Đệ 3: Nghĩa hiệp ra tay.

2.4K 356 10
                                    


Tôi v vai cu ta, ri bước đi và ch để li mt câu.

"Okay~ hn ti nay gp li~"

ok..."

Takemichi nhìn theo bóng lưng ca cô gái kia, không hiu sao cu li cm thy an tâm hơn rt nhiu v chuyn ti nay.

Có l, tương lai s thay đổi tt đẹp hơn ri...

.........

Tôi chậm rãi đi đến con hẻm ồn ào náo nhiệt trong đêm tối yên tĩnh.

Chẳng hiểu sao, cảnh sát trong truyện này thật vô dụng quá đi. Một lũ bất lương giết người, đánh nhau mỗi ngày mà xuyên suốt chuyện chỉ có mấy thanh niên bang phái tự giải quyết với nhau.

Mà khoang đã, có khi cảnh sát không muốn va phải phiền phức với xã hội đen hay mấy cái băng đản thô bạo này, nên họ mới không ra tay xử lý?

Chắc đúng là vậy rồi.

Chẹp chẹp, kỳ này xong chuyện chắc tôi phải tăng thêm điều độ tập luyện lên, để còn có thêm sức mạnh la lết đến trận đấu của Thiên Trúc nữa chứ.

Dù gì trận ác chiến đó, toàn "quái vật" sống không à....

....ah, đến nơi rồi, đông đúc quá ta!

(P/s: Nữ chính đang ở đoạn này cốt truyện

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

(P/s: Nữ chính đang ở đoạn này cốt truyện.)

Tôi bẻ khớp tay, trước những cặp mắt không quen trao tặng cho tôi, tôi chỉ đơn giản giới thiệu chút thân phận.

"Hello, tôi tên An, hôm nay đến đây để đập lũ các ngươi."

Takemichi vừa thấy tôi thì cậu có loại cảm xúc đan xen, một bất ngờ một vui mừng, bởi vì cậu ấy cũng đuối tới mức gần hết đánh nhau được rồi.

Tôi nhìn Draken ôm eo đang chảy máu đầm đìa, nếu không nhanh thì cậu ta có khi sẽ hẹo sớm.

Bộ ngũ Mizochuu cũng đã xuất hiện, chỉ sau tôi vài giây đồng hồ.

(Tokyo Revengers) Takemichi mạnh mẽ lên!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ