Đệ 14: Nắm bắt thời cơ, khai phá thiên mệnh.

1.4K 237 8
                                    


Bang Touman do này rt yên tĩnh, nhưng như vy là không có nghĩa k thù ca bang Touman s an phn.

Người đời có câu: cây mun lng mà gió chng ngng.

..........

Tôi nhìn cái chân phải và tay trái của tôi bị băng bó thành cục bột cứng, khó di chuyển, tâm tình nhức nhói không thôi.

Mẹ bà, chục đứa chấp một, không chột cũng què!

Cuối cùng tôi bị đánh cho gãy tay gãy chân thì mới nhận ra, cái tên mắt tím da nâu khi sớm kia chính là Izana Kurokawa.

Cái tên chết bần đó thực là quá đáng!

Thân tôi con gái như lá từ bi, hắn nỡ lòng nào cho tôi: ban ngày bị đánh, đêm về nằm viện.

( ・ᴗ・̥̥̥ ) hic

Một khi vết thương này đã lành, tôi thề, tôi đi san bằng luôn cái đám bang Thiên Trúc. Tôi sẽ gọi cảnh sát đến hỗ trợ, chứ không ngu gì đi một mình như hôm nay nữa!

Ngu thì ngu một lần thôi, ngu hai lần người ta sẽ biết mình ngu thật.

Ha ha.....

Takemichi thay tôi nhắn cho Baji biết để có gì anh ta đến bệnh viện, và tôi sẽ bắt đầu kể lại tất cả cho mọi người nghe.

Dù gì cốt truyện đẩy nhanh quá, chưa gì boss vòng bản đã xuất hiện rồi. Dám lắm, kỳ này bên bang Touman sớm sẽ gặp đủ thứ chuyện cho coi.

Lạ cái là tôi tuy không phải thành viên chính thức của Touman, cớ vậy mà bọn họ cũng sẽ tìm đến tôi gây thù, và còn là thủ lĩnh tự đề cử tới để xử lý tôi.

Chẳng lẽ cái thân phận của tôi đáng giá tới vậy sao?

Hay là thằng Kisaki đã thêm mắm thêm muối gì đó rồi?

Tôi nghi ngờ là phương án hai. Bởi thời điểm này, chắc chắn Kisaki cũng đã gia nhập bang Thiên Trúc.

Đang vu vơ suy nghĩ thì cửa phòng bật mở thật mạnh, khiến tiếng cửa va chạm một tiếng "ầm", sau đó tôi thấy được Baji và vài cái đầu lúc nhúc đằng sau.

"Thằng chó nào đã khiến em ra nông nỗi này? Nói cho anh! Anh đi băm nhuyễn tụi nó!"

Tôi buồn cười nhìn Baji đáp.

"Kẻ địch mạnh cỡ Mikey thì anh nhắm thắng nỗi không?"

Baji nhíu mày, nhưng không đắng đo hỏi.

"Là đứa nào mà có thể so sánh ngang ngửa với Mikey luôn vậy?"

"Bọn Thiên Trúc."

(Tokyo Revengers) Takemichi mạnh mẽ lên!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ