Ngụy Vô Tiện bị hắn ôm vào trong ngực, tâm đều tùy theo run lên. Vân mộng người hào sảng, ngày thường các huynh đệ kề vai sát cánh, cũng có cho nhau ôm tình huống, nhưng Ngụy Vô Tiện chưa bao giờ từng có loại này tâm bang bang nhảy phản ứng.
Hắn theo bản năng vùng vẫy, "Ngươi, ngươi buông tay......"
Lam Vong Cơ vẫn chưa buông tay, ngược lại còn thoáng buộc chặt cánh tay, tiếp tục đối hắn bên tai thổi khí, "Nguy hiểm."
Ngụy Vô Tiện hô: "Ta biết bơi hảo thật sự, liền tính ngã xuống cũng không có gì nguy hiểm. Lam nhị ca ca, ngươi mau thả ta ra!"
Người thiếu niên độc hữu tiếng nói, nhưng là cùng Ngụy Vô Tiện cố ý mềm thanh âm cầu hắn khi có chút tương tự, nhớ tới người này sau khi lớn lên ở hắn dưới thân biên khóc biên xin tha bộ dáng, Lam Vong Cơ thủ hạ buông lỏng.
Ngụy Vô Tiện chỉ nghĩ mau chút rời đi hắn khống chế, tránh động đắc dụng lực, không nghĩ tới Lam Vong Cơ bỗng nhiên không sử lực, Ngụy Vô Tiện thân thể vừa kéo, tự nhiên là đứng không vững, cả người nhoáng lên, từ trên thuyền rớt đi xuống.
Bất quá hắn biết bơi là hảo, lập tức trồi lên mặt nước, đem ướt ngượng ngùng tóc mái sau này đem lên, chính mình cũng cảm thấy có chút buồn cười, "A, ta thật đúng là rơi xuống, ha ha ha."
Lam Vong Cơ muốn duỗi tay đi kéo hắn, Ngụy Vô Tiện lại nói "Không được, thiên nhiệt, ta du một hồi."
Yên tĩnh đêm vang lên ào ào tiếng nước chảy, Ngụy Vô Tiện đặt mình trong một mảnh liên đường bên trong, đẩy ra số lân mặt nước, du đến tự do tự tại. Hắn đi hái được một phen đài sen, quay đầu đối Lam Vong Cơ cười, "Lam nhị ca ca, hồ sen ánh trăng, có đẹp hay không nha?"
Lam Vong Cơ liền vẫn luôn nhìn hắn, gật gật đầu, "Ân, mỹ."
Hắn bơi trở về, đặc biệt đắc ý nói: "Nơi này phong cảnh tốt nhất nhìn, người bình thường ta không nói cho hắn."
Lam Vong Cơ tiếp nhận trong tay hắn đài sen, sau đó cho hắn đem lại cúi xuống dưới tóc mái đem trở về.
Ban đêm thủy lạnh, Ngụy Vô Tiện du đến thân thể cũng lạnh lạnh, liền càng hiện vuốt đầu của hắn lòng bàn tay ấm áp, kia ấm áp độ ấm, ở hắn đỉnh đầu bồi hồi, xoa xoa đầu của hắn.
Động tác phi thường ôn nhu, Ngụy Vô Tiện lại là sửng sốt, "Lam nhị ca ca?"
Lam Vong Cơ kỳ thật cũng có một cái đẹp bảo bối, hắn cũng không nghĩ nói cho người khác, không nghĩ cho người khác xem.
Hắn nói "Đi lên sao?"
Ngụy Vô Tiện bắt lấy mép thuyền, nói "Ta biết bơi, lại du bao lâu đều được."
Một hồi, hắn hỏi: "Lam nhị ca ca, ngươi biết bơi sao?"
Lam Vong Cơ nói "Sẽ."
Hắn lại sao có thể sẽ không, cũng là ở như vậy dưới ánh trăng, cùng loại như vậy phong cảnh trung, cùng Ngụy Vô Tiện hí thủy đều là chuyện thường. Ngụy Vô Tiện thường xuyên ở trong nước trêu chọc hắn, liêu nóng nảy liền chạy, bị Lam Vong Cơ đuổi tới nói, liền lại là Ngụy Vô Tiện khóc lóc xin tha một ngày.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT]Nhị ca ca mộng con dấu
FanficĐồng tác giả "Xuân ý nháo" và "Hàm Quang Quân, ngươi là của ta cơm a" Tác giả : https://diyubangbangtang6203.lofter.com ĐẠI KỈ X TIỂU TIỆN Lư hương.