Ngón tay út của Baji luồng thành vòng và nghéo kín lại ngón út của tôi.Cả hai bọn tôi đều đã hạnh phúc tới phụt cười khúc khích, đọng khắp căn phòng nhỏ.
.........
Tôi sáng sớm hôm nay bị dẫn đi cùng Takemichi tới nhà Mikey. Để làm gì thì tôi không biết, chỉ biết rằng Draken gọi bảo tôi phải đi, nếu không thì sẽ bị ăn đòn.
Nhà Mikey khá là cao sang, kiểu cách vừa cổ kính vừa hiện đại.
Không những vậy, trong trang viên nhà còn có cả khu dạy võ riêng.
Vip thật sự!
Tôi và Takemichi theo chân Draken dẫn đến căn phòng riêng của Mikey. Trong lúc bọn tôi tìm chỗ ngồi xuống, Draken đang giúp Mikey chải đầu cột tóc, nhìn chu đáo giống người "chị cả" dễ sợ.
Bọn tôi trò chuyện về vài sự kiện diễn ra gần đây, lẫn cả cái chuyện tôi bị đám Thiên Trúc hội đồng hôm bữa.
Tôi nói sơ sơ về Izana, cái thằng anh trai rơi rớt của Mikey ấy. Tôi đã kể về hắn ta bằng một cái giọng điệu vô cùng chán ghét, cũng phải thôi, bị hắn bẻ tay đập gãy chân thì không ghi thù sao được?
Takemichi có phần e dè lúc tôi nhắc về Izana, dù gì cậu ta cũng vừa gặp hắn trong tương lai rồi, chính hắn đã ra lệnh cho người bạn cũ của cậu, là Kakucho, bắn chết cậu và Naoto (bị Kisaki bắn).
Rồi nối chuỗi câu chuyện, bọn tôi dần dần chuyển về những thứ đã xảy ra trong quá khứ năm xưa.
Nói đúng hơn là cách đây 2 năm, khi anh hai Shinichiro của Mikey vẫn còn sống...
Một bí mật, lời hứa, món quà giữa anh trai Shinichiro và cậu em Mikey. Như trong manga đã viết, Shinichiro muốn để lại cái bang Hắc Long quý giá của mình cho Mikey.
Mà nếu không phải nói xót, thì đúng hơn là Shinichiro muốn để lại cho hai thằng em trai của mình.
Một là Mikey và hai là Izana.
Nhưng ai mà ngờ được, sau khi Shinichiro mất, hai thằng em của anh không thành bạn mà trở thành thù, cùng nhau gây chiến, để rồi còn lại cái gì?
Còn lại cái nịt!
Ema chết, Izana cũng chết!
Mikey trầm cảm luôn...
Tôi suy ngẫm cốt truyện mà cảm giác dạo gần đây, mấy quyển manga tôi đọc toàn có cốt truyện méo mó đen như nước mực vậy đó!
Đọc xong chỉ có vừa tức, vừa buồn, vừa muốn tự tử theo cốt truyện....
Tôi từ nãy giờ cứ chìm trong màn đối thoại riêng trong đầu, nên trong phòng từ khi nào có sự xuất hiện của Ema, tôi cũng méo hề biết đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Tokyo Revengers) Takemichi mạnh mẽ lên!
FanfictionDo đọc một quyển manga siêu hot dạo gần đây, tên là Tokyo Revengers, tôi cảm thấy rất thích vì cốt truyện rất cuống, nhưng nam chính có chút yếu quá mức khiến nhiều cảnh trong truyện làm tôi tức điên, và để có thể bình tâm lại, tôi sau đó quyết định...