Chương 5

395 46 0
                                    



"Phốc ha ha ha ha ha ha! "Ngụy Vô Tiện cái thứ nhất phản ứng lại là bật cười. Hắn vốn định bỗng nhiên nghiêm túc lên, bức Lam Vong Cơ nói ra tình hình thực tế, nhưng hắn ở Lam Vong Cơ trước mặt, thật đúng là đứng đắn không đứng dậy, "Nguyên lai chúng ta rất quen thuộc a?"

Lam Vong Cơ ngạch đầu, lại lặp lại một lần, "Rất quen thuộc."

Ngụy Vô Tiện tỉ mỉ đánh giá trước mắt người, muốn nói bọn họ rất quen thuộc nói, đối hiện tại Ngụy Vô Tiện mà nói là không biết là chuyện như thế nào, nhưng hắn thiệt tình cảm thấy, có thể cùng như vậy thần tiên nhân vật rất quen thuộc, xác thật là không mệt.

Hắn nói: "Kia đến tột cùng sao lại thế này, Lam nhị ca ca nói nói bái."

Lam Vong Cơ lại nói: "Ngươi như thế nào phát hiện?"

"Ánh trăng, cơ hồ liền không nhúc nhích quá, thuyết minh thời gian không có ở phía trước tiến, mà Liên Hoa Ổ không có khả năng lâu như vậy còn một người đều không có, chúng ta Liên Hoa Ổ buổi tối nhưng náo nhiệt. Mà ngươi." Ngụy Vô Tiện gợi lên khóe miệng, tiếp tục nói: "Ta trước kia chưa thấy qua ngươi, ngươi khẳng định là lần đầu tới Vân Mộng Giang thị, nhưng ngươi vì sao còn có thể biết phòng bếp ở đâu, ta phòng ở đâu?"

Hơn nữa Lam Vong Cơ tựa hồ còn biết hắn có không khóa cửa thói quen, là thực tự nhiên trực tiếp mở cửa tiến vào, cho nên Ngụy Vô Tiện phán đoán, người này căn bản chính là nhận thức hắn. Hắn lại cười: "Thế nào, ta rất lợi hại đi?"

Ngụy Vô Tiện loại này tự tin tràn đầy cười bộ dáng, thật sự làm Lam Vong Cơ mê muội. Hắn Ngụy anh, từ nhỏ liền thông minh, lợi hại, Lam Vong Cơ xem ở trong mắt, luôn là có thể nhìn đến hắn tản mát ra thần thái sáng láng quang mang.

Hắn là thiệt tình thực lòng nói: "Ân, lợi hại."

Làm cho Ngụy Vô Tiện không tự giác lại gãi gãi mặt, hắn cũng không biết cái này Lam nhị ca ca như thế nào như vậy năng lực, sao tổng giống như có thể làm hắn thẹn thùng lên?

Ngụy Vô Tiện lại nói: "Đến ngươi."

Lam Vong Cơ đầu tiên là dừng một chút hạ, mới nói: "Ta nói, ngươi tin sao?"

Ngụy Vô Tiện nói: "Tin."

Cũng không biết vì cái gì, nhưng Ngụy Vô Tiện trực giác luôn luôn thực chuẩn, hắn đối người này chính là có một loại tín nhiệm, hắn từ đáy lòng cảm thấy, người này sẽ không lừa hắn.

Lam Vong Cơ liền nói cho hắn: "Ta chỉ biết nơi này là cảnh trong mơ, hiện thực ngươi ngủ rồi."

Ngụy Vô Tiện nhăn lại mi tới, nói: "Vậy còn ngươi? Là ta mơ thấy người?"

Lam Vong Cơ lắc đầu, nói: "Ngươi ở hiện thực phát hiện một cái pháp khí, có thể cho cùng ngủ người nhập đến đối phương trong mộng."

Hắn nói như vậy Ngụy Vô Tiện liền minh bạch, "Cho nên ngươi là hiện thực người, đi vào ta trong mộng."

Lam Vong Cơ gật gật đầu, Ngụy Vô Tiện tế phẩm hắn nói, nhưng là không phải có chỗ nào quái quái? Hắn lại nói: "Kia chẳng phải là nói, ta và ngươi, ở bên nhau ngủ?"

[QT]Nhị ca ca mộng con dấuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ