#3

788 93 0
                                    

Khi màn đêm buông xuống, sự dịu dàng cũng tràn đến để phủ lên bờ vai hai con người đã gánh vác sự an toàn của cả thành Mondstadt. Cởi bỏ những lớp đồ nặng trĩu lẫn những chiếc mặt nạ đề phòng, họ chỉ còn là hai mảnh linh hồn đơn thuần khao khát được chạm vào nhau đến vô cùng.

Kaeya nhẹ nhàng đến bên Diluc, có chút ngập ngừng khi hai cánh tay màu mật vòng ôm lấy người tóc đỏ nọ. Đồng tử hình sao luôn chăm chú quan sát, để ý nếu có bất cứ một biểu hiện khó chịu nào từ người kia. Nhưng nó chỉ thấy được một vóc dáng nhỏ bé hơn một chút, một thân hình rắn chắc với những vết sẹo rải khắp thân thể mà Kaeya nhớ rất rõ từng cái một, tất cả đều được che lại dưới chiếc áo trắng mỏng. Chất vải mượt và những nếp áo cuộn lên đem lại một cảm giác mềm mại khác hẳn, và tất cả, như là cả thế giới gói gọn nằm giữa hai cánh tay của chàng kị sĩ Tây Phong.

Khi Kaeya chỉ định đưa mắt nhìn thử đôi hàng mi dài của người kia thôi, thì chủ nhân của nó cũng nhìn lên Kaeya. Và mắt họ gặp nhau.

Đôi mắt mà hồng ngọc cũng không sánh bằng, đôi mắt rực cháy trong nhiệt lửa đam mê, đôi mắt màu đỏ tinh khiết và rực rỡ nhất không gì có thể nhuốm bẩn. Đôi mắt mà không chỉ có Kaeya muốn ngắm trộm lấy một lần, nhưng trên đời này không ai rơi vào đôi mắt đó và cảm thấy chết ngạt như Kaeya, và bây giờ cậu hoàn toàn như chìm trong nó, chìm trong màu đỏ có phần đã dịu đi ấy.

Diluc định hỏi gì đó, vì Kaeya có lẽ đã đứng đấy ôm anh hơi lâu. Nhưng trước khi câu hỏi truyền tới được đầu lưỡi, Kaeya liền bế Diluc lên, đột ngột đến mức anh còn không nhận ra cậu ta đã cúi xuống và luồn tay nhấc anh lên lúc nào. Diluc cũng chỉ kịp vòng cánh tay phía trong lên cổ người kia lấy chỗ bám, tay còn lại theo bản năng muốn gỡ bàn tay đang ôm mình ra, nhưng liền bị xốc lại khi Kaeya bắt đầu di chuyển.

Mặc dù bế lên đột ngột, nhưng Kaeya vẫn hoàn hảo giữ được thăng bằng, lại còn đặt Diluc xuống giường rất cẩn thận, cứ như anh không phải là ông chủ xưởng rượu giàu có nhất thành Mond hay Anh Hùng Bóng Đêm hay cựu đội trưởng đội kị sĩ Tây Phong, mà là một báu vật Kaeya trân quý vô cùng.

________________________________________

[KaeLuc][Drabbles] Rồi cuối cùng, họ...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ