Địa điểm: Nhà chủ thần.
Thời gian: Sau khi Midori bị bắt.
Nhân vật: Merlin, Arthur, tiểu Chủ thần.
Tình cảnh: Cả ba người ngồi trên một bàn tròn, Merlin đang cười với bối cảnh một đám hoa bách hợp đen đằng sau, Arthur đang sủng nịnh nhìn Merlin, hoàn toàn làm lơ bối cảnh tràn đầy hắc khí xung quanh Merlin, tiểu Chủ thần mặt bầm dập, chảy một đám mồ hôi lạnh, run bầm bập ngồi đối diện hai người kia.
"Vậy, chúng ta cứ thỏa thuận như thế nhé?" Merlin.
"Vâng, cháu chắc chắn sẽ gửi em họ đến nơi an toàn ạ." Chủ thần.
"Ừ, ta trông cậy vào cháu. Nếu con ta có mệnh hệ gì thì....*cười lạnh*" Merlin.
"Vâng! Cháu chắc chắn em họ sẽ rất an toàn trong đó." Chủ thần chảy đầy mồ hôi lạnh, tay bản năng theo tư thế chào cờ tuân lệnh.
"Rồi rồi, Mer, chúng ta về thôi, anh nhớ không lầm hôm qua em muốn ăn bánh kem đúng không? Về anh làm cho ăn." Arthur ôn hòa nói, cứu tiểu chủ thần.
"Thật không! Chúng ta về thôi!"
Merlin mắt sáng lên, tung tăng nhảy nhót kéo Arthur đi, sau đó nhớ gì đó quay đầu dặn dò tiểu chủ thần, hoa bách hợp đen vẫn khai ở phía sau.
"À mà cháu nhớ bảo vệ con ta đó nghe chưa."
"Vâng!" Chủ thần.
Cuối cùng tiễn đi hai đại tôn phật, tiểu chủ thần ý thức chảy dài hai hàng nước mắt khi nhớ về những gì mới xảy ra.
Mới gặp đã đánh thì thôi, đánh xong còn uy hiếp một đám lời nói, trong lúc đó lại hố mình bao nhiêu vật phẩm nữa chứ!
Mà tất cả xảy ra là do người trong vũ trụ mình nó chơi ngu bắt cóc con nhà người ta!
Sao mình xui xẻo thế này? T_T
Cha à, sao người lại nỡ lòng hố con thế này để rồi đi đầu thai chơi chứ?
Nhớ vị phụ thân đáng kính sau khi quẳng cho mình chức vị này thì nhảy ngay vào cổng đầu thai bộ dáng, hai hàng nước mắt lại dày hơn.
Sau đó một chút sau, sắc mặt tiểu chủ thần thay đổi, mây đen giăng đầy không gian.
Rốt cuộc là vương bát đảng nào hại ta bị đánh!?
------------------------------------------------------------
Chủ thần dùng quyền hạn mà mình chưa quen thuộc đi lập danh sách mấy tòa nội thành hắc ám (đám kia chắc chắn sẽ quẳng đứa trẻ vào đó) mà lựa chọn tòa an toàn nhất.
'Nhớ không lầm thì tuổi bây giờ của con trai hai người họ là trẻ em thì phải?'
Nhìn qua lập lại mấy lần, chủ thế giới mới tìm thấy tòa nội thành an toàn nhất cho trẻ em.
Xem ta phát hiện gì nào, có một đám bổn linh.
Xem ra tử thế giới này gan lớn lắm, dám chơi gan lén lút khấu xuống một Honmaru của tiểu thế giới.
Bất quá có một bổn linh thu hút sự chú ý của tiểu chủ thần.
Có sự tồn tại rất mờ nhạt, thân phận..., hình như cái này là rèn lại mới nổi tiếng thì phải?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Touken ranbu + HP ] Cuộc sống của Yamanbagiri trong bổn hoàn hắc ám [Tạm Drop]
FanficYamanbagiri từ lâu đã luôn mơ những giấc mơ kì lạ. Chính vì điều đó nên cậu không thể hảo hảo ngủ được. Những giấc mơ đó luôn mơ hồ, có những lúc cũng rải rác nên cậu cũng không rõ lắm nội dung trong giấc mơ. Nhưng nhân vật chính trong những giấc mơ...