- Vào nhà, em băng bó giúp anh.
Lucy kéo tay hắn vào trong nhà. Tới phòng khách liền buông tay hắn để đi lấy hộp y tế, nhưng, con người kia chính là không chịu bỏ tay ra.
Lucy quay đầu, ánh mắt đầy vẻ không hài lòng. Natsu thấy vậy, liền buông tay cô ra.- Anh rốt cuộc là làm sao vậy? Sao có thể bị thương nặng như thế này.
Lucy vừa băng bó vừa trách móc, nhìn vết thương, cô liền biết do ai làm ra. Cô không muốn xen vào việc gia tộc của hắn, nhưng ở kiếp trước, cũng may mắn là nhờ một người, cô mới thể biết được mọi việc mà gia tộc khốn nạn kia đã làm với hắn.
Mãi mê suy nghĩ, cô đã mạnh tay ấn mạnh vào vết thương của hắn. Natsu liền giật mình, không nhịn được mà rên lên một tiếng. Lucy liền bị kéo về thực tại, thấy hắn đau đớn ôm mặt, cô liền bối rối.- Em xin lỗi, em đang suy nghĩ một chút chuyện, anh có đau lắm không?
Natsu cầm lấy cánh tay đang quơ lung tung của cô, khuôn mặt điển trai tiến sát lại gần, đầy vẻ không vui.
- Ở bên cạnh tôi, không được nghĩ đến chuyện khác.Giọng nói hắn đầy nghiêm túc, nhưng lại thành công chọc cười cô. Lucy không ngờ, người trước mặt lại chiếm hữu cao như vậy. Chỉ là suy nghĩ thôi mà, có cần nhất thiết phải vậy không?
Natsu nhìn thấy nụ cười của cô, liền ngây người ra. Từ trước đến nay, cô chưa bao giờ nở một nụ cười thật sự với hắn. Bị hắn nhìn chằm chằm như vậy, Lucy liền cảm thấy có chút không thoải mái.- Em...vừa cười đó sao?
Natsu nhẹ giọng hỏi, giọng của hắn, nhẹ đến mức cô có thể cảm nhận được nó đã chạm vào tim cô. Cô biết, từ trước đến nay, cô chưa từng nở nụ cười với hắn. Nhưng chỉ là cười thôi, hắn liền bất ngờ đến thế sao?
Người đàn ông này, làm sao cô mới có thể hiểu rõ được?- Thế, anh có thích lúc em cười không?
Lucy đưa tay áp vào hai bên má hắn, ánh mắt đầy dịu dàng, giọng điệu đầy nghiêm túc nói. Câu hỏi của cô, thành công tấn công vào trái tim. Hắn thích, hay đúng hơn, hắn yêu nó. Hắn yêu nụ cười đầy toả nắng của cô, hắn yêu đôi mắt chocolate đó của cô, yêu tất cả mọi thứ thuộc về cô.
- Thích...
- Thế sau này, em sẽ luôn mỉm cười với anh nhé, được không?Natsu nghe cô nói như vậy liền bất ngờ. Sự dịu dàng của Lucy lúc bấy giờ đang từ từ bóp nghẹn lấy trái tim hắn. Hắn vốn tưởng đây là một giấc mộng, khi tỉnh dậy, sẽ lại không thấy một Lucy dịu dàng như vậy nữa. Nhưng hơi ấm từ tay cô truyền đến má hắn, khiến hắn nhận ra, đây là hiện thực.
Trong lòng Natsu lúc này rất mâu thuẫn, vốn trước giờ, Lucy chính là một mực càn quấy, muốn rời khỏi hắn, nhưng dạo gần đây, cô liền trở nên dịu dàng hơn, không còn xa lánh hắn như trước. Hắn công nhận, hắn chính là không quen cô của bây giờ.
Vì hắn sợ, cô chỉ đang diễn, để có thể tìm cơ hội, rời khỏi hắn mãi mãi.
Nhưng hắn, muốn đánh cược...hắn chính là đem toàn bộ tình cảm của mình ra đánh cược. Canh bạc này, hắn có thể sẽ thua...
_______________________
- Natsu này, hôm nay, anh có thể đừng ở phòng làm việc ngủ nữa được không? Chúng ta ngủ chung.Lucy ôm lấy chiếc gối, đứng trước bàn làm việc của hắn, nhưng cô nhận ra, hắn vốn còn chẳng thèm nhìn cô. Rốt cuộc sấp giấy đó có gì hơn cô chứ?
Lucy tức giận, đi đến bên cạnh hắn, gập máy tính xuống, gằn giọng nói.- Thưa thiếu gia, bây giờ ngài có thể về phòng ngủ được không ạ?
- Tôi làm xong sẽ về, em ngủ trước đi.'Cái tên chết tiệt này', Lucy thầm mắng. Làm xong công việc của hắn chính đến sáng, kiếp trước, biết bao lần hắn làm việc xuyên đêm sau đó liền vì thiếu ngủ mà ngất đi.
Cô quyết tâm ngăn cản việc này lại, liền ngồi lên đùi hắn, hai chân bắt chéo, hai tay ôm lấy cổ hắn đầy ám muội. Hành động của cô khiến hắn dừng lại, ánh mắt nhìn cô đầy khó hiểu.- Em muốn ngủ cùng anh?
- Em....Lucy, dạo này em lạ lắm. Em đang đổi phương thức để thoát khỏi tôi à?Lucy nghe hắn nói vậy, trong lòng liền trở nên khó chịu. Cô không ngờ, cô muốn đối xử tốt với hắn liền bị coi là mưu kế. Đối xử với hắn tốt một chút, hắn cũng đâu có mất mát gì, thù dai thật.
- Chỉ là, muốn ngủ cùng anh thôi. Được không?
- Được!Hắn luồn tay qua khớp gối, nhanh chóng bế cô về phòng.
________________________
Natsu dựa vào giường, ánh mắt đầy yêu thương nhìn vào thân ảnh đang ngủ say kế bên, trong lòng liền cảm thấy hạnh phúc. Chỉ mong là, sáng mai khi thức dậy, cô vẫn sẽ giữ được sự dịu dàng lúc này.
________________________
"Lucy, nếu em lừa tôi, tốt nhất em nên cam đoan có thể lừa tôi cả đời"
__________________________
23:46 08/11/2020
Tặng mọi người thêm một chap, trưa lại có!
BẠN ĐANG ĐỌC
Chút ngọt ngào trao cho anh ❤️
FanficKiếp trước, cô vì nhu nhược mà đánh mất đi những người thật sự yêu thương mình. Vì chữ yêu mà cô mù quáng theo một người có thói trăng hoa, hết lần này đên slaafn khác đều bỏ bê cô mà quan tâm những phụ nữ ngoài kia. Đến cuối cùng, đứa con sắp chào...