"Anh có muốn đắp người tuyết với tôi không?"Tôi nhàn nhạt đưa đại ra một cái ý tưởng giết thời gian.
"Nếu cô muốn thì tôi chiều."
.........
Ngày 31 tháng 12 năm 2005.
Địa điểm: miếu chùa.
Không giống những người khác, tôi đón một cái tết Tây tại Nhật Bản bằng cách ở nhà ngủ đến ngon lành.
Điện thoại cũng đã tắt nguồn nên cho dù bọn kia có gọi chết sống cỡ nào cũng sẽ không có ai bắt máy.
Ha ha, đầu năm đi ngủ, cả năm đều đi ngủ!
Đó chính là mong ước của tôi. Một mong ước nhỏ nhoi và đôi lúc khó có thể làm được.
(Đing đong)
Chuông cửa nhà vang lên. Tôi lười phải rời khỏi giường êm nệm ấm, nên tôi ban đầu tỏ vẻ không nghe thấy gì cả, thiu thiu trốn vào giấc mộng.
Nhưng quân khốn nạn!
Tiếng đing đong đing đong đing đong cứ tiếp tục vang lên không ngừng nhịp điệu, khiến cả căn nhà lẫn căn phòng yên ắng của tôi đều inh ỏi tới nhức cả đầu.
Mẹ Nhật Bản của tôi đã đi suối nước nóng cùng những người bạn của bà ấy rồi, nên tôi đành phải cắn răng, bất mãn đi xuống dưới nhà mở cửa.
Quàng cái mền trên người để giữ y nguyên độ ấm cơ thể, tôi chậm rãi nhích từng bước chân cho đến khi đến được cánh cửa và mở nó ra.
Nhìn đám người đứng trước mắt, tôi xúc động muốn đem cửa dập ngược trở về.
Biết ngay là mấy đứa này mà...
"Giờ này còn ngủ, cô là heo à? Mà không sao, có là heo thì tôi nuôi cô."
Baji rất tự nhiên cởi dép bước vào nhà tôi mà không cần xin phép.
Thanh niên đạo đức giả!
Đáng bị lên án!!
Lúc có mẹ Nhật Bản ở nhà thì tỏ vẻ ngoan ngoãn vâng lời mèo con. Còn lúc không có ai thì lại làm việc tuỳ ý, muốn gì làm đó, khiến tôi muốn đánh anh ta dữ dội.
"Buổi chiều an lành bà An/An chan!"
Sau đó thì Takemichi nắm tay Hinata bước vào theo, cậu ta cùng cô vợ tương lai, ít nhất có chào hỏi tôi một câu nhưng cũng chẳng quan tâm là tôi có đồng ý hay không, nhắm mắt bỏ ngoài tai bước vào nhà.
Rồi đến Mikey và Draken, đặc biệt hơn có cả Ema xuất hiện.
Ba người bọn họ chỉ nhìn tôi cười cho có lệ rồi đi vào như thể đây là nhà của họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Tokyo Revengers) Takemichi mạnh mẽ lên!
FanficDo đọc một quyển manga siêu hot dạo gần đây, tên là Tokyo Revengers, tôi cảm thấy rất thích vì cốt truyện rất cuống, nhưng nam chính có chút yếu quá mức khiến nhiều cảnh trong truyện làm tôi tức điên, và để có thể bình tâm lại, tôi sau đó quyết định...