Chương 7 (H)

891 56 4
                                    


《 bảy 》

Ngụy Vô Tiện nhỏ hẹp trong phòng, có rõ ràng tiếng nước ở quanh quẩn, mà Ngụy Vô Tiện bị hôn, trong miệng không ngừng tràn ra mang theo thở dốc tiếng vang, hai loại thanh âm hỗn hợp, đánh ra ở Ngụy Vô Tiện trong lòng, muốn đem hắn đầu đều lộng mơ hồ.

Tuy rằng hắn chưa thử qua, nhưng hắn chính là xem qua rất nhiều cực phẩm xuân cung đồ người, đương nhiên biết người này đang làm gì. Chỉ là hắn hoàn toàn không phải Lam Vong Cơ đối thủ, đừng nói phản kháng, hắn bị hôn đến muốn liền hô hấp đều không thể đủ rồi, đôi tay càng là vô lực chộp vào Lam Vong Cơ trước ngực, bị hắn đè ở trên giường.

Lam Vong Cơ đối với hắn trong miệng quấy rối, cọ xát hắn cánh môi, tùy ý làm bậy hôn cái đủ.

Thẳng đến Ngụy Vô Tiện thân thể phát run, bắt lấy hắn cổ áo tay cũng càng khẩn, tựa hồ là thật muốn thấu bất quá khí tới, Lam Vong Cơ mới đối với hắn môi dưới cắn một ngụm, đem hắn buông ra.

Nhưng cũng là không bỏ được đi xa, bất quá lặng lẽ rời đi một ít, chống ở Ngụy Vô Tiện bên mái, ở còn có thể cảm thụ được đến hắn ấm áp hô hấp khoảng cách, nghe hắn dồn dập đại suyễn, nhìn hắn nổi lên hồng nhuận gương mặt, thật sự hảo đáng yêu. Lam Vong Cơ chỉ cảm thấy, rất thích a.

Dường như những cái đó năm bỏ lỡ đều có thể vào giờ phút này đền bù trở về giống nhau, Lam Vong Cơ hành động cũng càng lớn mật chút. Sờ lên hắn bị hôn đến trong suốt cánh môi, xoa những cái đó thủy quang, đối với Ngụy Vô Tiện tốt đẹp môi hình miêu tả.

Hắn thích nhất Ngụy Vô Tiện kia hơi hơi câu lấy khóe miệng, phảng phất trời sinh liền mang theo cười, ở cái này nhất tương xứng vô ưu vô lự tưởng tuổi tác, Ngụy Vô Tiện luôn là không hề cố kỵ cất tiếng cười to.

Lúc trước ở đối mặt hắn khi cũng là, vô luận hắn lại như thế nào lãnh đạm đem người này cự tuyệt, Ngụy Vô Tiện tổng có thể không chịu thua mang theo cười, kiên trì không dứt. Cho nên Lam Vong Cơ, thật sự hảo tưởng khi dễ hắn, làm hắn khóc đến rối tinh rối mù xin tha mới hảo.

Ngụy Vô Tiện bị hắn hôn đến say xe, nhưng trong mông lung nhìn đến hắn thiển sắc con ngươi hơi hơi một mễ, Ngụy Vô Tiện không biết sao liền sinh ra một cổ hàn ý tới.

Hắn hô một tiếng: "Lam nhị ca ca?"

Lam Vong Cơ nhân thể đem ngón tay duỗi tới rồi trong miệng của hắn, ở hắn trong miệng quấy, cùng đầu lưỡi của hắn dây dưa, nắm hắn lưỡi, ở lưỡi mặt nhẹ quát cọ xát.

Gợi lên từng trận ngứa ý làm Ngụy Vô Tiện khẩn trương cực kỳ, nhưng lại chạy thoát không được Lam Vong Cơ khống chế, chỉ phải" ô ô ô" ra tiếng, Lam Vong Cơ liền buông tha hắn đáng thương đầu lưỡi, chỉ đặt ở bên trong, không có lại động.

Ngụy Vô Tiện nói chuyện khi đầu lưỡi vừa động, tự giác liền liếm thượng hắn ngón tay, hắn thanh âm đều rất nhỏ không ít, "Lam nhị ca ca...... Ta, ta khó chịu......"

Lam Vong Cơ rút ra ngón tay tới khi mang ra thật dài một cái chỉ bạc, đoạn rớt lúc sau dừng ở thủ đoạn phía trên, hắn liền nâng đến chính mình bên môi, vươn đầu lưỡi tới một liếm. Thanh âm nhẹ nhàng, nói: "Ân? Nơi nào khó chịu?"

Muốn nói nơi nào khó chịu, Ngụy Vô Tiện cũng không nói lên được, chỉ cảm thấy người này thật là khủng khiếp, bị Lam Vong Cơ chạm qua địa phương tất cả đều dường như muốn thiêu cháy, lại nhìn Lam Vong Cơ loại này hành động, Ngụy Vô Tiện đều phải sung huyết não hảo đi!

Hắn run rẩy khởi thân thể, kêu to: "Chính là khó chịu, Lam nhị ca ca, ngươi nếu là ta đạo lữ, không thể làm làm ta khổ sở sự đi!"

Trong lời đồn Cô Tô Lam thị người, đối người thường đều sẽ không làm loại này chuyện xấu, càng đừng nói là đạo lữ, Ngụy Vô Tiện cảm thấy chính mình nói như vậy, Lam Vong Cơ nhất định sẽ buông ra hắn.

Lam Vong Cơ đầu lại phía dưới chút, đi đến Ngụy Vô Tiện bên tai, đối với hắn trắng tinh vành tai hạ khẩu, sau đó lại nói: "Hảo, vậy chỉ làm làm ngươi thoải mái sự."

Ngụy Vô Tiện biếm chớp hắn mắt to, hắn xác thật là nghe không hiểu, hơn nữa cũng vẫn chưa đến buông ra, Lam Vong Cơ còn từ ngực hắn bắt đầu sờ đến bên hông, thoải mái mà đem hắn trung y trói thằng cấp giải, sau đó duỗi đến hắn trong quần áo, lại từ bên hông sờ trở về ngực.

Không có vải dệt cách trở, Lam Vong Cơ đầu ngón tay có hơi mỏng cầm kén, du tẩu lên không phải như vậy mượt mà, là mang theo điểm ngứa ý.

Cái này làm cho Ngụy Vô Tiện càng khó chịu, không tự giác dựng thẳng ngực, "A! A!"

Mắt thấy kia chưa thành thục hồng nhạt nho nhỏ thịt viên, chính mình đưa đến bên môi, há có không ăn đến lý, Lam Vong Cơ liền há mồm hàm, dùng hút trung ấm áp ướt hoạt xúc cảm, dọa Ngụy Vô Tiện một cú sốc, hắn ra cậy mạnh, cũng vẫn là có thể có điểm tác dụng, đem Lam Vong Cơ đẩy ra một ít, Ngụy Vô Tiện chạy nhanh đem trung y trong người trước tả hữu một đáp, ôm chặt chính mình ngực. Bởi vì cảm thấy thẹn cảm bạo lều, hắn hơi hơi hé miệng, lại nói không nên lời cái gì tới, đành phải lại nói: "Không, không được! Không thể hút!"

Lam Vong Cơ nhưng thật ra dễ nói chuyện, không hút liền không hút than, không hút ngực, cùng lắm thì đổi cái địa phương hút sao. Cho nên cũng không tiếp tục, nhưng Ngụy Vô Tiện đôi tay lực chú ý đều ở ngực, chỉ lo kéo chặt vạt áo, kia nửa người dưới tự nhiên là không hề phòng bị trạng thái......

Lam Vong Cơ nhanh chóng ra tay, bắt lấy hắn quần, Ngụy Vô Tiện phản ứng chân hơi hơi run lên, liền nghe được vải dệt xé bỏ thanh âm. Ngụy Vô Tiện mắt lại trừng lớn, nhưng Lam Vong Cơ đã bắt được hắn quan trọng bộ vị, đối với hắn đã từng khoe khoang quá ngạo nhân sự vật trên dưới vuốt ve mấy cái.

Ngụy Vô Tiện còn như vậy tiểu, cũng cũng chỉ xem qua xuân cung đồ mà thôi, nào gặp qua loại này trường hợp a, sợ tới mức thân thể đều cứng đờ, nhất thời cũng đã quên phản kháng, một tiếng "Lam nhị ca ca......" Mới vừa nói ra, Lam Vong Cơ nhu thuận sợi tóc liền ở hắn giữa hai chân phất quá, hoạt hoạt lại là một trận rất nhỏ ngứa ý, Ngụy Vô Tiện cúi đầu vừa thấy, Lam Vong Cơ đúng lúc này, nắm hắn dương vật, mở ra hắn hơi mỏng cánh môi, hàm đi vào.

Ngụy Vô Tiện cảm thấy chính mình không đương trường ngất xỉu đi đều là lợi hại, nhưng cũng cùng vựng không sai biệt lắm, Lam Vong Cơ vùi đầu ở hắn giữa hai chân phun ra nuốt vào hắn dương vật, làm hắn hoàn toàn liền bình tĩnh không được a a a!!!

Hắn kêu: "A, không! Lam nhị ca ca, không cần làm loại sự tình này!"

Lam Vong Cơ buông hắn ra sự vật, nhưng cũng không có rời xa, nói chuyện thời điểm nhiệt nhiệt hơi thở chụp đánh, đều có thể nhìn đến Ngụy Vô Tiện đồ vật chính mình run rẩy vài cái.

Nghe được Lam Vong Cơ nói: "Là thoải mái sự."

[QT]Nhị ca ca mộng con dấuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ