Xác thật là thoải mái sự, Lam Vong Cơ cũng không có lừa hắn. Bọn họ tuổi này thiếu niên, cả ngày xem một ít xuân cung đồ, sau đó hi hi ha ha loạn khai chút hoàng khang, nhưng đa số đều là không thực tiễn quá hồ ngôn loạn ngữ mà thôi. Ngụy Vô Tiện không biết đương chính mình thật sự trở thành bị như vậy đối đãi người thời điểm, là như vậy làm người khó nhịn."A...... A...... Ha a......"
Bên tai tiếng vọng, hắn sở nghe được cơ hồ tất cả đều là chính mình thô nặng tiếng thở dốc, duy nhất có điểm mặt khác nhẹ nhàng tiếng nước chảy, là Lam Vong Cơ ở hắn giữa hai chân ra sức liếm láp, phát ra thanh âm.
Ngụy Vô Tiện không dám nhìn, liền sườn đầu không xem, nhưng này tiếng vang, Lam Vong Cơ cũng không biết là cố ý vô tình, làm cho lớn tiếng như vậy, Ngụy Vô Tiện lỗ tai còn hảo, làm hắn là không nghe đều không được, trốn cũng trốn không thoát, là thanh thanh đều vào nhĩ.
Hắn bị kia nhu nhu tiếng vang bức đỏ mặt, lại bị Lam Vong Cơ trong miệng ướt nóng độ ấm, bức đỏ hốc mắt.
Người này cũng quá sẽ hút!
Ngụy Vô Tiện chính mình cũng không phải chưa làm qua, có đôi khi thần khởi xúc động, chính hắn cũng sẽ dùng tay phát tiết, cũng biết chính mình một ít mẫn cảm điểm, cũng có thể đem chính mình lộng thoải mái, nhưng cùng Lam Vong Cơ miệng, là căn bản không thể so.
Lam Vong Cơ trong miệng ướt nóng, mềm mại thịt non bao vây lấy hắn sự vật, phi thường cẩn thận sẽ không dùng nha đụng tới hắn. Đầu lưỡi để ở hắn cán phía dưới, nuốt thời điểm phóng đẩy ngang tiến, hàm đến hắn chỗ sâu nhất khi hai má dùng sức, bỏ thêm chút lực đạo đi hút, phun thời điểm thối lui đến nấm đầu, môi khóa ở nấm đầu khe lõm chỗ, đầu lưỡi linh hoạt đối với lỗ chuông để áp, ở bên trên cọ xát đánh vòng.
Hắn kiên nhẫn cấp Ngụy Vô Tiện liếm, làm hắn khoái cảm thực mau liền leo lên đến toàn thân, căn bản cũng không chịu khống chế nhan run khởi thân thể, trong miệng không được phát ra kiều mềm kêu to.
Ngụy Vô Tiện nhưng xem như đã biết, người này nói chính là thật sự, hắn thật là hắn đạo lữ, hắn hết thảy mẫn cảm điểm, đều đang ở bị Lam Vong Cơ hảo hảo hầu hạ, nếu không phải cực kì quen thuộc cùng thuần thục người, căn bản làm không được.
Lam Vong Cơ đối thân thể hắn, cần phải so hiện tại Ngụy Vô Tiện càng vì hiểu biết, biết chạm vào nơi nào, như thế nào chạm vào, mới có thể làm hắn nhất thoải mái, cho nên cũng không lưu tình chút nào, tiếp tục công kích, làm Ngụy Vô Tiện không chút sức lực chống cự, thể xác và tinh thần đều phát ra mềm, liền phản kháng đều làm không được, chỉ có thể ở hắn hầu hạ hạ, kêu ra càng ngày càng lãng rên rỉ.
Rốt cuộc liền Đại Ngụy vô tiện đều đỉnh không được Lam Vong Cơ thế công, đừng nói như vậy tiểu nhân Ngụy Vô Tiện. Hắn cong lên sống lưng, ngực đỉnh khởi, ý đồ làm cái mông lui về phía sau một ít, thoát đi khai một ít Lam Vong Cơ môi, lại bị Lam Vong Cơ nhanh chóng nắm chặt cái mông, gắt gao đem hắn khống chế được. Trong miệng mấy cái thâm hầu, đem hắn dương vật hoàn toàn ngậm lấy, dùng sức đi hút, Ngụy Vô Tiện cảm thấy chính mình thiếu chút nữa liền phải bị hắn hút ra tới, dương vật ở trong miệng hắn run rẩy, mà Lam Vong Cơ lại chậm lại tốc độ, chậm rãi, chậm rãi phun ra nuốt vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT]Nhị ca ca mộng con dấu
FanfictionĐồng tác giả "Xuân ý nháo" và "Hàm Quang Quân, ngươi là của ta cơm a" Tác giả : https://diyubangbangtang6203.lofter.com ĐẠI KỈ X TIỂU TIỆN Lư hương.