helisyan | jinjoon

2.1K 110 3
                                    

Thật sự rất đẹp.

Gã vuốt ve gương mặt xinh đẹp đang đê mê trong khoái cảm của em, hông không ngừng thúc, dương vật đáng tự hào của gã gân guốc, từng bước đẩy mạnh vào cửa huyệt khít chặt. Em rên lớn, hai cánh mông lẳng lơ lắc lư như mời gọi người đến cấu xé.

Em - Kim Namjoon, trai lầu xanh chính hiệu, trong giới không ai là không biết em. Em xinh đẹp, quyến rũ và đặc biệt dâm đãng. Từng người một bị mê hoặc vào con người hoàn hảo ấy, và Kim Seokjin là một trong số đó.

'Ưm...daddy...em sắp đến'

Em nói trong hơi thở đứt quãng, sau đó không nhịn được mà bắn vào ga giường. Seokjin không nói gì, gã đánh mạnh vào mông em, ý nói em mau chuẩn bị nghênh đón. Không hai lời, sau những cú thúc mạnh mẽ cuối cùng, gã phun dòng tinh dịch ấm nóng vào sâu bên trong em.

Gã bắn rất nhiều, dòng dịch trắng đục trào ra ngay khi gã rút khỏi nơi mê người của em. Namjoon xoay người đẩy gã nằm xuống, em trườn lên trên, miệng lập tức ngậm vào con quái vật vẫn còn cứng lên của gã.

'Cục cưng, em đói đến thế này?'

Em mút mạnh phần gốc thay cho câu trả lời. Namjoon nổi tiếng nhất là blowjob, em có kĩ năng khá tốt. Chỉ bằng khuôn miệng ấm nóng, em khiến mọi thằng đàn ông phải quỳ dưới chân mình.

Seokjin ngửa mặt thở dốc, kĩ thuật của em tuyệt đến mức gã chỉ muốn dùng dương vật đút no em cả ngày. Chẳng lâu sau gã lại bắn ra, lần này em nuốt hết thảy, sau đó Namjoon dùng lưỡi cuốn lấy những giọt tinh dịch còn sót lại như đang làm sạch cho gã.

'Bảo bối, hôn anh một chút'

Gã kéo em lên để em nằm trên ngực mình, hai người rơi vào trận hôn mãnh liệt. Sau khi làm tình xong Namjoon rất thích nằm trong lòng gã, cảm giác được nâng niu chiều chuộng làm em phấn khích.

'Daddy, anh phải đi sao'

Hôn xong em lại rúc vào trong ngực gã, dùng giọng nói mềm mại mà nũng nịu. Gã cười cưng chiều, dùng mũi cạ cạ lên đỉnh đầu em.

'Ừ, anh có cuộc hẹn chiều nay, tối sẽ không về, em có thể đến Helisyan nếu muốn'

Helisyan là quán bar nổi tiếng, nơi có đầy đủ sự ăn chơi hoan lạc mà bất cứ ai cũng thèm muốn, cũng là nơi Namjoon dấn thân vào ba năm trước. Sau khi bước chân vào nghề này, Namjoon buông bỏ hết thẩy quá khứ đau thương, em bắt đầu tận hưởng ái tình nhục dục và cơ thể hoàn mỹ trời ban. Chỉ sau hai tháng, cái tên Kim Namjoon nổi tiếng rầm rộ, từ một trai bao chỉ ở dưới đáy đi lên thành trai bao cấp cao, chỉ tiếp khách mà mình có hứng thú. Em dành vài ngày làm việc, ngày còn lại dùng để thư giãn, làm việc mình muốn làm.

Mọi thứ vẫn trôi qua như thế cho đến hơn một năm trước, khi Kim Seokjin tìm đến em. Gã đúng là kiểu người hoàn mỹ vạn người mê, bên ngoài đẹp trai bên trong nhiều tiền. Sau khi đấu đá giành cơ nghiệp thành công, gã cho mình nửa tháng nghỉ ngơi, và tới tìm em theo lời của JK, thằng em cùng cha khác mẹ ruột của gã.

'Anh, anh tới Helisyan đi, ở đó vui cực. Còn có một món ăn rất ngon tên là Kim Namjoon, chắc chắn anh sẽ mê'

Thằng nhóc đã buông lời dụ dỗ như thế. Nói về ăn chơi thì không ai bằng nó, từ nam ra bắc từ đông tới tây, cả cái Seoul này nơi nào cũng có mặt nó, và nơi nó dừng chân cắm cọc lâu nhất, hoặc cũng có thể là cả đời là Helisyan. Seokjin dù mù cũng biết nó hào hứng kể lể thế là vì nơi này thuộc sở hữu của chồng nó, Kim Taehyung.

Thằng nhóc u mê, nó mà không vui như lời mày thì mày nộp mạng cho anh.

Hôm ấy Seokjin lần đầu bước chân vào Helisyan, định mệnh của gã và em cũng chính thức bắt đầu.

Gã bị em mê hoặc ngay cái nhìn đầu tiên khi em dùng sự quyến rũ của mình làm nóng cả quán bar. Không chần chừ, gã kéo em vào nụ hôn nóng bỏng và vũng lầy ái tình ngay sau đó. Namjoon nổi tiếng khó chiều, tùy người tùy tâm trạng em mới phóng đãng như vậy. Thế nhưng đêm đó với Seokjin, em lôi hết sự dâm đãng của mình ra, giãy giụa trong cơn sóng tình với gã cả đêm.

Sau đêm ấy, gã và em đều biết mình đã yêu.

Dần dần tiến tới bên cạnh nhau. Lúc đầu Namjoon còn hơi lẩn trốn vì thân phận khác biệt, sau đó bằng sự ôn nhu, em hoàn toàn rơi vào tay gã. Năm tháng yên ổn, gã chuộc thân cho em, em dọn về sống cùng gã. Thật ra việc chuộc thân không thành vấn đề, chỉ cần nói một câu, Taehyung sẽ thả người. Nhưng đây là bát cơm của em, nếu không xác định sẽ ở bên nhau cả đời thì gã sẽ không ra tay.

Namjoon lớn lên trong sự tàn nhẫn của người thân, rồi lúc cha mẹ bị truy nợ chạy trốn khắp nơi, em không luyến tiếc mà quay đi, cắt đứt mọi quan hệ, em lên Seoul bắt đầu cuộc sống mới. Bởi vì tuổi thơ không mấy hạnh phúc của em mà gã luôn tôn trọng em, cho em sự bình đẳng nà trước nay em chưa hề nhận được.

Lại nói, từ khi em sống cùng gã, cuộc sống trở nên dễ thở và vui vẻ hơn. Em ở nhà chỉ làm việc mình thích, chờ gã về nhà, hai người làm tình hoặc làm gì đó lãng mạn. Đôi khi JK sang rủ em đi đây đi đó, hoặc đến Helisyan. Gã cùng em cam kết, đến Helisyan chỉ được uống rượu, gặp người quen chứ không được quyến rũ ai, gã sẽ ghen. Từ khi Namjoon rời nơi này ai cũng tiếc nuối, nhưng cũng không ai phản đối. Bởi vì làm nghề này rất khó để tìm được một hạnh phúc, ai cũng thật tâm chúc phúc cho em.

tbc.

____________

*Helisyan = Thiên Đường

alljoon | smut seriesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ