Đệ 9: Bí mật được bật mí.

2K 277 10
                                    


Ch là tôi c tưởng ch có mt mình tin tc v Takemichi là đủ ri, ai mà ng, cái tên Baji biến thái li dám t *khai ba vi mi người trong Touman rng anh ta đã có bn gái, và người đó không ai khác ngoài tôi b xưng danh.

*(khai ba: khai báo + ba đặt)

Nghe Takemichi k li mi chuyn, tôi tc đến mt ăn mt ng, quyết định hôm sau phi đi tìm tên Baji để đánh mt trn cho ra hn.

Takemichi: Baji kun còn miêu t vi mi người rng, bà là người con gái quái đản nht mà cu ta tng gp.

Tôi: dm cái chuyn đó có gì hay ho mà khoe m h!!?

.........

Mấy nay tôi cứ cảm thấy bản thân ăn không, ngồi rồi. Cục mỡ bụng chắc đang lớn lên dần dần.

Takemichi cũng đã trở về tương lai rồi, nhưng khỏi cần lo xa, cậu ta sẽ sớm quay trở lại với bộ dạng thất vọng não nề cho coi.

Dù gì thanh niên nam chính này sống thực khó khăn, cứu được vợ mình xong, nhưng rồi phải tiếp tục cứu vớt thằng bạn thân.

Đúng là số phận của mấy anh hùng.

Toàn phải lo chuyện thiên hạ...

(Cốc cốc)

"An ơi, con có bạn tới tìm con nè!"

"Vâng, con ra ngay."

Tôi tự hỏi là đứa nào tới tận nhà tìm tôi hôm nay vậy, mấy bữa trước tôi có màn solo với Baji, tên đó đương nhiên đã thua lần này bởi vì tôi đã khắc phục được thuật mỹ nam của anh ta.

Đúng là cái đồ gian xảo, chỉ biết lợi dụng sắc đẹp để dụ dỗ con gái nhà lành!

Tôi lết cái thân xuống phòng khách, trên người bận một bộ đồ thể thao thùng thình thoải mái, mái tóc được tôi buộc gọn thành búi, tay đút vào túi quần, tôi màu tím đồng tử hơi chuyển động khi nhìn thấy cái người đang ngồi trên sofa nhà tôi.

Baji....

Tên này làm gì mò được đến tận nhà tôi đây!??

"Mẹ ơi, con có thể đuổi khách ra khỏi nhà mình được không mẹ?"

Nhà tôi không nuôi chó nên không có con chó nào để thả hết, nên để tôi tự làm lấy công việc đó vậy.

(Tokyo Revengers) Takemichi mạnh mẽ lên!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ