smell of love | lauv x namjoon

1.5K 75 3
                                    

Q: Thành viên nào trong BTS có mùi thơm và dễ chịu nhất?

A: RM

Chỉ vừa đọc xong câu hỏi Lauv không suy nghĩ mà trả lời ngay khiến mc ngạc nhiên.

'Quả nhiên các bạn rất thân nhau ngay cả mùi hương cũng biết'

Lauv cười cười, anh sẽ không nói rằng thật ra họ đang hẹn hò đâu.

'Tôi gặp BTS lần đầu tiên, khi tôi ôm các thành viên đến RM thì tôi đã khựng lại, cậu ấy thật sự rất thơm. Không phải mùi nồng nặc của nước hoa đắt tiền mà là mùi dịu ngọt của riêng RM, cơ thể cậu ấy ngọt sẵn rồi'

Anh lại kể không chút đắn đo. Ngay từ lần chạm mặt đầu tiên Lauv đã bị cuốn theo sự ngọt ngào của Namjoon. Làn da hồng hào mềm mại cùng mùi thơm thanh dịu như đánh thẳng vào đại não khiến anh đã ôm cậu lâu hơn các thành viên khác một chút. Khi đó Namjoon chỉ nghĩ rằng đó là ôm xã giao cho đến khi anh đẩy cậu vào phòng riêng và đánh dấu khắp cơ thể cậu thì Namjoon biết anh không đùa.

Namjoon rất thơm, thơm đến mức Lauv nghĩ rằng anh có thể ngửi cậu cả đời. Sau đó hai bên có một khoảng thời gian hợp tác và hai người đã tiếng xa hơn.

'Tóm lại RM là người mà có thể làm cho mọi người đánh mất lí trí nhất vì mùi thơm tự nhiên của cậu ấy'

Kết thúc buổi phỏng vấn Lauv vội vàng lái xe về nhà vì anh vừa nhận được tin nhắn từ tiểu ngọt ngào của mình.

'honey, em vừa xuống sân bay rồi nè, em qua anh nha'

Phóng như bay về đến nhà, vừa mở cửa đã thấy ngay em người yêu nằm dài trên sopha nhà mình xem phim. Lauv đi thẳng tới bế Namjoon ôm vào lòng.

'Cưng ơi nhột em'

Namjoon cười khúc khích khi Lauv hôn lên và để lại dấu hôn trên cổ cậu. Namjoon không biết điều gì làm anh kích động như vậy nhưng chắc chắn nó liên quan tới cậu.

'Em thơm quá baby, anh có thể ôm và làm tình với em cả ngày'

Anh nói khi vùi mặt vào cổ cậu. Đây rồi, mùi thơm này, mùi thơm của riêng Namjoon như một thứ độc dược khiến anh như hứng lên mỗi khi ngửi thấy.

'Sao lại không? Ý em là làm tình suốt cả ngày ấy'

Namjoon hôn lên má anh. Bởi vì BTS đang trong kì nghỉ dài nên Namjoon không cần phải nhảy nhót nên cậu muốn buông thả mình một phen. Đây không phải lần đầu hai người làm tình nhưng chắc chắn là lần đầu tiên tiến xa nhất.

'Anh sẽ gọi hủy lịch trình vài ngày sau và chắc chắn em sẽ không ra khỏi giường được'

Lauv tuyên bố, vác Namjoon lên vai đi thẳng về phòng ngủ. Cả hai đổ ập xuống giường, cơ thể Namjoon trần trụi vì trong lúc đi lên anh đã xé sạch.

Hai đôi môi ướt át quấn lấy nhau, tay Namjoon tinh nghịch trượt nhẹ xuống phần nam tính của Lauv. Lauv giật nhẹ, ngọn lửa trong cơ thể lại bùng lên. Anh thật sự chỉ muốn đè người tìmh dâm đãng của mình xuống vào đâm rút thật mạnh.

'Cưng ơi em thèm, cưng cho em ngậm nha'

Namjoon dứt khỏi nụ hôn, dùng sức lật hai người lại. Giờ thì cậu ngồi trên bụng anh, hai cánh mông trần cứ trượt lên xuống khiêu khích tính khí phía sau hai lớp quần kia.

alljoon | smut seriesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ