for lesyeuxdemei_
xin lỗi em vì sự muộn màng này. enjoy em nhee ♡
_______Namjoon có chết cũng không thừa nhận rằng mình đang thèm khát Hoseok ngay-bây-giờ. Kì phát tình của cậu vừa mới đến và ơn Chúa tiết học dài hai tiếng cuối cùng cũng kết thúc.
Cố gắng lê đôi chân bủn rủn và cơ thể đang nóng dần của mình vào toilet gần nhất, Namjoon chỉ ước trong đó không có tên alpha ngu xuẩn nào. Có lẽ hai chục năm qua Namjoon sống rất tốt nên tổ buê đuê độ cậu không trượt phát nào, Hoseok - thầy dạy triết kiêm bạn trai cậu đang ở bên trong.
Hoseok khóa nước chuẩn bị rời đi thì bỗng nhiên ngửi được mùi thơm quen thuộc, còn chưa kịp quay lại đã bị một đôi tay nhanh hơn ôm lấy eo.
'Hoseokie, em nóng'
Chỉ một câu ngắn gọn đã cắt phăng tia lí trí của anh. Hoseok không chậm trễ đẩy người vào buồng vệ sinh phía sau, hung hăng cắn lên đôi môi hồng nhuận. Bàn tay không yên phận bóp chặt cánh mông căng tròn.
Bé cưng của anh ngon chết mẹ.
Namjoon không kiêng dè bắt đầu rên rỉ, nước bọt tràn ra khóe môi trượt xuống khuôn ngực đầy đặn. Cảm nhận được Hoseok đang dần biến hóa, khao khát trong cậu mãnh liệt hơn.
'Hoseok...mau cởi ưgh...em muốn ngay lập tức..nhanh lên'
Môi Hoseok dời xuống hai núm vú đang ngày càng sưng to lên, dùng răng cắn xé. Trong lúc Hoseok nhấm nháp ngực cậu thì Namjoon đã cởi xong đồng phục của mình. Phía dưới quần lót đã ướt đẫm, hậu huyện co rút sẵn sàng nghênh đón alpha bất cứ lúc nào.
'Bé cưng nhanh nhẹn đến vậy có phải rất đói rồi? Nếu muốn thì tự mình tới'
Lời mời này có hơi quá vì cơ thể cậu không còn sức nữa. Namjoon bĩu môi ghét bỏ, gương mặt đỏ lên trông rất đáng yêu thành công làm Hoseok trướng thêm một vòng. Anh ngồi lên bồn, đặt Namjoon đang dang rộng hai chân lên trên, dương vật nhắm chuẩn miệng huyệt từ từ khai mở.
'Ahhh...ưghh'
Tiếng rên rỉ trầm đục thoát từ hai người, nếp uốn nơi miệng huyệt bị kéo căng. Namjoon sung sướng thở ra, côn thịt của Hoseok rất dài và to, cậu thích cách con quái vật nóng hổi nhồi đầy bên trong, có lúc tưởng như nó xuyên lên bụng trên.
'Mau động, làm chết em'
Ngứa ngáy như kiến đốt bên trong, hai chân Namjoon xụi lơ cố động đậy nhưng không được, chỉ có thể trông chờ Hoseok đỉnh lên.
'Ngoan lắm, em là nhất'
Chỉ chờ có vậy, Hoseok bắt đầu vận dụng vòng eo dẻo dai của mình đâm tới, quy đầu nghiền nát tuyến tiền liệt khiến cậu giật nảy.
'Ưghh ưhh sướng...ahh rất sướng...daddy thật giỏi'
Lúc này đầu óc không còn tỉnh táo nên Namjoon không để ý liêm sỉ, miệng vừa rên rỉ vừa nói mấy lời dâm đãng. Omega phát tình là điểm trí mạng của alpha, đặc biệt là omega của riêng mình.
Pheromone alpha bức người lan tỏa ra tận hành lang khiến không ai dám đến gần. Hoseok vận động không ngừng nghỉ, môi lưỡi quyện vào nhau ướt át. Một tay Namjoon bám chặt vai anh, tay còn lại tự an ủi chính mình. Dương vật của omega màu rất đẹp, xinh đẹp uyển chuyển khác với con dã thú kích thước kinh người của alpha.
'Muốn bắn thì đợi anh'
Khi Namjoon muốn bắn cậu sẽ phát ra tiếng thút thít, đó là sự đáng yêu của riêng cậu. Lúc này Namjoon đã ngừng rên rỉ, cổ họng đau rát ậm ừ làm Hoseok chú ý. Namjoon vừa tuốt lộng vừa bịt chặt lỗ nhỏ của mình, nghe lời chờ Hoseok cùng bắn.
Bởi vì cao trào đến nên hậu huyệt theo bản năng cắn chặt, ép alpha không có đường lui. Hoseok nghiền thêm vài lần rồi tạo kết, tinh dịch lấp đầy khoang sinh sản. Thời gian tạo kết tương đối dài, Namjoon cũng thả tay để mình bắn đầy bụng người kia.
Namjoon gục đầu lên vai anh thở hổn hển, sau cơn cao trào là cơ thể rệu rã nhức mỏi. Hoseok yêu chiều hôn lên trán cậu, bắt đầu dùng khăn giấy lau người cho cả hai.
'Tí nữa anh còn hai tiết, anh bảo quản gia Kim đưa em về trước'
Mặc dù một lần đối với họ là không đủ, cũng như kì phát tình của Namjoon chỉ vừa mới bắt đầu. Hoseok cắn lên tuyến thể sau gáy cậu, dùng pheromone alpha trấn áp tạm thời kì phát tình của omega.
Namjoon vâng dạ nhưng không buồn ngẩng đầu, cả người dựa vào Hoseok mặc anh muốn làm gì làm. Hoseok mặc quần áo xong xuôi, biết người yêu không đi vững nên tiện tay bế luôn ra ngoài.
Bên ngoài chỉ có lát đát vài sinh viên, ai cũng dùng ánh mắt sùng bái nhìn họ. Phải nói visual hai người lấp lánh kinh khủng, hơn nữa cả trường đều biết mối quan hệ này. Hiệu trưởng cũng biết nhưng vì Hoseok là thầy giáo giỏi, Namjoon cũng là sinh viên top đầu nên ông nhắm mắt cho qua. Với cả hai người đã đánh dấu rồi, không ai dã tâm đến mức tách rời cặp đôi đã lập khế ước.
Bế cậu đặt lên xe quản gia đã chờ sẵn ngoài cổng, Hoseok dặn dò cậu phải ăn uống đầy đủ. Kì phát tình là thời điểm nhạy cảm, ai cũng không được lơ là.
'Ăn cơm rồi ngủ, tối anh về lại chơi tiếp nhé, ngoan'
Namjoon nũng nịu thêm vài lần rồi vùi mình trên ghế sau nhắm mắt. Một lần đã muốn lấy nửa cái mạng của cậu, đêm nay chắc chắn sẽ không ngủ. Hoseok nhìn theo chiếc xe lăn bánh, trong lòng tràn ngập ý cười mang theo vài phần nguy hiểm.
end.
BẠN ĐANG ĐỌC
alljoon | smut series
Fanfiction| bts x kim namjoon | written by taeswine. ✪ #1 - Namjoonbottom (09/03/2020) ✪ #1 - Kookjoon (01/04/2020)