Chap11

81 9 0
                                    

- Tiếp sau là phần mọi người mong chờ nhất! Vũ hội, tiếp sau đây mời đại diện của hai trường nhảy điệu mở màn.

Lucy cố trấn tĩnh lại tâm trạng, rồi khẽ liếc nhìn hắn. Cô muốn hắn là bạn nhảy của cô, nhưng vốn dĩ trước giờ Natsu thường xuyên tránh mặt ở những sự kiện như này.
Chỉ là khi thấy bàn tay to lớn của hắn đưa ra trước mắt, Lucy mới nhận ra người đàn ông này cứ như đọc được tâm tư của cô này.

Cả hai sóng vai bước ngoài trung tâm của hội trường, kế bên là Sting cũng Yukino - một cô nàng khá nổi tiếng ở trường Saber.
Nhạc công bắt đầu chơi nhạc, ánh đèn cũng bắt đầu tập trung vào bọn họ.

- Anh đến từ bao giờ vậy?

Lucy nhỏ giọng nói, âm lượng chỉ đủ cho hai người nghe. Natsu nhìn cô, vẻ mặt vô cùng trầm tư. Cô có hơi giật mình, sợ rằng hỏi câu này bây giờ không đúng lắm. Cả hai vẫn đang khiêu vũ ở giữa hội trường, bao nhiêu con mắt đổ dồn về họ. Nghĩ vậy, cô hơi cuối mặt xuống, không dám nhìn hắn.
Hắn thấy cô như vậy liền hơi chột dạ. Gần đây việc Lucy thay đổi, khiến hắn thấy không thực. Muốn giữ lấy, nắm chặt lấy nhưng lại sợ. Sợ cô sẽ hoảng sợ, sợ những điều dịu dàng kia chỉ là do hắn vọng tưởng, sợ bản thân càng lúc càng lún sâu, sợ mình sẽ không thiếu được cô.
Nhưng hắn nhận ra, cô rất để ý đến hắn. Từng biểu cảm của hắn có thể khiến tác động đến cô.

Hắn dừng bước lại, Lucy bất ngờ ngước lên nhìn hắn. Một tay hắn đỡ lấy gáy cô, kéo gần khoảng cách giữa cả hai lại. Mọi người trong hội trường chỉ thấy được hắn nói gì đó với cô, sau đó áp môi cả hai lại với nhau.
Tất cả mọi người đều á khẩu trước rồi. Trước đó chẳng phải trên diễn đàn trường có vài topic bảo rằng Lucy và Natsu tương khắc với nhau. Nhưng mà công khai phát cẩu lương thế này, thật sự hoài nghi độ tin cậy của những topic kia nha!

Yuki nghiến răng, ngoài mặt cô ta không biểu cảm gì nhưng trong lòng đang cuồn cuộn từng cơn sóng. " Dựa vào đâu mà cô ta có thể có mọi thứ một cách dễ dàng như vậy?"

Lucy thì đứng hình luôn rồi. Cô không ngờ hắn sẽ công khai hôn cô như vậy! Kiếp trước hắn ở trước đám đông đều cố gắng giữ hình tượng bá đạo tổng tài của mình, hành động vậy có chút khó hiểu nha!
Nhưng cô có thể nhận ra được, bản thân không hề muốn đẩy hắn ra, càng lúc càng bị cuốn theo từng nhịp hôn của hắn.

Natsu cũng rất an phận, chỉ miết nhẹ cánh môi của cô một chút rồi buông ra, không hề có chút quá phận nào. Khi bốn cánh môi tách nhau ra, Lucy mặt đỏ hết cả lên, chỉ biết rúc đầu vào trong ngực hắn.
_____________________________
- Bản đàn đó, em tự viết à?

Cả hai sau khi kết thúc vũ hội thì cũng nhau về nhà. Trên đường về, hắn nhẹ nhàng hỏi, giọng điệu vô cùng dịu dàng, không có chút truy cứu hay trách móc gì cả.
Lucy hơi chột dạ, nếu nói là phải, thì có phải sẽ gây nên điểm trừ trong mắt hắn không, còn nếu nói không, rồi nói rằng mình từng nghe hắn đàn qua?

- Em....
- Tôi không ý định trách móc em đâu! Chẳng là khi em đàn bản nhạc đó, tôi hơi bất ngờ thôi!

Hắn cười cười nói, bộ dạng không hề nghiêm chỉnh chút nào. Lucy nhìn hắn như vậy có chút không quen, Natsu trong tâm trí cô, dù la kiếp trước hay kiếp sau đều là một thân tây trang nghiêm chỉnh, thần sắc lạnh lùng.
Nhưng sau khi trọng sinh, cô được thấy rất nhiều biểu cảm khác nhau của hắn, mới nhận ra hắn cũng là con người. Đều có hỷ nộ ái ố.
__________________________
Xin lỗi nha, dạo trước bị lười í. Với lại nghe tin là watt bị thua mua nên kiểu nản viết lắm. Sợ bị xoá! Giờ viết lại nè!

Chút ngọt ngào trao cho anh ❤️Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ