Một ngày nào đó, một ngày mà gia đình tôi tái hợp lại, và tôi sẽ nhớ hạnh phúc từng là gì.........
Trận chiến anh em tương tàn sắp đến hồi kết, khác xa với cốt truyện, lần này Mikey và Draken đều đến từ sớm nên tình trạng của mọi người trong bang Touman không tệ đến mức nào.
Tôi xuất hiện vừa đúng lúc Kisaki giơ súng định bắn Kakucho.
Dùng vận tốc nhanh nhất của mình, tôi cố hết sức, chân phải của tôi đau điếng nhưng tôi vẫn nhấn sức đạp thực mạnh vào bàn đạp xe đạp, để bánh xe phóng như bay đến, tông thẳng vào người Kisaki trong khi hắn còn chưa kịp bóp cò súng.
Kisaki bất ngờ bị công kích, hắn còn chưa hiểu rõ điều gì thì một bàn tay đã cướp đi khẩu súng lục của hắn, hắn mở to tròng mắt, bạch trợn nhìn cái người đang ngồi đè trên người mình khiến bản thân không thể động đậy.
Cô ta... vết thương của cô ta đã lành rồi sao!?
Mới hai tuần đã lành rồi!???
Cô ta là quái vật à???!!!
Thạch anh tím con ngươi nhìn Kisaki như muốn xiêng cậu ta thành xiêng thịt nướng. Khoé miệng khẽ cười, tôi đắc ý nói.
"Từ bỏ đi Kisaki, ngươi chỉ là phản diện thôi, nếu cố chấp quá ngươi sẽ chết vì xe tải đụng đấy đồ simp ạ!"
(Kisaki ác như vậy cũng chỉ cố giành lấy Hinata thôi~)
"Mày quả là phiền phức đấy An!"
Kisaki vùng vẫy không được nên hắn giận giữ đối với tôi lớn tiếng rống.
Tôi thì chỉ cười xoà và không có ý định ngồi dậy, thả không cái con rắn độc thích cắn bậy này.
Takemichi chạy đến chỗ tôi cầm lấy cây súng khi nãy, tôi giao cho cậu ấy bởi vì cậu ấy là kẻ thiện lành nhất trong đám bất lương có mặt ở đây.
"Bà xuất hiện ngầu thiệt đấy bà An! Tui phục bà rồi!"
Takemichi không tiếc mà buông lời ca ngợi hành động cứu người vừa rồi của tôi.
Tôi chưa kịp khiêm tốn từ chối thì đã có người chen ngang lời thoại.
"An chan! Em tại sao lại ngồi lên trên thằng Kisaki đó chứ!!? Anh còn chưa được em ngồi lên mà thằng đó lại dám làm em ngồi lên! Ah!! Kisaki! Tao hận mày!!!"
Bản thân chỉ đang lấy thịt đè người, nhưng qua cái miệng của Baji, tôi thấy tiền đồ bị bôi nhọ.
Tôi: Baji lại out nhân vật nữa rồi....
Kisaki: dm, chẳng lẽ mày muốn bị phụ nữ đè?
Baji: đúng vậy!
Kisaki: vcl...
Tôi quay đầu nhìn toàn thể chiến trường, thấy mọi người ai ai cũng nhìn tôi "đắm đuối", tôi hơi ửng má hồng, ngại ngùng bởi vì tình huống hiện tại.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Tokyo Revengers) Takemichi mạnh mẽ lên!
Hayran KurguDo đọc một quyển manga siêu hot dạo gần đây, tên là Tokyo Revengers, tôi cảm thấy rất thích vì cốt truyện rất cuống, nhưng nam chính có chút yếu quá mức khiến nhiều cảnh trong truyện làm tôi tức điên, và để có thể bình tâm lại, tôi sau đó quyết định...