Chương 9 (H)

749 51 2
                                    


Màu trắng ngà đặc sệt chất lỏng, phun ra một đạo dấu vết, Lam Vong Cơ ly đến như vậy gần, đương nhiên không thể may mắn thoát khỏi, hảo chút bạch trọc đều phun tới rồi hắn trên mặt, hắn hơi hơi mị một con mắt, không cho những cái đó đục dịch tích đến trong ánh mắt.

Nhìn cái này vẻ mặt băng thanh ngọc khiết người, trên mặt, lông mi thượng, thậm chí liền thuần trắng đai buộc trán thượng, đều treo đồ vật của hắn, Ngụy Vô Tiện rõ ràng là bị khi dễ cái kia, nhưng sao chính là nhìn ra một loại là hắn ở làm bẩn Lam Vong Cơ cảm giác.

Ngụy Vô Tiện chạy nhanh đứng lên đi, cuống quít dùng tay cho hắn sát, "Lam nhị ca ca, thực xin lỗi, thực xin lỗi!" Hắn quýnh lên, liền cái gì đều ra bên ngoài nói: "Ta, ta quá thoải mái, không nhịn xuống, ta không phải cố ý."

Dùng tay sao có thể sát đến sạch sẽ, nhưng cũng vẫn là đem đại bộ phận đều lộng tới Ngụy Vô Tiện chính mình trên tay, hắn một tay nhão dính dính, chính mình đều ghét bỏ, ở kia cau mày dùng phủi tay.

Lam Vong Cơ lại trảo quá cổ tay của hắn tới, nói thanh: "Không sao."

Sau đó vươn đầu lưỡi, đối với hắn ngón tay liếm liếm.

Ngụy Vô Tiện mặt một trận bạo hồng, muốn rút ra tay tới, nhưng là Lam Vong Cơ sức lực quá lớn, làm hắn vô pháp tránh động, chỉ có thể tiếp thu hắn môi, hắn đầu lưỡi đụng vào.

Ngụy Vô Tiện nào dám nhiều xem, dời mắt, nói: "Này, cái này không thể ăn......"

Lam Vong Cơ đối với hắn đầu ngón tay hôn một chút, nói: "Có thể. "

Tựa hồ là muốn càng khẳng định một ít, lại nói: "Ngươi cũng ăn qua."

A a a a a! Ngụy Vô Tiện trong lòng đều có cái thanh âm ở rít gào hắn cũng ăn qua, hắn còn có thể khi nào, ăn qua ai a! Lam Vong Cơ nói không nhiều lắm, nhưng tin tức lượng thật lớn, nói như vậy ý tứ chính là, hắn cũng là cho vị này Lam nhị ca ca liếm quá.......

Kia trong lòng mắng to: Ngụy Vô Tiện! Ngươi là cái người nào! Ngươi còn có hay không điểm chí khí! Liếm liền tính, cái loại này đồ vật có thể ăn sao! Sống mười lăm năm, trước nay không đối Long Dương từng có ý tưởng Ngụy Vô Tiện, sẽ hỗn loạn là bình thường.

Mà Lam Vong Cơ chính là thích xem hắn loại này hỗn loạn đến sắc mặt đều đổi tới đổi lui tiểu biểu tình, thật giống như niên thiếu khi những cái đó bị Ngụy Vô Tiện khi dễ quá khứ, đều có thể thắng được trở về giống nhau. Hắn chính là có chút cái loại này tâm thái, khi dễ Đại Ngụy vô tiện có khi dễ đại lạc thú, khi dễ tiểu Ngụy Vô Tiện có khi dễ tiểu nhân lạc thú.

Ngụy Vô Tiện kỳ thật cũng là giống nhau, ở rất nhiều lần đi vào giấc mộng khi, gặp được tiểu nhân Lam Vong Cơ liền phải tận tình khi dễ, đem bị đại Lam Vong Cơ khi dễ những cái đó sự đòi lại tới, tuy rằng cuối cùng luôn là rơi vào một cái kết cục, nhưng hắn cũng là làm không biết mệt.

Này hai người liền vòng đi vòng lại, bắt đầu loại này khi dễ tới khi dễ đi trò chơi, nhưng tóm lại cũng là bọn họ phu phu gian tình thú mà thôi.

Chỉ là khổ trong mộng cái gì cũng không biết tiểu Ngụy Vô Tiện, bị dọa đến đều không nhẹ. Hắn lại trừu trừu tay, "Ta, ta đã biết, đã biết! Phóng, buông ta ra đi."

[QT]Nhị ca ca mộng con dấuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ