Chap 12: Gương.

488 58 0
                                    

Hỏi: Một đám tiểu lão hổ đáng yêu cực kì đang ngủ trên giường bạn, bạn phải làm sao?

Người bình thường trả lời: Awww~~, chứ để chúng ngủ tiếp đi. (Trong tay cầm máy ảnh chụp răn rắc.)

Yamanbagiri trả lời: Đánh thức chúng dậy hỏi tại sao chúng tìm được phòng cậu trước đã rồi tính sau.

Thế nên sau khi nói xong, Yamanbagiri thả tiểu Saniwa xuống, đưa tay túm một con tiểu hổ lên.

"Taru! Dậy ngay!"

Tiểu hổ xui xẻo bị đánh thức là Taru.

Nghe tiếng mềm mềm, Taru mơ mơ màng màng mở mắt ra.

Miệng mở ra, đáng yêu kêu: "Ngao~"

Quán chịu tinh thần làm nũng mọi nơi triệu để.

Yamanbagiri nháy mắt suýt nữa mềm lòng.

Nhưng cậu vẫn kiên cường không cho chịu ảnh hưởng.

Chúng luôn kiếm được cậu thì cậu đã thói quen, nhưng kiếm mà kiếm đến phòng ngủ là có vấn đề!

Nỡ trong lúc Gotokai kiếm tiểu lão hổ lại có con ra từ phòng cậu thì sao?

Còn đúng lúc bị người nào đó thấy?

Khả năng bị phát hiện càng cao hơn!

Nhất là khi bây giờ bên cậu còn có một tiểu Saniwa nữa!

Thế nên nhất định không mềm lòng!

------------------------------------------------------------------

Midori khi mới chạm chân xuống sàn đã không đi chú ý đến một người một hổ vật lộn với nhau (?).

Sự chú ý của bé bị thu hút bởi một cái gương.

Không giống hầu hết mấy món đồ khác hơi dính mùi máu, cái gương này hoàn toàn sạch sẽ.

Midori đến trước gương, nhìn.

Đồng tử co rụt lại, Midori ngạc nhiên nhìn hình chiếu trong gương.

Tấm gương chiếu ra bé không sai.

Nhưng những sinh vật khác có vấn đề a!

------------------------------------------------------------------

Konosuke trong gương là một nãi oa oa tầm 1-2 tuổi, bụ bẫm, cộng thêm đôi tai và đuôi cáo rất là đáng yêu. Lại còn nhắm mắt lại (ngủ do mệt), thịt đô đô tại nhỏ bám vào tay áo bé, càng đáng yêu hơn.

Nana vẫn bình thường.

Nhưng người nam nhân sau bé là ai a!

Hắn có một gương mặt hỗn hợp giữa người Anh và Italy, mái tóc ngắn màu đen mà Midori nhìn thì thấy nó là tóc dài sẽ đẹp hơn.

Mang trên mình một bộ áo choàng đen, nhắm mắt hơi rũ xuống vòng tay quanh bé như bé là niềm hi vọng duy nhất của hắn.

Đột nhiên.

Một mắt của Nagini hiện lên ánh đỏ.

Cùng lúc đó, mắt người nam nhân hơi mở ra.

Đôi mắt màu ngọc ruby đỏ hơi mang lên hơi nước do còn buồn ngủ, hắn lim dim nhìn gương, vô ý thức cọ Midori theo trong gương.

[ Touken ranbu + HP ] Cuộc sống của Yamanbagiri trong bổn hoàn hắc ám [Tạm Drop]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ