helisyan (2)

1.5K 89 2
                                    

Về đêm, Seoul lộng lẫy hoa lệ bậc nhất. Helisyan không phải nơi ai cũng vào được, là nơi để giới thượng lưu lui đến giải trí. Nói trắng ra là những người sinh ra ở vạch đích, muốn đốt tiền thì đến.

Đã hai tháng rồi Namjoon không đến đây, có những ngày lười nhác em chỉ muốn nhốt mình trong nhà, và tất nhiên biệt thự của Kim Seokjin không phải căn nhà tầm thường mà nó như một vương quốc thu nhỏ. Nhưng hôm nay có chút buồn chán nên Namjoon đã rủ JK đến, tối nay chồng nó cũng ở đây.

'Ayo Namjoonie, long time no see'

Vừa vào cửa đã bị vỗ vai, người đến là Jung Hoseok, còn gọi là J-Hope, là bạn thân của Taehyung cũng là người đã giúp đỡ Namjoon rất nhiều khi em còn ở đây. Cậu bạn có khuôn mặt đẹp trai lúc nào cũng cười rộ lên là thứ để lại ấn tượng sâu đậm nhất cho Namjoon lần đầu tiên em đến.

'Hey bro, đi tuần trăng mật về rồi hử'

Tháng vừa rồi Hoseok đã tổ chức hôn lễ cùng bạn trai của mình, Min Yoongi, cũng là bartender của Helisyan. Mối tình của hai người họ cũng giống như em và gã, là Hoseok đến đây xả stress, tình cờ gặp được Yoongi và yêu từ cái nhìn đầu tiên.

Đang luyên thuyên cùng Hoseok thì nghe JK hét một cái xong thằng nhỏ chạy vụt vào lòng người đang đi tới. Kim Taehyung hôm nay đích thân ở lại giám sát, vừa nghe tin cục cưng đến đây liền dẹp hết các loại giấy tờ mà đi xuống. Namjoon và Hoseok thở dài, chúng nó lại sắp phát cẩu lương đấy.

'Eo ôi chúng mình đến bàn ngồi đi, chắc cậu cũng đói rồi, ở lại đây ăn cơm chos tớ không fine lắm'

Hoseok bĩu môi kéo Namjoon đến bàn trong góc. Hôm nay Helisyan khá vắng, nhạc cũng là nhạc êm dịu không xập xình giống phong thái thường ngày của quán bar.

'Cậu gọi thức ăn đi, tớ đi gọi đồ uống'

Hoseok cười cười đi về hướng quầy rượu, biết tỏng là đang nhớ người yêu còn làm bộ. Namjoon giống như cũ gọi cho mình một phần beefsteak cùng khoai tây đủ vị, sau đó lấy điện thoại ra nghịch. Seokjin có lẽ đang bận thật vì tối nay gã không nhắn tin cho em, có chút nhớ.

'Anh, hôm nay có định ở lại không?'

JK cùng Taehyung ngồi xuống phía đối diện, JK rất tự nhiên mà bốc khoai tây bỏ vào mồm. Namjoon nghĩ nghĩ rồi gật đầu, ở lại cũng được vì về nhà cũng chán, Seokjin chắc biết mình ở đây mà. JK cười cười liếc mắt sang Taehyung, thằng nhỏ lại có âm mưu gì đó mà Namjoon không muốn tò mò.

Bởi vì hôm nay vắng nên mọi người tụ lại một chỗ, năm người chơi vài ván uno. Lúc sau Jimin đến, Jimin là em trai của Yoongi, cũng là CEO có tiếng.

Tâm sự giải trí phút chốc đã hơn nửa đêm, Namjoon vì buồn ngủ nên hơi mơ màng, cũng không để ý thái độ mọi người có chút khác thường. Yoongi cứ thở dài còn JK thì cứ nhìn ra cửa, Taehyung xoa xoa lưng JK ý bảo cậu bình tĩnh. Taehyung biết mọi người im lặng thế nhưng thực ra trong lòng đã đem Kim Seokjin mắng đến hăng say.

'Em mệt, mọi người cứ chơi đi nhé, em lên phòng đây'

Hoseok ậm ừ đưa thẻ phòng cho Namjoon rồi vỗ vai chúc ngủ ngon. Namjoon cười cười, định bước vào thang máy thì bỗng nhiên nghe cái bụp, xung quanh tối đen, im ắng.

'Đuma Kim Seokjin, đã đi trễ còn làm màu vcl'

Yoongi chửi thầm, Hoseok nhịn cười kéo tay hắn. Namjoon vẫn còn ngơ ngác thì bỗng nhiên trước mặt sáng lên, hai hàng nến được xếp dài hai bên tạo lối đi dẫn ra cửa. Bởi vì mọi thứ đều tối nên em không xác định được đồng bọn ở hướng nào, chỉ cảm thấy sau lưng bị đẩy nhẹ cùng giọng nói thì thào của JK.

'Anh đi đi, tất cả là quyết định của anh'

Namjoon lấy lại bình tĩnh, cẩn thận đi theo ánh nến chỉ lối, ra đến cửa, vòng sang phía bãi đỗ xe bên cạnh. Bãi đỗ xe từ lúc nào đã được trải thảm đỏ rực, xung quanh được treo một loạt đèn có chút chói mắt. Namjoon nheo mắt, trước mặt là vòng hoa tạo thành hình trái tim, là hoa hồng đủ màu. Cả khung cảnh rực rỡ đến vậy nhưng trong mắt em lại chỉ có dòng chữ Will You Marry Me bằng vàng cùng thân ảnh quen thuộc đứng ở giữa.

Seokjin mặc bộ vest đen, tay cầm một bó hoa hồng pha lê, ở giữa bó hoa là cặp nhẫn tinh xảo. Namjoon ướt mắt, tim đập thình thịch khi gã đến gần em.

'Baby, gả cho anh nhé?'

Thấy không bằng nghe, Seokjin quỳ xuống trước mặt em, có chút nghẹn ngào nói ra lời cầu hôn. Namjoon nhìn Seokjin thật lâu, câu đồng ý chưa kịp ra khỏi miệng em đã nhào vào lòng gã. Hai người ngã trên nền thảm êm ái, Seokjin hạnh phúc nâng bảo bối dậy, hôn lên gương mặt vừa khóc vừa cười của em.

Cả hai đeo nhẫn cho nhau, Namjoon nhặt bó hoa hồng lăn lóc bên cạnh lên ôm vào lòng, là mười một bông. Kim Seokjin cứng nhắc đã vì người mình yêu mà hóa lãng mạn, làm tất cả chỉ vì muốn cho tình yêu này có cái kết thật đẹp. Kim Namjoon tưởng chừng như phải cơ cực cô đơn suốt quãng đời còn lại cũng đã tìm được một hạnh phúc. Có người thương mình yêu mình, chính là cuộc đời viên mãn nhất.

...

Phía trước là hình ảnh tim bay phấp phới của đôi trẻ, phía sau là cảnh cả bọn đứng trơ mắt nhìn.

'Đuma ráng thức tới giờ này để ăn cẩu lương hả?'

Park Jimin bĩu môi, ở đây ai cũng có đôi có cặp có mỗi hắn là vẫn còn lẻ bóng.

'Không, là do Seokjin đến muộn. Theo kế hoạch là màn sến súa này diễn ra lúc hai mươi ba giờ, nhưng nhìn xem, một giờ sáng mẹ rồi'

Taehyung gào lên, cả ngày làm tổng tài đã mệt, còn chưa được âu yếm em người yêu mà phải đi giúp đỡ anh em xong bị anh em cho leo cây.

Seokjin cười thầm, bỏ ngoài tai lời gào thét chói tai của đồng bọn phía sau, bế Namjoon đi thẳng lên lầu.

'Không được, em mệt mà'

Namjoon giãy giãy, nhưng cũng sợ gã mất hứng. Phút giây hạnh phúc vừa qua chính em còn chưa dám tin là thật. Seokjin cười rộ lên, vui vẻ kéo em vào nụ hôn thật sâu, vừa dịu dàng vừa nóng bỏng.

'Em biết tên nơi này là gì mà, là thiên đường. Thế nên suốt đêm nay anh sẽ làm cho cục cưng lên đỉnh thiên đường cho đến khi cơ thể em mang một phần gen của anh thì thôi'

end.

__________

*11 bông hoa hồng = Thế gian này chỉ có mình em.

alljoon | smut seriesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ