Chap 7: Giao Lưu (2)

116 12 1
                                    

- Tôi thật sự, không thích như vậy chút nào.

Hắn nhẹ nhàng nói, giọng nói có một chút bỡn cợt, có chút mỉa mai, ánh mắt của hắn dán chặt vào cô. Lucy không thể đọc được tâm tư của hắn, là kiếp trước hay là kiếp này, hắn nghĩ gì, muốn gì cô đều không thể biết được. Là do cô không hiểu hắn hay do hắn che dấu tâm tư của mình tốt?

Natsu đột nhiên ôm lấy người cô, đầu hắn chôn sau vào trong hõm cổ cô, tận hưởng mùi hương từ người cô. Lucy có chút bất ngờ, từ khi cô quyết định đến sống chung với hắn, hắn luôn duy trì một khoảng cách nhất định với cô. Hắn luôn cố gắng làm mọi thứ chỉ để khiến cô cảm thấy thoải mái nhất khi ở gần hắn. Tuy rằng Lucy không còn bài xích hắn như kiếp trước, khi hắn ôm như vậy, trong lòng cô vẫn có một chút muốn đẩy hắn ra.

Cái ôm của hắn càng lúc càng chặt, bất giác, Lucy đưa tay muốn đẩy hắn ra. Natsu cảm nhận được, liền buông ra, ánh mắt đầy mâu thuẫn nhìn cô.
Đối diện với ánh mắt của hắn, Lucy cảm thấy chột dạ. Suốt khoảng thời gian qua, cô cố gắng xây dựng một mối quan hệ tốt đẹp với hắn. Có chút khó khăn, nhưng có vẻ hắn không còn cảm thấy kì lạ trước những hành động đó của cô, từng chút từng chút một, Lucy đang tiến lại gần hơn với hắn.

- Ở bên tôi, đừng nghĩ về hắn. Được không?

Hai chữ ' Được không?' của hắn, Lucy có thể nhận ra, đầy sự mong chờ. Thì ra, hắn có thể biết được là cô đang suy nghĩ về người khác. Đột nhiên, cô cảm thấy có lỗi, cứ như một đứa trẻ bị mẹ bắt khi làm việc gì đó xấu.
Lucy nắm lấy bàn tay to lớn của hắn. Natsu có chút ngạc nhiên, từ trước tới nay, trừ lúc cô ôm hắn trong  dinh thự nhà Heartfillia thì đây là lần đầu cô chủ động nắm tay hắn như bây giờ.

- Đừng bá đạo như vậy. Em cam đoan, khi ở cạnh anh, tuyệt đối sẽ không nghĩ về ai hết.

Nụ cười nhẹ nhàng của cô thành công đánh thẳng vào tim hắn, hắn ngơ người. Hoá ra, cô vẫn có thể nở nụ cười như vậy với hắn.

- Buổi giao lưu đó, tôi sẽ cố gắng sắp xếp.
________________________________
- Ể, ông anh đó thật sự nói vậy sao?

Juvia ngạc nhiên nói, thật sự đáng kinh ngạc a. Trước giờ đối với Juvia cô hắn một mực lạnh nhạt, lại còn hay ăn hiếp cô, thế là lại ngoan ngoãn trước Lucy vậy sao, đúng là chuyện động trời.

- Nè, tớ nhớ là ngày mai thì gia tộc của anh ấy sẽ họp mặt. Cậu, có đi không?
- Mấy cái chuyện tranh giành đó, bổn tiểu thư đi chỉ là làm mồi cho mấy lão đó thôi.

Lucy lắc đầu, đúng là Juvia. Nhưng nhớ lại, kiếp trước, Juvia đã từng vì Gajeel mà cắn răng làm rất nhiều chuyện mà cô không thích, nhưng rồi cuối cùng cô cũng không thể chịu đựng, liền tự tử.
Kiếp này, ngoài việc trả thù hai người kia, cô cũng muốn giúp cho Juvia có thể tìm được hạnh phúc thật sự.

- Lát nữa, có muốn qua nhà tớ lựa trang phục cho tối mai không? Cậu nhất định phải dìm chết nhỏ Yuki đó.

Juvia đanh đá nói, cô vốn từ lâu đã không thuận mắt Yuki. Nghĩ đến khoảng thời gian trước, Lucy vì bị Yuki dắt mũi mà không thèm đá hoài đến cô, cảm giác giận dữ liền trào dâng lên.

- Được rồi, nghe cậu hết.
________________________
21:21 24/12/2020

Chút ngọt ngào trao cho anh ❤️Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ