Đúng vậy, tôi chấp nhận rồi, tôi xuyên không rồi, nhưng điều tiếp theo tôi muốn biết là mình đã xuyên không vào thế giới nào vậy?Ngôn tình hay là truyện tranh nào đây?
Mong rằng đừng là cái quyển "Tokyo Revengers" tôi mới đọc cách đây vài tiếng đồng hồ trước khi đi ngủ...
Mô phật...
..........
Ngoài cửa sổ hoa đào đang rơi bởi cơn gió khốn nạn thổi qua nó, gió quá mạnh khiến hoa rời cành.
"Đồ cánh hoa yếu ớt y như Takemichi."
Tôi tự dưng bị ngáo đá bật ra một câu chẳng ăn nhập gì, nhưng cũng nhờ câu nói này mà tôi lại biết thêm một điều kinh khủng khác ngoài việc tôi đã xuyên không.
"Ể cậu nói Takemichi tóc vàng, thằng bồ của cái con bé tên Hinata Tachibana lớp dưới ấy hả?"
Tôi nghe xong kiểu: Gòi xong. Hiểu luôn.
Đầu năm nay có vẻ, "Đọc xong quyển truyện nào liền xuyên qua quyển truyện đó", rất thịnh hành thì phải.
Má nó, mới cầu trời đừng là thế giới côn đồ bất lương này, ai dè ông trời cho xuyên qua thiệt luôn chứ!
Tôi nhìn tay phải nắm chặt lại thành nắm đấm mà cảm giác uể oải quá đi thôi.
Mặc dù thế giới này làm người bình thường qua đường cũng rất dễ dàng, nhưng tôi đắng đo không biết với năng lực đai đen nhị đẳng của mình có đủ để bảo vệ Baji Keisuke không nữa?
Dù gì đây là nhân vật tôi rất ưa thích trong quyển này, cũng vì anh ta chết mà tôi đã nổi điên hét lên ở đệ 1....
Haizzz~
Tôi nhìn cô gái vừa nãy nói chuyện, bắt đầu từ cô ta đào bới thêm thông tin.
"Hôm nay ngày mấy rồi? Bồ nói tui nghe được không, tui quên điện thoại ở nhà rồi."
Cô gái đó, Menigi nhìn tôi hừ nhẹ một tiếng sau đó nói.
"Ngày 3 tháng 8 năm 2005."
"Ồ, vừa đúng ngày."
"Hả? Đúng ngày gì vậy?"
Tôi mỉm cười thần bí đối với Menigi, và không nói gì thêm nữa.
Có kể ra thì cô ấy chắc nghĩ tôi bị thần kinh, nên thôi, giữ trong lòng cho rồi.
Để suy nghĩ đã, hình như tôi nhớ không lầm thì hôm nay là ngày anh trai đầu thắt bính tên Ken Ryuguji; biệt danh Draken, sẽ bị đâm một nhát xém chết nếu không có sự cứu giúp kịp thời từ Takemichi tương lai.
Cái này tôi thiết nghĩ mình không cần xía cái tay vào, tốt nhất để cốt truyện diễn theo tự nhiên đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Tokyo Revengers) Takemichi mạnh mẽ lên!
FanfictionDo đọc một quyển manga siêu hot dạo gần đây, tên là Tokyo Revengers, tôi cảm thấy rất thích vì cốt truyện rất cuống, nhưng nam chính có chút yếu quá mức khiến nhiều cảnh trong truyện làm tôi tức điên, và để có thể bình tâm lại, tôi sau đó quyết định...