Trước lời nói của Yamanbagiri, không khí dần trở nên nghiêm trọng.
Midori nghe những lời này, như suy tư gì.
Konosuke run bầm bập, cảm thấy sợ hãi.
Nagini....đang ngủ???
(Nagini: Emm....đây hoàn toàn là do lỗi của Voldy!!! Ai biểu đựng linh hồn trong người ta làm gì? Làm hại bây giờ dễ buồn ngủ! ヽ('⌒'メ)ノ
Vol • mặc danh bối nồi • demort: ...)
Đôi mắt bầu trời đảo đến Nagini thì dừng lại, mang cảm xúc hơi bất đắc dĩ.
Màu sắc dần trở lại màu xen kẽ giữa lam và lục.
Yamanbagiri chớp chớp mắt.
Ân, mới có chuyện gì?
Mình đang...giảng cho Saniwa-sama về Tsukumogami mà?
Nhìn cái bảng trên tay, Yamanbagiri suy tư.
Hình như giảng hơi lệch thì phải.
"Khụ, tất nhiên, đó là hồi xưa."
Bất đắc dĩ giảng lí do tại sao mình vẫn còn sống đến giờ.
"Hiện giờ chính phủ thời gian chấp nhận các đao kiếm ám đọa hơn, cũng mở ra một chuyên khối nhận nhiệm vụ chuyên chút cho các đao kiếm thiếu linh lực."
"Các Saniwa có các nhiệm vụ không thể tạm hoàn thành hoặc không có thời gian sẽ để nhiệm vụ ở đó, để những Tsukumogami nhận nhiệm vụ."
"Khi hoàn thành, các Saniwa sẽ dùng linh lực của mình tạo thành những quả bóng linh lực thuần khiết, đưa cho các Tsukumogami đó."
"Tất nhiên, số lượng đó phần lớn sẽ không đủ để Tsukumogami có sức để giết các Saniwa khác, nhưng đủ để sống sót."
Bất quá cũng có những nhiệm vụ ngoại lệ, nhưng tạm thời vẫn là đừng để Saniwa biết đi...
------------------------------------------------------------------
Bàn tay vẽ dấu X ở Saniwa và đánh dấu hỏi ở trên Honmaru.
"Ngài còn nhớ tôi nói gì về mối liên hệ giữa Saniwa và Tsukumogami không, Midori-sama?"
"Tsukumogami...cần sống sót bằng linh lực của Saniwa."
Yamanbagiri gật đầu tán thưởng, tiếp tục nói.
"Thế nên nếu Tsukumogami mất hết tất cả linh lực từ Saniwa sẽ phát sinh chuyện gì?"
Midori suy tư, một lúc sau mới nói.
"Tsukumogami...sẽ biến mất?"
Yamanbagiri nhìn Midori, gật đầu.
"Thay vì nói biến mất, chuẩn xác hơn là tiến vào trạng thái trầm miên."
"Tsukumogami cần linh lực của Saniwa để hoạt động, nên khi linh lực hao hết, Tsukumogami sẽ trở lại hình thái đao kiếm và tiến vào ngủ say cho đến khi lại có người đánh thức họ."
"Khi đó, bình thường chính phủ sẽ đợi đến khi tất cả đao kiếm ngủ rồi sẽ quyết định xem cần một Saniwa mới đến đây để tiếp quản hay rửa sạch rồi mới cho tiếp nhận không."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Touken ranbu + HP ] Cuộc sống của Yamanbagiri trong bổn hoàn hắc ám [Tạm Drop]
FanfictionYamanbagiri từ lâu đã luôn mơ những giấc mơ kì lạ. Chính vì điều đó nên cậu không thể hảo hảo ngủ được. Những giấc mơ đó luôn mơ hồ, có những lúc cũng rải rác nên cậu cũng không rõ lắm nội dung trong giấc mơ. Nhưng nhân vật chính trong những giấc mơ...