Đệ 7: Một cảnh tượng đáng nhớ.

2K 300 17
                                    


"Con nh nào xía vào chuyn ca tao đây?"

Baji cc lóc, đưa ánh mt viên đạn nhìn tôi đến sâu sc.

Takemichi định lên tiếng gii thích nhưng tôi đã t lo liu ly.

"Tôi tên An, v sĩ ca Takemichi và tôi không thích anh chết. Đơn gin là vy."

Baji nhướng mày phát ra mt tiếng "H!??" đầy khó hiu.

.........

Kisaki cũng đã quay ngược lại tìm Baji tính sổ tiếp, lần này hắn ta còn dẫn thêm 50 quân Touman để hợp sức đánh gục Baji.

Nhưng tôi sẽ phá tan cái kế hoạch của hắn!

Tôi chặn ngang trước mặt Baji, sau đó bất đắt dĩ nói.

"Đánh nhau với tôi đi, Baji. Dù gì tôi không thích máu của kẻ khác vấy bẩn trên người anh."

Lời thoại vừa lãng mạn vừa kinh dị này tôi chẳng biết tôi đã học từ đâu ra, mà đến tôi nghe xong cũng muốn nổi hết da gà.

"Khoang đã! Đừng đánh cô ta!"

Chifuyu tự dưng lại bất bình, khó hiểu, tự dưng cậu ta kêu tôi dừng lại trong khi tôi đang hết sức phối hợp để cứu lấy mạng sống của người cậu ta thương, cớ vậy mà, tiểu nhất này lại không biết trái phải gây sự với tôi.

(🝦言🝦╬)!!!

Mệt ghê, tại sao chỉ tôi phải làm một tiểu tam hiểu chuyện cơ chứ?

Không phải tiểu tam ở mọi thời đại đều là cái giống loài không hiểu chuyện và hay gây sự hay sao?

Chifuyu không dừng lại và mặc sức ngăn cản.

"Cô tránh ra! Baji san sẽ không đánh nhau với con gái nên cô đừng có gây trở ngại nữa!"

Takemichi cảm thấy không ổn nên cũng phải chèn vào lời thoại.

"Khoan đã, An vì bảo vệ Baji, lộn, vì bảo vệ tao nên mới ra tay với Baji thôi!"

Chifuyu cau mày, đôi mắt có vẻ tìm tòi nhìn Takemichi để hỏi.

"Cô ta bị điên hay gì mà muốn đánh nhau với Baji? Cô ta cho rằng cái thân hình cọng mì sợi của cô ta có thể đánh thắng được Baji sao?"

Tôi: (╬ ꒪Д꒪)ノ cậu ta nói cái gì cơ!!!?

Takemichi: ( ;'゚Д゚)ゞ bình tĩnh lại!!!

(Tokyo Revengers) Takemichi mạnh mẽ lên!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ