Cái gọi là đạo lữ, chính là một nửa kia, cũng chính là phu thê. Ngụy Vô Tiện kinh ngạc cực kỳ, hắn này vô ưu vô lự tuổi tác, đều còn không có bắt đầu suy xét loại chuyện này, bỗng nhiên liền xuất hiện một cái lớn như vậy người ta nói là hắn đạo lữ, hơn nữa như thế nào vẫn là cái nam a!Ngụy Vô Tiện nói: "Đạo lữ? A?"
Lam Vong Cơ gật gật đầu, đối hắn xác nhận nói: "Ân, đạo lữ."
Ngụy Vô Tiện cảm thấy người này có phải hay không liền mặt ngoài đứng đắn mà thôi, kỳ thật người rất hư, ở đậu hắn đâu, lại nói: "Nghiêm túc a?"
Kia ngữ khí Lam Vong Cơ liền biết hắn không tin, cho nên nói được càng kỹ càng tỉ mỉ chút, "Bái đường rồi, thành quá thân, vào gia phả cái loại này đạo lữ."
Không phải những cái đó miệng thượng ước định hoặc tư định chung thân, Lam Vong Cơ cùng Ngụy Vô Tiện là chính thức danh chính ngôn thuận đạo lữ.
Ngụy Vô Tiện nhìn người này, một chút nói dối dấu hiệu đều không có, đại khái là sự thật.
Kinh ngạc là tương đương kinh ngạc, nhưng nhìn này thần tiên tuấn mỹ nhân vật, về sau chính là hắn đạo lữ a, hắn liền tưởng, Ngụy Vô Tiện ngươi thật đúng là con mẹ nó ngưu!
Quả nhiên không ai có thể thoát được thoát hắn Ngụy Vô Tiện mị lực!
Lam Vong Cơ xem hắn không rõ nguyên do ngây ngô cười, hơi hơi có chút tò mò, "Ngụy anh?"
Ngụy Vô Tiện hoàn hồn, nói: "A, không, không có gì, ta chính là tưởng khó trách, khó trách ngươi nói chúng ta ngủ chung ha ha."
Hắn nói được như vậy nhẹ nhàng, Lam Vong Cơ sẽ biết, Ngụy Vô Tiện thẳng đến cùng hắn lên giường thời điểm mới biết được nam nhân cùng nam nhân chi gian là có thể làm loại chuyện này, cho nên cái này tiểu Ngụy anh, đương nhiên là cái gì cũng đều không hiểu lạp.
Hơn nữa Lam Vong Cơ thật sự liền rất băng thanh ngọc khiết diện mạo cùng khí chất, Ngụy Vô Tiện càng sẽ không cảm thấy chính mình cùng hắn trải qua cái gì.
Tinh thần bạn lữ, Ngụy Vô Tiện căn bản không hỏi, liền nhận định bọn họ là tinh thần bạn lữ. Hắn cảm thấy kia cũng không có gì không hảo a, liền cái này diện mạo, hắn nhìn đều có thể sinh hoạt, chính mình thật là có đủ sẽ chọn, nhìn nhìn, hắn không cấm lại cười hai tiếng: "Hắc hắc."
Ngụy Vô Tiện kia trên mặt biến hóa mau, một hồi liền xuất hiện vài loại biểu tình, nhưng Lam Vong Cơ như vậy hiểu biết hắn, cơ hồ đều có thể hoàn toàn giải đọc ra tới. Liền cảm thấy hắn ngốc đến đáng yêu, cũng không nói ra hắn, thừa dịp Ngụy Vô Tiện cái gì cũng đều không hiểu, cũng sẽ không đi hoài nghi thời điểm, đôi tay đặt ở hắn eo sườn, nhẹ nhàng từng đợt sờ qua, cọ xát hắn duyên dáng eo tuyến, sau đó thấp giọng nói: "Ngụy anh, là ta, hảo sao?"
Ngụy Vô Tiện cười nói: "Đương nhiên là tốt lạp, ta cũng không phải là cái loại này sẽ ủy khuất chính mình người, Lam nhị ca ca nếu là không tốt, ta như thế nào sẽ theo ngươi."
Hắn đối chính mình nhưng thật ra hiểu biết đến thấu triệt, nếu là Ngụy Vô Tiện không nghĩ, ai cũng miễn cưỡng không được hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT]Nhị ca ca mộng con dấu
Hayran KurguĐồng tác giả "Xuân ý nháo" và "Hàm Quang Quân, ngươi là của ta cơm a" Tác giả : https://diyubangbangtang6203.lofter.com ĐẠI KỈ X TIỂU TIỆN Lư hương.