Chương 2

499 52 1
                                    


Hẳn là Ngụy Vô Tiện làm hoài niệm quá khứ mộng, mà Lam Vong Cơ không cẩn thận đi đến, bất quá nhìn thiếu niên thời kỳ Ngụy Vô Tiện, Lam Vong Cơ cũng rất là hoài niệm, liền cái gì đều không có nói.

Dù sao mộng luôn là sẽ tỉnh, sao không làm hắn mượn cơ hội này, hảo hảo bồi bồi cái này Ngụy Vô Tiện, để đền bù niên thiếu khi những cái đó tiếc nuối.

Hai người tránh ở lùm cây phía sau, Ngụy Vô Tiện cầm đem ná, kéo dài quá dây thừng, mắt đơn nhắm, nhắm ngay phía trước con mồi. Đãi kia chỉ gà rừng dừng lại sau, đơn chân nâng lên, tả hữu nhìn xung quanh khi, Ngụy Vô Tiện nhanh chóng xuất kích. Thực chuẩn, hòn đá nhỏ ở giữa kia chỉ gà rừng phần đầu, gà rừng trực tiếp ngã xuống.

Ngụy Vô Tiện xoa eo đứng lên, "Ha ha! Thế nào, ta rất lợi hại đi!"

Lam Vong Cơ gật gật đầu, "Ân, lợi hại."

Ngụy Vô Tiện liền đem ná cho hắn, nói: "Lam nhị ca ca, ngươi cũng thử xem."

Lam Vong Cơ cùng hắn thay đổi cái địa phương, lại ngồi xổm xuống dưới, xa xa đi tới vài chỉ gà, Ngụy Vô Tiện làm cái im tiếng động tác, ánh mắt ý bảo hắn chuẩn bị, nhưng Lam Vong Cơ gần sát lỗ tai hắn, thanh âm nhẹ nhàng hỏi hắn: "Ngụy anh, ngươi muốn nào chỉ?"

Thanh âm kia thấp từ, dễ nghe cực kỳ, bạn ôn ôn nhiệt khí thổi quét ở hắn bên tai, có chút chút ngứa, thế nhưng khiến cho một loại kỳ quái cảm giác.

Ngụy Vô Tiện chạy nhanh che lại lỗ tai, nghiêng đầu lại đây một trốn, nhưng như vậy liền bỗng nhiên biến thành mặt đối mặt gần gũi, Lam Vong Cơ thanh thiển con ngươi gần ngay trước mắt, Ngụy Vô Tiện giật nảy mình. Hắn về phía sau một đảo, dẫn tới lùm cây phát ra thật lớn tiếng vang, những cái đó gà rừng đương nhiên là tả hữu chạy trốn lạp.

Ngụy Vô Tiện kêu to không tốt, "A! Bị chúng nó phát hiện! Không đánh tới nếu không đủ ăn!"

Lam Vong Cơ nhưng thật ra bình tĩnh đến nhiều, tại chỗ đứng lên, đồng thời thả ra ba viên đá, phía trước chính là ba con gà rừng lập tức ngã xuống đất.

Hắn lạnh lùng nói: "Đều thực phì, đủ ăn."

Này đều đủ ăn đến ngày mai...... Ngụy Vô Tiện nói: "Lam nhị ca ca, ngươi thật là lợi hại a."

Lam Vong Cơ đương nhiên lợi hại lạp, phía trước bồi Ngụy Vô Tiện tới thời điểm, Ngụy Vô Tiện căn bản chính là ngồi chờ ăn, hắn chỉ nào, Lam Vong Cơ đánh nào, đối việc này hắn là thuần thục thật sự.

Ngụy Vô Tiện lại nói: "Lam nhị ca ca, ai dạy ngươi đánh gà rừng nha?"

Ngụy Vô Tiện vốn định thỉnh hắn giáo hai chiêu, lại nghe đến Lam Vong Cơ nói: "Ngươi."

Nghĩ Lam Vong Cơ vừa rồi nhìn hắn kia một chút, là có thể học thành như vậy, này cũng quá cường đi. Ngụy Vô Tiện trong lòng đều có chút bội phục, sau đó nhìn nhìn sắc trời, hắn nói: "Còn có chút thời gian, nếu không ta lại mang ngươi đi trích đài sen được không?"

Lam Vong Cơ đem đánh tới gà rừng trang hảo, nói thanh: "Hảo."

Ngụy Vô Tiện từ Liên Hoa Ổ bến tàu tìm con thuyền, hai người mới vừa nhảy lên đi, Lam Vong Cơ liền tự giác ngồi vào đuôi thuyền, nắm tương. Ngụy Vô Tiện nói: "Lam nhị ca ca, ngươi sẽ chèo thuyền?"

[QT]Nhị ca ca mộng con dấuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ