyện, Yuki liền nở nụ cười xã giao, liền khiến những nam sinh đỏ mặt.
Trong khi Yuki đang tưởng bở về việc buổi hôm ấy là của cô ta, thì Lucy cùng Juvia bước vào.Cả hai cùng mặc một tông màu xanh, nhưng lại có những nét khác biệt. Juvia từ trước tới nay đều thích phong cách gợi cảm, một chiếc váy body ôm sát đường cong của cô, mái tóc xanh thì được buộc sang một bên, khuôn mặt trang điểm được trang điểm sắc sảo. Khí thế cùng thần thái của cô, tựa như một vị nữ hoàng đầy kiêu ngạo.
Lucy thì có đôi chút trái ngược với Juvia. Cô mặc lên mình một chiếc váy dạ hội màu xanh nhạt. Phía trên theo thiết kế hở vai, khoe rõ xương quai xanh và bờ vai nhỏ trắng ngần của cô. Phía dưới, được may từ những chiếc vải voan theo từng tông màu xanh đan xen lẫn nhau, tạo nên hiệu ứng rất tốt dưới ánh sáng của hội trường. Khuôn mặt trang điểm nhẹ, mái tóc vàng được búi gọn lên, điểm thêm một bông hoa hồng xanh. Tổng thể hoà hợp đến mức phi lí, Lucy như một công chúa lọ lem từ trong truyện cổ tích bước ra.
Cả hai cùng nhau rảo bước vào hội trường, hoàn toàn thu hút toàn bộ ánh nhìn. Khi cả hai vừa di chuyển đến bàn, thì buổi giao lưu cũng bắt đầu.
_______________________
- Sao? Đám lão già các người ý kiến gì?Natsu lạnh lùng nói, hắn mân mê mép cà vạt, ánh mắt không thèm nhìn về trước. Hắn vốn vì Lucy mà đã đẩy cuộc họp này lên sớm hơn, vốn tưởng sẽ xong sớm, nhưng đám lão già kia lại cứ liên tục câu giờ, đến giờ đã hơn hai tiếng, mà họ vẫn ngoan cố không chấp niệm việc hắn thừa kế chức trưởng môn.
Hắn từ từ mất dần kiên nhẫn, ánh mắt đảo qua chiếc đồng hồ trên tay, lông mày hơi nhíu lại, sau đó liền ngước đầu lên.- Luận về khả năng tiếp quản sản nghiệp của bố tôi, các người không đủ năng lực. Luận về sức mạnh, các người càng không tư cách để câu giờ tôi như thế này.
Giọng nói của hắn vang lên, trong căn phòng kín, âm thanh lại càng trở nên vang vọng và mạnh mẽ hơn, khiến không ít người giật mình.
Igneel nhìn chằm chằm vào Natsu, trước giờ, đứa con này của ông khắp chốn đều đối nghịch với ông, luôn không thuận mắt những gì mà ông sắp xếp cho hắn.
Nhưng thật lòng, ông rất quan tâm hắn. Chỉ là gia tộc càng lúc càng trở nên rối ren, đã bắt đầu có một số người chống lại ông. Ông không muốn chính Natsu cũng bị cuốn vào việc tranh đoạt quyền lực vô vị này.Nói gì thì, hôm nay Natsu thật sự đã làm cho ông mở mang tầm mắt, khiến ông phải nhìn hắn bằng con mắt khác.
- Natsu, ta có thể biết lí do vì sao mà con muốn cái vị trí này của ta không?
- Vì tôi muốn bảo vệ em ấy.Natsu dựa vào ghế, thản nhiên nói. Hắn vốn không dự định tham gia vào cái sự kiện vô vị này, nhưng sau khi hắn gặp Lucy, hắn liền thay đổi.
Hắn muốn bảo vệ cô, bảo vệ cô khỏi nguy hiểm, bảo vệ cô khỏi bóng tối từ hắn. Để làm được, hắn phải có quyền lực, phải mạnh mẽ, mới có thể bảo vệ được cô.Chỉ một câu nói của hắn, đều khiến cả căn phòng im lặng, đặc biệt là Igneel. Ông nhìn hắn, thấy được sự ngông cuồng cùng tự tin ngày trước của ông.
Ông cười một tiếng rồi đứng dậy, dõng dạc tuyên bố:- Quyết định vậy đi! Natsu chính là người kế nhiệm ta sau khi ta mất!
_________________________
- Thật ra thì t quên mất bộ này lun í. Với lại cũng vì lười. Nhưng mà nghĩ lại, t cũng khá thích thể loại này, và tình yêu dành cho Fairy Tail cũng quá lớn, nên quyết định viết tiếp. Để bù, chắc là 1 ngày 1 chap hoặc 2 ngày 1 chap. Nếu có gì thay đổi sẽ thông báo sau! Dzậy nha!
❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️
BẠN ĐANG ĐỌC
Chút ngọt ngào trao cho anh ❤️
FanfictionKiếp trước, cô vì nhu nhược mà đánh mất đi những người thật sự yêu thương mình. Vì chữ yêu mà cô mù quáng theo một người có thói trăng hoa, hết lần này đên slaafn khác đều bỏ bê cô mà quan tâm những phụ nữ ngoài kia. Đến cuối cùng, đứa con sắp chào...