Gió ấm mang theo tươi mát thanh nhã hương khí thổi quét mà đến, Lam Vong Cơ chậm rãi mở bừng mắt.Phát hiện trước mắt cảnh tượng cũng không phải vân thâm không biết chỗ kia một mảnh xanh ngắt lục, cũng không có vô biên lạc mộc rền vang mà xuống, chỉ có phấn nộn tiểu hà nhẹ bãi, tơ liễu đầy trời phi dương.
Hoàn toàn là một cái khác địa phương, nhưng cũng là Lam Vong Cơ quen thuộc địa phương.
Giống như là muốn đền bù trước kia bỏ lỡ như vậy nhiều tiếc nuối giống nhau, Ngụy Vô Tiện thường xuyên sẽ lôi kéo hắn đến vân mộng du chơi, cho nên Lam Vong Cơ vẫn là biết nơi này là vân mộng.
Nhưng nơi này lại là vân trong mộng hắn xa lạ, chưa thấy qua địa phương, chỉ là lại có chút quen thuộc bóng dáng, Lam Vong Cơ hướng bên trong phòng ốc đi một chút gần một ít, quả nhiên thấy được "Thử kiếm đường" ba cái chữ to.
Nơi này nên là Liên Hoa Ổ, cái kia hắn không có cơ hội nhìn thấy, giấu ở Ngụy Vô Tiện trong trí nhớ từ trước Liên Hoa Ổ.
Lam Vong Cơ liền minh bạch, Ngụy Vô Tiện từng ở cổ thất nhảy ra một cái thần kỳ lư hương, có thể cho bọn họ nhập đến đối phương trong mộng, Ngụy Vô Tiện cảm thấy có thể cho bất đồng thời kỳ bọn họ gặp mặt, ở chung, hảo chơi cực kỳ, thường thường sẽ lấy ra tới chơi một chút.
Cho nên nơi này nên là Ngụy Vô Tiện mộng.
Chỉ là nơi này một người đều không có, an tĩnh thật sự, ngay cả tạo mộng giả Ngụy Vô Tiện đều không ở.
Ngụy Vô Tiện thường xuyên cùng Lam Vong Cơ giới thiệu, trước kia Liên Hoa Ổ thật tốt chơi, cỡ nào náo nhiệt, nhưng Lam Vong Cơ đứng ở liên đường bên cạnh, nhìn chuồn chuồn xoay quanh, vỗ cánh, chỉ cảm thấy hảo an tĩnh.
Lam Vong Cơ nên là từ nhỏ thành thói quen an tĩnh người, nhưng hiện giờ chỉ có hắn một người khi, hắn thế nhưng sẽ cảm thấy: Nơi này hảo an tĩnh a, Ngụy anh.
"Vị này tiểu ca, ngươi là ai?"
Bỗng nhiên vang lên hắn quen thuộc, nhưng lại so hiện tại trong trẻo một ít thanh âm, Lam Vong Cơ bỗng nhiên quay đầu lại đi, thấy được thiếu niên bộ dáng Ngụy Vô Tiện, mang theo tò mò ánh mắt nhìn hắn cười.
Thiếu niên mặt thiên viên, còn có chút tính trẻ con, tiếng nói cũng là nộn một chút, kia biểu tình là Lam Vong Cơ trong trí nhớ như vậy hoạt bát cười, cùng Lam Vong Cơ lần đầu nhìn thấy hắn khi không khác nhiều, loại này hoài niệm cảm giác, làm Lam Vong Cơ có nhất thời ngốc lăng.
Ngụy Vô Tiện nhìn nhìn hắn, nói: "Ngươi là Cô Tô Lam thị người đi? Tới vân mộng làm gì? Chính là tìm giang thúc thúc có việc?"
Nhưng lời này làm Lam Vong Cơ nghi hoặc, Ngụy Vô Tiện hiển nhiên cũng không nhận thức hắn, Lam Vong Cơ liền hỏi: "Ngụy anh, ngươi vài tuổi?"
Ngụy Vô Tiện nói: "Ngươi biết ta nha? Ta mười lăm."
Lam Vong Cơ lại nói: "Ngươi, đi Cô Tô sao?"
"Cô Tô?" Ngụy Vô Tiện tưởng tượng, nói: "A, ngươi nói đi Cô Tô cầu học đúng không, đi nha, nửa tháng sau ta sẽ cùng giang trừng cùng đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT]Nhị ca ca mộng con dấu
FanfictionĐồng tác giả "Xuân ý nháo" và "Hàm Quang Quân, ngươi là của ta cơm a" Tác giả : https://diyubangbangtang6203.lofter.com ĐẠI KỈ X TIỂU TIỆN Lư hương.