Sau khi hôn chán chê, anh chuyển đầu lưỡi xuống xương quai xanh. Răng day day, cắn xuống làm nó đỏ ửng một mảng, chực rỉ máu. Tay không nằm yên mà vuốt ve nơi nhạy cảm phía dưới. Cậu căng cứng người, ưỡn mông lên để được anh yêu chiều.
"Ahhh...muốn...muốn.."
"Nói anh nghe Namjoonie muốn gì nào?"
Hoseok xấu xa mà cắn mạnh lên đầu nhũ phiếm hồng, làm nó dựng đứng lên yêu kiều. Như chưa đủ thỏa mãn, cậu đem tay anh chà sát lên đầu nhũ còn lại, bóp đến tê liệt.
Phía dưới căng trước cực hạn, anh tự lột bỏ đồ mình, quăng luôn bao cao su mà đem cậu nhỏ tiến lên cửa huyệt vờn đùa.
"Đừng...đừng đùa em..nữa...."
"Nói anh nghe, bảo bối muốn cái gì?"
Namjoon khó chịu giãy giụa, tay với xuống tự nới rộng huyệt động. Giọng ngắt quãng cầu xin.
"Muốn anh...muốn anh..đâm vào...muốn anh chơi em ưhh ưhh ưhm"
Anh nhìn cậu khó khăn tự mở đường, biết tín hiệu đã lên, đem côn thịt nhấp thẳng vào trong.
Cậu hít một ngụm khí lạnh, mắt ươn ướt mà nấc lên. Không bôi trơn, không màn dạo đầu, cứ thế mà vào màn chính.
"Fuck baby, em chặt quá rồi"
Vì là lần đầu tiên nên cậu cắn rất chặt, anh không chịu được mà chửi thề một tiếng. Nhưng Hoseok đang vui, vì biết mình là người đầu tiên khai phá con mèo hư hỏng này.
"Ưm...ưhm..động..động đi aahh"
Hoseok anh bị giọng nói mềm mại dâm đãng đánh thẳng vào tâm trí, không thèm nghĩ ngợi mà rút ra dộng vào mãnh liệt. Tiếng bạch bạch vang khắp căng phòng, dâm thủy từ nơi giao hợp chảy ra ướt đẫm côn thịt.
"Ưhhh ưhh..chậm chút"
Hoseok dường như không nghe thấy, giữ vững tốc độ thúc mạnh vào huyệt động đỏ mềm. Cậu như lạc trong biển tình, đê mê rên rỉ. Cậu nhỏ phía dưới bị bỏ rơi, cậu tự mình cầm nó mà đưa lên xuống. Khoái cảm trước sau làm tâm trí cậu trắng xóa.
"Anh thích em chết mất..bảo bối ơi"
Dựng cậu ngồi vào lòng, vẫn không dừng lại mà thúc lên. Tư thế này càng làm côn thịt vào được sâu hơn. Siết chặt vòng eo nhỏ trong tay, anh ước gì chuyện này mãi mãi không dừng lại. Ham muốn có cậu, độc chiếm cậu ngày càng bùng cháy.
"Em..sắp ra..."
"Ra cùng anh"
Nói rồi cậu xuất dòng trắng đục lên bụng anh. Anh thấy vậy càng đẩy nhanh, tốc độ kinh người khiến cậu chỉ biết ôm cổ anh mà lắc lư. Thúc mạnh lần cuối, một cỗ nóng ấm phun trào sâu trong huyệt nhỏ.
Hai người đổ ập xuống giường, cậu nằm sấp trên người anh, chìm vào giấc ngủ.
"Vất vả cho em rồi, ngủ ngon bảo bối"
Chỉnh tư thế cho cậu thoải mái, Hoseok cũng ôm cậu vào lòng tiến vào mộng đẹp.
Đây là khởi đầu mới cho chuỗi ngày theo đuổi cậu sau này. Cơ mà quá trình theo đuổi của Jung thiếu gia có vẻ đi ngược, ăn người ta no nê rồi mới theo đuổi. Nhưng có lẽ ngay từ đầu, Jung Hoseok biết anh luôn là người thắng. Bởi vì Kim Namjoon đã mang dấu ấn của Jung Hoseok, từ đây đến mãi về sau, cậu mãi mãi là của anh, đến khi chết cũng phải chết trong lòng anh. Đã là định mệnh, thì không thể dứt ra được.
end.
____________________
Xin chào, đã để các cậu đợi lâu rồi ;; thú thật mình viết cái này rất lâu rồi, từ 2016, mà đến năm nay mới chịu post, xong lại ngâm đến hiện tại mới chịu hoàn thành cho xong.
Ngay từ lúc bắt đầu mình đã nghĩ ngoài mình ra thì không ai theo AllMon, nhưng mà các được ủng hộ nhiều thế này thì mình xúc động lắm ;; mãi yêu các cậu ~
BẠN ĐANG ĐỌC
alljoon | smut series
Fanfic| bts x kim namjoon | written by taeswine. ✪ #1 - Namjoonbottom (09/03/2020) ✪ #1 - Kookjoon (01/04/2020)