wolf and human mates | kookjoon

1.6K 88 1
                                    

'What the- flower '

Namjoon chửi thề, giật bắn mình khi vừa mở cửa sân sau. Ngay giữa sân cạnh mấy chậu tulips là cái xác của một con nai, nó vẫn còn tươi và đang rỉ máu, vết cắn ở cổ vẫn đang toét ra.

'Tên điên nào đi săn xong vứt bừa ở nhà ông đây'

Anh chính thức nổi cáu đi đến đá vào cái xác. Nó không trọn vẹn lắm và ừm, chỉ còn lại phần đầu đến cổ, cái thân đâu mất mẹ rồi. Namjoon thở dài đi tìm bọc rác đen vì không thể để hàng xóm nghĩ anh là một tên man rợ ăn thịt động vật được và vì những con nai gần khu anh sống đều thân thiện chẳng hại ai bao giờ, cũng chẳng ai có ý định hại chúng nó.

Dọn dẹp xong đống nhầy nhụa chẳng biết từ đâu ra thì Namjoon ngồi phịch xuống cái xích đu bên cạnh, vừa quay sang phải thì thấy một đôi mắt màu xanh đang nhìn chằm chằm mình.

'Ôi vãi chưởng mày làm tao giật mình đấy'

Ok Namjoon biết thói xấu của mình là hay chửi tục nhưng mà anh thật sự bị dọa cho nhảy dựng lên. Con sói không biết đã ở đó từ bao giờ và nó đang nhìn chằm chằm vào Namjoon.

'Mày không định cấu xé tao chứ?'

Namjoon thì thầm đủ cho anh và con sói nghe, dù sao thì mắt nó vẫn không thèm dao động. Namjoon cẩn thận đứng dậy, mang cái bọc xác nai lúc nãy dọn để trước mặt nó và rụt rè chất vấn.

'Có phải tác phẩm của mày không?'

Con sói gừ gừ gật đầu, Namjoon đỡ trán. Anh biết là con sói sẽ chẳng hiểu anh nói gì đâu nhưng mà anh vẫn muốn dạy dỗ nó một chút về việc tự làm tự dọn.

'Này, ăn xong phải biết dọn nhé đừng có vứt lung tung không mọi người giết mày đấy. Cứ mang xác ra con sông bên cạnh vứt là được mà sao lại vứt vào sân nhà tao chứ'

Không biết Namjoon lấy đâu lá gan lớn mà dùng tay gõ nhẹ mũi con sói, sau đó thì anh giật bắn mình và cầu nguyện cho hành động đó không bị xem là vô lễ với loài sói.

Con sói vẫn không có phản ứng gì thậm chí còn nhích lại gần Namjoon. Anh chần chừ rồi cũng đưa tay vuốt lông nó, con sói như thoải mái mà rên hừ hừ rồi nằm bẹp xuống.

'Mày không hung dữ như các con khác nhỉ. Làm sao vậy? Bị bầy đàn bỏ rơi nên chạy đến nơi này hả'

Namjoon cũng ngồi phịch xuống đất để cho con sói gác đầu lên đùi anh, hai tay cứ vuốt lông rồi xoa tai thuần thục như một người huấn luyện đích thực.

Một người một sói cứ trêu đùa nhau cho đến khi Namjoon nhận ra mặt trời đã lên rất cao rồi. Đã tám giờ sáng và anh có một buổi thuyết trình lúc mười giờ. Luyến tiếc buông con sói ra, trong tâm anh có một chút không nỡ vì nghĩ rằng con sói không còn nơi nào khác để đi.

'Mày về lại rừng đi nếu đói có thể đến tìm tao. Ừm tao không giàu có nhưng đủ ăn vì tao sống một mình thôi và thêm mày nữa cũng chẳng sao cả. Nhưng đến bí mật thôi nhé vì nếu hàng xóm biết thì mệt cho mày đó'

Namjoon đứng ngoài hàng rào dặn dò, chờ cho con sói đi khuất vào trong ngõ anh mới quay vào nhà. Namjoon quay đi nhanh quá nên không biết đôi mắt sapphie của con sói lóe lên lần nữa khi nhìn anh rồi mất hút.

Cuộc sống của Namjoon cứ lặp đi lặp lại giữa đến trường và về nhà. Anh là một giảng viên đại học, đẹp trai và độc thân. Ở trường không chỉ giáo viên mà còn có cả học sinh muốn theo đuổi anh. Nhưng Namjoon theo chủ nghĩa độc thân, anh nghĩ một mình là đủ chẳng cần người thứ hai trong cuộc sống của mình. Cha mẹ cùng anh trai Kim Seokjin cũng giục anh tìm bạn đời nhưng anh quá lười để làm đều đó, hay đúng hơn là không muốn.

Mệt mỏi lê bước vào nhà, cứ nghĩ mình được nghỉ ngơi rồi thì anh lại giật bắn người một lần nữa. Con sói không biết bằng cách nào vào được trong nhà anh hiện tại đang an tọa trên sopha.

'Mày lại làm tao rớt tim lần nữa đấy, có thể xuất hiện bình thường được không hả'

Namjoon không biết anh đang mong chờ gì ở một con sói, muốn nó đến và lịch sự gõ cửa hả? Không đời nào vì Namjoon chưa có mệt đến hỏng đầu óc, anh chỉ muốn nó đừng dọa anh bằng cặp mắt xanh lạnh buốt đó thôi.

'Tao không nghĩ mày sẽ lại đến vì chúng ta vừa tạm biệt nhau vài tiếng thôi'

Rót một cốc nước cho mình rồi mang pizza đi hâm nóng lại, anh thầm cảm kích vì khi nãy tham lam nên mua tận hai cái. Namjoon không biết ngoài thịt sống thì loài sói còn ăn được gì nhưng anh nghĩ pizza ngon như vậy chắc nó cũng sẽ thích chứ nhỉ, chẳng ai cưỡng lại được món ngon kể cả động vật.

Namjoon cứ rơi vào suy nghĩ của chính mình mà không biết trong mắt con sói đã biến đổi kì dịu như thế nào. Namjoon là sinh vật người đáng yêu nhất mà nó từng thấy từ khi sinh ra đến giờ, và nó muốn biến anh thành của nó.

'Xong rồi ăn thôi, mày có thể ngồi lên ghế cạnh tao này'

Con sói vui vẻ phóng đến cạnh Namjoon khi thấy anh vỗ lên cái ghế bên cạnh, size cơ thể của nó to hơn anh nghĩ vì khi ngồi lên nó như áp đảo anh vậy. Namjoon vuốt ve bộ lông mềm mại của con sói trước khi bay vào chiến phần pizza của mình.

Ý cười trong đôi mắt xanh càng đậm hơn khi con sói chăm chú nhìn anh ăn một cách đáng yêu. Một người một sói cứ im lặng lấp đầy bụng, bên ngoài tuyết rơi dày hơn và đây là lí do quá tốt để nó có thể ở cạnh Namjoon đêm nay.

tbc.

alljoon | smut seriesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ