Chương 17 (End)

955 55 1
                                    



Hắn rốt cuộc nói lời nói thật, bé ngoan tự nhiên là phải có khen thưởng, Lam Vong Cơ liền thỏa mãn hắn, đối với hắn chờ mong địa phương mãnh đỉnh mấy chục hạ. Kia cuồng dã diễn xuất, khiến cho khoái cảm ở Ngụy Vô Tiện trong thân thể cuồn cuộn, vô số điện lưu ở trong thân thể tiếng động lớn khí, vội vàng hướng hạ bụng mà đi, tất cả đều bức đến hắn giữa hai chân, làm hắn dương vật lại trướng lại ngạnh, cổ khởi gân xanh nhảy lên, tinh dịch càng là không ngừng ra bên ngoài dũng.

Lam Vong Cơ dương vật chôn ở hắn trong cơ thể, ngạnh đến giống một cây gậy sắt, vốn chính là nhất mềm mại chỗ, bị hắn liên tiếp như vậy đảo, nơi nào thừa nhận được, tràng đạo bị ma đều đến tê dại. Nhưng người này chính là kéo dài, Ngụy Vô Tiện ửng hồng mặt khóc đến nước mắt giàn giụa, chỉ phải lại đi cầu hắn: "Lam nhị ca ca, ngươi ra tới, ra tới a!! Ngươi quá lợi hại, lâu lắm a a!"

"Bang" một tiếng, Lam Vong Cơ lại lần nữa đâm vào chỗ sâu trong, làm Ngụy Vô Tiện huyệt khẩu trực tiếp bộ đến hắn hệ rễ, cơ hồ một chút khoảng cách đều không lưu, ngạnh bang bang dương vật ở hắn trong cơ thể rung động, chụp phủi hắn đã mệt cấp bất kham vách trong, Ngụy Vô Tiện khóc lóc ngẩng đầu lên, đỉnh khởi bụng nhỏ, một đạo dấu vết theo cái này động tác cao cao quăng đi ra ngoài.

Đồng thời cảm giác một cổ nhiệt lưu tưới hắn huyệt tâm, Lam Vong Cơ còn muốn liền cái kia tư thế, càng ra sức đỉnh vào vài lần, đem chính mình tinh dịch một giọt không lưu toàn bắn tới Ngụy Vô Tiện trong thân thể.

Lam Vong Cơ kích cỡ, cho dù bắn, cũng có thể đem trong thân thể hắn đồ vật đổ đến kín mít, một chút không ra bên ngoài lậu, Ngụy Vô Tiện theo bản năng chặt lại huyệt khẩu, đem Lam Vong Cơ khóa đến gắt gao, tràng đạo ôn nhu vây quanh đi lên cảm giác, làm Lam Vong Cơ cũng hơi hơi ngẩng đầu, phát ra thô nặng tiếng thở dốc.

Một hồi lâu lúc sau, cao trào dư vị tiệm lui, hai người mới có thể thoáng từ kia trận hưng phấn cảm rút ra. Lam Vong Cơ trừu động thân thể, lui ra tới, những cái đó bạch trọc rốt cuộc có xuất khẩu, theo hắn rời khỏi ra bên ngoài phun, lập tức làm Ngụy Vô Tiện vốn là ướt lộc cộc giữa hai chân càng ướt, lại có màu trắng ngà đặc sệt từ huyệt nội chảy ra, từ hắn giữa đùi lướt qua, chậm rãi tích đến mặt đất trung trên áo, tẩm ướt lại là một bãi dấu vết.

Ngụy Vô Tiện dồn dập hô hấp, rất khó từ cái loại này vô thượng khoái cảm trung hoãn lại đây, bị Lam Vong Cơ buông ra sau hai chân mềm nhũn ngã xuống, liền không thay đổi quá tư thế. Hắn hai mắt đều còn thất sách thần, chỉ không ngừng minh ô ô khóc, Lam Vong Cơ liền nằm xuống đi, mặt đối mặt ôm hắn, khẽ hôn hắn giữa trán, thủ hạ nhẹ nhàng vỗ hắn bối.

Ngụy Vô Tiện thân thể mềm mại súc ở trong lòng ngực hắn, tựa hồ từ giữa được đến an ủi, liền đem vùi đầu đến hắn ngực. Thẳng đến hắn tiếng khóc dần dần yếu đi, Lam Vong Cơ mới mở miệng gọi hắn: "Ngụy anh."

Ngụy Vô Tiện lắc lắc đầu, không nói lời nào cũng bất động, Lam Vong Cơ tay từ sau lưng dần dần xuống phía dưới, sờ đến hắn kẽ mông, nơi đó lại dính lại hoạt lại ướt, hắn lại đối với cái kia lỗ nhỏ khẩu một chạm vào, Ngụy Vô Tiện thân thể lập tức chấn động, ngẩng đầu, "A! "Một lớn tiếng.

[QT]Nhị ca ca mộng con dấuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ