Chương 4

395 41 0
                                    


      Ngụy Vô Tiện khẩn trương đến gắt gao giữ chặt chính mình quần bộ dáng, Lam Vong Cơ cảm thấy thật là quá mức đáng yêu, xem đến hắn tâm tình liền rất hảo, mặt mày đều hơi hơi cong cong, bất quá giấu ở trong bóng đêm, không bị Ngụy Vô Tiện phát hiện. Vốn dĩ không tưởng đem Ngụy Vô Tiện đậu đến như vậy lợi hại, hiện tại lại bị hắn đáng yêu đến không được, Lam Vong Cơ đều sinh ra chút ý xấu tới.

Hắn nói: "Ướt, không khó chịu?"

Ngụy Vô Tiện chạy nhanh nói: "Không khó chịu, ta kỳ thật thích nhất xuyên ướt quần áo ha ha ha!"

Lam Vong Cơ cũng không phản bác hắn trước sau mâu thuẫn, cầm kia kiện lau thủy quần áo lại ngồi trở về, chậm rãi đem kia kiện quần áo điệp hảo, thu lên.

Cái loại này thật cẩn thận mà đem Ngụy Vô Tiện cọ qua đồ vật thu hồi tới cảm giác, thật giống như là chính mình tắm gội chăn phủ giường người trân quý giống nhau, Ngụy Vô Tiện không chỉ cảm thấy quái dị, còn sinh ra một loại cảm thấy thẹn cảm tới.

Ngụy Vô Tiện kinh ngạc, chính mình này được xưng tiên môn đệ nhất hậu da mặt, thế nhưng sẽ thẹn thùng, quả nhiên là nhân ngoại hữu nhân, thiên ngoại hữu thiên, vị này Lam nhị ca ca, quá lợi hại lạp!

Lam Vong Cơ cũng mặc kệ hắn có cái gì tâm tư, dù sao đối với như vậy hiểu biết Ngụy Vô Tiện hắn tới nói, đối phó tiểu Ngụy Vô Tiện, hắn căn bản không cần tốn nhiều sức.

Chỉ là hắn thật sự thực hoài niệm thực hoài niệm như vậy Ngụy Vô Tiện, cho nên hy vọng cái này mộng có thể lâu một ít, làm cho bọn họ có thể ở chung càng nhiều chút thời gian.

Lại hái được hảo một thời gian, Ngụy Vô Tiện ngẩng đầu nhìn xem sắc trời, kia nguyệt lại là không như thế nào di động, hắn nói: "Di? Nguyên lai còn sớm như vậy nha? Ta cho rằng chúng ta đều ra tới đã lâu."

Hắn đều có chút đói bụng, nhớ tới vừa rồi đánh tới gà rừng, Ngụy Vô Tiện quyết định đường về.

Nhưng Liên Hoa Ổ nội vẫn là một người đều không có, may mắn Lam Vong Cơ nói chính mình sẽ nấu cơm, Ngụy Vô Tiện là thực ngoài ý muốn, chỉ xem bề ngoài hắn tuyệt đối không thể tưởng được Lam Vong Cơ có thể cùng phòng bếp nhấc lên cái gì quan hệ. Này tuyệt đối không có bất luận cái gì pháo hoa hơi thở, phảng phất giống như trích tiên tuấn mỹ nhân vật, nói hắn sẽ nấu cơm, lại còn có phải làm cho hắn Ngụy Vô Tiện ăn.

Ngụy Vô Tiện nhìn hắn ánh mắt đều sùng bái lên, Lam Vong Cơ thật sự chống cự không được cặp kia đại đại mắt đào hoa ở đối hắn phóng thích loang loáng, giơ tay xoa xoa đầu của hắn, sau đó bắt lấy ba con gà liền đi rồi.

Ngụy Vô Tiện chính mình cũng sờ sờ chính mình đầu, giang ghét ly có khi cũng sẽ sờ sờ đầu của hắn, làm hắn cảm giác thực ôn nhu, nhưng bị người này vuốt, thật sự hảo không giống nhau a. Tổng giống như có thể từ ôn nhu, sinh ra chút khác cái gì cảm tình tới.

Lam Vong Cơ đi nấu cơm, Ngụy Vô Tiện nỗ lực đình chỉ chính mình kia kỳ quái ý tưởng, sẽ trong phòng thay quần áo.

Đem Lam Vong Cơ áo ngoài cởi, lộ ra hắn gầy nhưng rắn chắc cơ bắp, xả lưng quần, đem ướt át quần tất cả đều cởi ra. Ngụy Vô Tiện làn da trắng nõn, đĩnh kiều cái mông dưới là một đôi thon dài thả đường cong thẳng thắn chân, hắn là có chút thiên gầy, nhưng nhìn tuyệt đối không yếu, ngược lại là một bộ lệnh người hâm mộ hảo dáng người.

[QT]Nhị ca ca mộng con dấuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ