Chap 14

100 6 3
                                    


-Vậy anh có muốn em gặp anh ta không?

Lucy hỏi ngược lại hắn, có thể nhận thấy được khóe môi cô khẽ cong lên, biểu cảm vô cùng nhàn nhạ. Natsu lạnh nhạt nhìn, không có ý định sẽ trả lời câu hỏi đó của cô. Nhưng ánh mắt của hắn dường như đang nói lên: em thử xem!

Lucy đứng lên, ba bước thành hai ôm chầm lấy hắn. Natsu hoàn toàn không dự liệu được, thân thể có chút chao đảo lùi về phía sau. Hắn cuối xuống nhìn người trong lòng, chỉ thấy cái đỉnh đầu của cô, khuôn mặt xinh đẹp hoàn toàn chôn vào ngực hắn.

-Em sẽ gặp. Em có rất nhiều chuyện phải giải quyết với anh ta, hiện tại em không thể nói với, nhưng em sẽ nói, vào một lúc nào đó....nên anh có thể tin em được không?

Theo từng chữ mà cô nói ra, vòng tay ại càng siết chặt hắn hơn. Từng chút từng chút cảm nhận hơi ấm của người kia, có lẽ là do ma thuật của hắn, cũng có thể là do bản thân cô cảm giác như vậy. Natsu không nói gì, chỉ nhẹ nhàng ôm lại cô, hắn khẽ cúi người xuống, chôn đầu vào hõm cổ cô, như một chú rồng lửa kiếm tìm một nơi để nghỉ ngơi.

Cả hai duy trì tư thế đó một lúc cho đến khi Natsu ngẩng đầu lên. Hắn nhẹ nhàng xoa đầu cô, nhẹ giọng nói:

-Mọi chuyện đều nghe theo em, nhưng đừng làm gì quá sức, còn có tôi bên em.

________________________________________________

Lucy mặc một chiếc váy hai dây trắng đơn giản, mái tóc vàng được cô buộc lệch sang một bên, cô ngẩng đầu lên nhìn quán cà phê nhỏ trước mắt. Thật lâu rồi chưa được uống vị cà phê ở đây. Kiếp trước, không hiểu nguyên nhân gì, mà quán này đột nhiên bị một bọn giang hồ tới đập phá, thậm chí bà chủ già còn thương, sau đó vì bệnh tim tái phát mà qua đời. Con cháu của bà thì lại không muốn tiếp tục quản lí quán cà phê tồi tàn này, liền đem đi bán cho một ai đó. 

Bước vào trong quán, nhìn thấy bà chủ đang làm nước cho khách, hình ảnh quen thuộc này khiến viền mắt của cô khẽ nóng lên, cô nhịn lại xúc động trong lòng, miệng khẽ kêu:

- Bà ơi!

-Là tiểu thư đấy sao? Lâu lắm không gặp cháu.

Nhìn thấy cô, khuôn mặt già nua của bà chủ quán hiện lên nét vui mừng. Bàn tay đang khuấy ly nước cam cũng dừng lại, tiến tới nắm lấy tay của cô. Xúc cảm ấm áp truyền đến từ bàn tay, khiến cô không thể nhịn cảm xúc kia mà ôm chầm lấy bà.

-Cháu sao vậy? Có chuyện gì buồn sao?

-Không sao ạ! Chỉ là lâu rồi không gặp, thật nhớ bà!

-Lúc nãy bà có thấy tiểu thiếu gia cũng tới, nghĩ chắc cháu cũng sẽ tới liền chuẩn bị sẽ cà phê cho cháu!

Bà chủ quay người đi vào trong quầy, lấy ra một ly nước cam và một ly cà phê đưa cho cô. Lucy nhận lấy rồi qua người lại, hướng về phía góc của quán. Chỉ vừa quay lưng lại liền nhìn thấy anh đang ngồi kia. Mái tóc xanh nhạt, đôi mắt nhìn cảnh vật ngoài cửa tiệm.

___________________________________

A, mai đăng Đại tiểu thư, còn giờ mình chạy deadline tiếp đây!

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 28, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Chút ngọt ngào trao cho anh ❤️Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ